Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado - Đẳng cấp của bạn

Gương trang trí nghệ thuật Aiden Navado

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: còn hàng
Kích thước: 600 x 900 mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Phôi gương trắng vàng
Chất liệu: Gương nhập khẩu Navado
Giá bán:
6.500.000 ₫
Giá cũ: 7.000.000 ₫
Tiết kiệm: -7% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0326 860 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

GƯƠNG CHỮ NHẬT NGHỆ THUẬT AIDEN CÓ VẺ ĐẸP NHƯ THẾ NÀO

 

Gương chữ nhật nghệ thuật Aiden chính là 1 tuyệt tác được làm thủ công do những nghệ nhân khéo léo tạo. Nhìn vào thiết ta thấy toát lên một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, giúp cho không gian trở nên sáng sủa và sang trọng hơn.

 

Về thiết kế gương Aiden

 

Gương trang trí nội thất Aiden là một trong những sản phẩm gương được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính ứng dụng cao và kiểu dáng bắt mắt. Với thiết kế hòa nhã, tinh tế, pha chút sự mạnh me cá tính bởi đường nét dứt khoát, những ô vuông hình học được xếp nổi trên bề mặt, giúp gương tăng thêm chiều sâu và sự cuốn hút. Màu sắc vàng tô nên điểm nhấn cho tấm gương thêm phần xa hoa và quý phái, sự pha trộn hoàn hảo giữa hai màu sắc gương vàng và trắng là một điểm nhấn vô cùng độc đáo. Các chi tiết cạnh gương đều được mài vát thủ công, tỉ mỉ và khi được kết hợp với ánh sáng trong không gian sẽ tạo nên độ bóng hoàn hảo.

 

guong-chu-nhat-nghe-thuat-aiden

 

Sở hữu Gương chữ nhật nghệ thuật Aiden phòng khách, phòng ngủ, gương phòng tắm,... chắc chắn sẽ giúp cho không gian sinh hoạt chung của gia đình bạn thêm phần sinh động hơn. Gương hiện đại Aiden còn là một trong những mẫu gương có ưu điểm lớn trong việc phản chiếu ánh sáng rất tốt bởi gương được làm hoàn toàn thủ công từ phôi gương Bỉ nhập khẩu AGC cao cấp. Lớp tráng bạc giúp gương có hình ảnh soi tốt hơn, sáng hơn, chống ẩm mốc và hoen gỉ theo thời gian sử dụng.

 

Làm thế nào để sở hữu gương chữ nhật nghệ thuật Aiden

 

Để sở hữu mẫu gương Adent độc đáo và mới lạ này, quý khách hàng có thể tới các showroom, đại lý, chi nhánh của Navado tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp qua số Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

 

guong-chu-nhat-nghe-thuat-aiden-trang-tri-phong-khach-phong-tam

 

Bên cạnh đó, còn rất nhiều những sản phẩm mới lạ và độc đáo khác bạn có thể tham khảo cho không gian nội thất gia đình mình, xem thêm trên website của Navado TẠI ĐÂY. Và đừng quên để lại thông tin bình luận, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ tư vấn và hỗ trợ bạn.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03636 sec| 1024.844 kb