Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 lý do lựa chọn phụ kiện inox Huế cao cấp

- Tin tức
Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã sản phẩm, phụ kiện nhà bếp Huế hay nhà tắm với nhiều loại chất liệu khác nhau. Nên cân nhắc chọn mua sản phẩm phụ kiện nhà bếp cũng như nhà tắm có thể đảm bảo chất lượng phù hợp. Lựa chọn phụ kiện inox để gia tăng thêm chất lượng cho đời sống hiện đại, cùng tìm hiểu 5 lí do bạn chọn phụ kiện inox cao cấp
5 lý do lựa chọn phụ kiện inox Huế cao cấp

Tại sao inox 304 lại được chọn nhiều để tạo ra các món phụ kiện???

Từ khi thị trường xuất hiện dòng sản phẩm phụ kiện nhà tắm được làm từ chất liệu inox 304 đã phần nào giúp người tiêu dùng không phải đau đầu và phân vân về chất lượng cũng như giá cả, nhất là những gia đình có nguồn tài chính hạn hẹp và muốn tiết kiệm chi phí cho công việc khác.

phu-kien-inox-ke-ban-chai-cao-cap-Hue

Inox còn được gọi là thép không gỉ, thép không gỉ là một hợp kim thép, có hàm lượng crôm tối thiểu 10,5% theo khối lượng và tối đa 1,2% carbon theo khối lượng. Thép không gỉ nổi bật nhất là khả năng chống ăn mòn, tăng lên khi tăng hàm lượng crôm. Vì thế các công cụ phụ kiện inox Huế nhà bếp hay nhà tắm luôn đảm bảo chất lượng và độ bền theo thòi gian.

Hãy cùng tìm hiểu vì sao công dụng các sản phẩm inox 304 lại được yêu thích và lựa chọn nhé:

1. Độ bền/ Độ cứng: 

Với hàm lượng N lớn giúp cho inox 201 có được độ bền và độ cứng cao nhất là khi ở nhiệt độ thấp, vì thế nó rất phù hợp với không gian ẩm ướt như nhà tắm hay bếp.

ke-dung-bat-dua-inox-304-Hue

Inox 304 được sử dụng để sản xuất hàng loạt các thiết bị gia dụng, phụ kiện inox Huế bao gồm bồn rửa, dụng cụ nấu ăn, máy giặt, cửa sổ và cửa ra vào. Ngoài ra còn được sử dụng trong trang trí ô tô, kiến ​​trúc, trang trí, xe kéo và kẹp…

2. Đặc tính

  • Với inox thể hiện khả năng chống ăn mòn rất tốt khi tiếp xúc với các hóa chất khác nhau.
  • Inox 304 thể hiện khả năng oxi hóa tốt 
  • Inox 304 có khả năng tạo hình rất tốt nó có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt. 

ke-dung-do-inox-khong-khoan-tuong-Hue

Vì thế, khi cuộc sống ngày càng thay đổi, và được nâng cao, nguyên vật liệu inox sẽ dần được thay thế các chất liệu khác và sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Các dụng cụ thiết bị y tế, trang trí nội thất và đặc biệt và thông dụng hơn là phụ kiện nhà tắm Huế. Ngoài ra, còn sử dụng trong một số ngành công nghiệp lớn, chế tạo máy móc,….

3. Sang trọng vẻ đẹp tự nhiên

Với các phụ kiên sử dụng inox mạ thường thì sản phẩm rất sáng bóng nhìn bắt mắt nhưng không tự nhiên như sản phẩm inox 304. Với sản phẩm inox 304 này thì sáng bóng theo một vẻ đẹp riêng, một vẻ đẹp tự nhiên nhưng vô cùng quyến rũ.

ke-dung-do-inox-304-dan-tuong

4. Vệ sinh dễ dàng vô cùng đơn giản

Sản phẩm phụ kiên inox 304, bạn có thể sử dụng khăn ẩm để vệ sinh và làm sạch bề mặt inox giúp lấy lại vẻ sáng bóng cho sản phẩm.

5. Bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà

Bề mặt inox 304 sáng bóng nên việc tẩy rửa, lau chùi thường xuyên không làm hao mòn hay hư hỏng sản phẩm. Phụ kiện inox Huế sạch sẽ cũng đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như người thân của họ.

GIÁ CHỨA ĐỒ INOX ĐA NĂNG

Nắm được những điều khiến người tiêu dùng phân vân khi chọn lựa sản phẩm phụ kiện nhà bếp, nhà tắm Huế vừa chất lượng mà lại đảm bảo sức khỏe, chúng tôi khuyên người tiêu dùng hãy lựa chọn các phụ kiện inox 304 cao cấp vừa chất lượng, mẫu mã đa dạng góp phần tô điểm cho nội thất và không gian của bạn trở nên hiện đại giúp cuộc sống được nâng tầm cao hơn.
Tham khảo thêm mẫu tại https://guongphongtamdanang.com/phu-kien-phong-tam-inox-da-nang-pc25.html

Địa chỉ mua phụ kiện inox Huế tiện ích hiện nay:

-164 Lê Đại Hành, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
-SĐT: 0842 667 111

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08143 sec| 774.922 kb