Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

XU HƯỚNG GƯƠNG BỈ DECOR TRANG TRÍ CHO NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI

- Tin tức
Phong cách hiện đại không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn mang đến sự tiện nghi, hài hòa của không gian. Gương bỉ decor trang trí là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại để tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của ngôi nhà.
XU HƯỚNG GƯƠNG BỈ DECOR TRANG TRÍ CHO NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI

Phong cách hiện đại đang là xu hướng decor nhà cửa đang được những cặp vợ chồng trẻ cực kì ưa chuộng. Phong cách hiện đại không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn mang đến sự tiện nghi, hài hòa của không gian. Gương bỉ decor trang trí là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại để tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của ngôi nhà. Thị trường gương của Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu mã gương bỉ decor trang trí khác nhau. Mỗi mẫu gương sẽ phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, sẽ mang đến những vẻ đẹp khác nhau cho ngôi nhà.

Hãy cùng Navado tìm hiểu về những xu hướng gương bỉ decor trang trí đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Gương bỉ decor trang trí hình học

Không phải cứ có thiết kế cầu kì là đẹp nhất, tốt nhất. Đôi khi, những mẫu gương decor hình học đơn giản sẽ phù hợp nhất với không gian phòng. Một tấm gương đơn giản nhưng giúp cân bằng lại những món đồ nội thất khác, mang lại vẻ đẹp hài hòa cho không gian. Những mẫu gương với màu trắng tinh khôi, thêm khung viền đen hoặc khung gỗ PU, đơn giản nhưng không nhàm chán. Với những ai yêu thích phong cách tối giản ( phong cách Minimalism hoặc phong cách Scandinavian), một tấm gương bỉ decor trang trí màu trắng có viền gương được mài vát tỉ mỉ sẽ phù hợp với không gian kiến trúc nhất.

0

gương bỉ decor trang trí hội an

2. Sang trọng hơn với gương bỉ decor trang trí phòng khách

Những mẫu gương bỉ trang trí phòng khách có thiết kế cầu kì hơn, bắt mắt hơn. Những mẫu gương bỉ decor trang trí phòng khách được đặt chính diện phòng khách sẽ nâng tầm đẳng cấp của không gian, của gia chủ. Mẫu gương decor này có thể thay thế được những bức tranh nghệ thuật, thu hút ánh nhìn của mọi vị khách.  Có thể nói, phòng khách chính là “ bộ mặt” của chủ nhà, vì vậy, đừng ngần ngại đầu tư một mẫu gương nghệ thuật hiện đại để decor phòng khách. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu gương bỉ decor trang trí hơn tại đây.

gương bỉ decor trang trí phòng khách độc đáo

Gương bỉ decor trang trí phòng khách Hebes mang một vẻ đẹp khó cưỡng lại với bất kì ai khi lần đầu nhìn thấy. Việc sử dụng gương treo tường phòng khách Hebes Navado sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên tươi trẻ đấy sức sống đúng như cái tên Hebes - Nữ thần tuổi trẻ. Gương Hebes là sản phẩm mang một ý nghĩa biểu tượng sâu sắc của ánh nắng, của sự bừng sáng, của những vì sao tỏa sáng trên bầu trời. Điều này mang lại cho gia chủ nhiều sức sống, thịnh vượng và sự phát tài phát lộc trong gia đình. 

gương bỉ decor trang trí phòng khách sang trọng

Một chiếc gương được các nhà thiết kế lấy ý tưởng đọc đáo từ những bông hoa dubai mang lại sức sống tươi mới và may mắn cho người sở hữu. Một bông hoa hiện đại chắc chắn là ý tưởng không tồi cho việc trang trí nhà cửa vừa tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, thư thái tâm hồn của bất cứ ai khi nhìn vào tấm gương này. 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07151 sec| 754.43 kb