Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

4 TIPS NHỎ LÀM ĐẸP CHO BÀN PHẤN TRANG ĐIỂM

- Tin tức
Một căn phòng dành cho hội chị em phụ nữa không thể nào thiếu được một góc nhỏ làm đẹp, để chăm sóc nhan sắc của bản thân. Nếu không biết cách sắp xếp thì góc “làm đẹp” ấy sẽ bừa bộn, xấu xí. Cùng chúng mình tham khảo 4 cách sắp xếp và chọn đồ nội thất cho góc “ làm đẹp” nhé!
4 TIPS NHỎ LÀM ĐẸP CHO BÀN PHẤN TRANG ĐIỂM

Một căn phòng dành cho hội chị em phụ nữa không thể nào thiếu được một góc nhỏ làm đẹp, để chăm sóc nhan sắc của bản thân. Thế nhưng, mỹ phẩm thì quá nhiều, và diện tích bàn phấn trang điểm lại không quá lớn. Nếu không biết cách sắp xếp thì góc “làm đẹp” ấy sẽ bừa bộn, xấu xí. Cùng chúng mình tham khảo 4 cách sắp xếp và chọn đồ nội thất cho góc “ làm đẹp” nhé!

1. Tủ đựng đồ trang điểm.

Hầu hết tất cả chị em đều có kha khá những món đồ trang điểm hoặc chăm sóc da khác nhau. Và không thể nào để thẳng lên bàn vì chúng quá nhiều, quá lộn xộn. Chúng mình cần có một cái hộp, hoặc tủ đựng đồ trang điểm nho nhỏ. Bạn có thể dễ dàng mua một cái tủ đựng đồ makeup ở bên ngoài hoặc tự làm một chiếc tủ nhỏ nhắn, xinh xắn ở nhà. Nên mua hoặc tự làm một cái tủ xếp tầng, như vậy sẽ thuận tiện hơn trong việc sắp xếp đồ đạc để tiết kiệm diện tích bàn trang điểm.

2. Lựa chọn bàn trang điểm nhiều ngăn.

Bàn trang điểm ở thị trường nội thất hiện nay luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cho mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, chúng mình nên chọn những kiểu bàn có nhiều ngăn ở dưới để đựng tất cả mỹ phẩm. Như vậy là chúng mình đã tiết kiệm kha khá được diện tích mặt bàn đấy.

3. Gương là một thứ “ bất li thân” trong công cuộc makeup hay skincare.

Gương là một món đồ không thể thiếu trong quá trình makeup hay skincare. Lựa chọn một tấm gương chất liệu tốt, cùng với thiết kế bắt mắt là bạn đã thành công trong việc làm đẹp cho góc nhỏ “yêu thích” của mình rồi. Một tấm gương được chế tác từ gương phôi bỉ cao cấp, được thi công tỉ mỉ sẽ phản ánh được hình ảnh chân thực, sắc nét nhất, dễ dàng hơn trong công việc makeup.

Nếu yêu thích sự xa hoa, lộng lẫy, bạn nên cân nhắc những tấm gương mang phong cách thiết kế Tân cổ điển.

Những chi tiết nhỏ, những đường cong uốn lượn như tôn lên nét cao sang của bàn phấn trang điểm. Nếu bạn thích những sự đơn giản, bạn có thể chọn phong cách trang trí nội thất Minimalism hoặc Scandinavian. Những tấm gương trơn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

4. Ánh sáng lung linh mang lại cảm hứng cho chị em

Giống như gương, ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu. Có đủ ánh sáng thì chị em mình mới dễ dàng tô son kẻ mắt sao cho đẹp nhất. Một ánh sáng trắng sẽ khiến hình ảnh phản chiếu chân thực và lung linh hơn. Bạn có thể lựa chọn một cây đèn đặt bên bàn. Hoặc một tấm gương kèm đèn Led vừa tiết kiệm diện tích, vừa tiện sử dụng.

Ngoài 4 tips nhỏ trên, khi chọn những món đồ nội thất như bàn, đèn, hay gương, các chị em nên cân nhắc về màu sắc của những món đồ trên sao cho phù hợp với màu sơn của tường cũng như phong cách thiết kế nội thất mà mọi người hướng tới.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

nhân viên tư vấn rất nhiệt tình cám ơn navado

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02359 sec| 762.203 kb