Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado - Đẳng cấp của bạn

Gương nghệ thuật bàn phấn Pisa viền vàng

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: có sẵn
Kích thước: 600 x 800mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương phôi trắng, vàng
Chất liệu: Gương nhập khẩu Navado
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0326 860 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Khi chọn mua các món đồ dành cho không gian trang điểm hay chiếc bàn phấn trong phòng ngủ, gương là vật dụng không thể thiếu, được ưu tiên lựa chọn và cần đạt đủ một vài tiêu chí. Với gương bàn phấn dùng trang điểm, đầu tiên phải ưu tiên một sản phẩm cao cấp, chất lượng vì sẽ giúp người soi được rõ nét, chuẩn với thực tế, không bị ảo. Quan trọng hơn hết chúng ta cũng cần phải lưu ý đến kiểu dáng phải phù hợp với không gian, bởi một không gian với các món đồ nội thất đồng bộ sẽ giúp không gian thêm sang trọng, hài hòa, tạo cảm hứng cho mọi cô gái khi chau chuốt bản thân.

 

VẺ ĐẸP ĐẲNG CẤP CỦA  GƯƠNG NGHỆ THUẬT BÀN PHẤN VIỀN VÀNG

 

Thông tin chất liệu

 

  • Phôi gương nhập khẩu cao cấp đạt chuẩn Châu Âu.
  • Chế tác thủ công cho ra từng chi tiết, đường nét hoàn hảo
  • Ứng dụng trong nhiều không gian: phòng ngủ, trang điểm, phòng khách, phòng tắm,...
  • Kiểu dáng được cách điệu sáng tạo giúp tăng vẻ đẹp thẩm mĩ cho không gian 

 

Phong cách thiết kế

 

Với thời xa xưa, gương viền vàng thường dùng cho vua chúa, nhà quý tộc. Thì với thời nay, gương viền vàng luôn xuất hiện trong những không gian nhà ở sang trọng, hiện đại. Trong văn hóa phương Đông hay phương Tây thì màu vàng luôn gợi nhắc về sự tôn quý. Kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh tế, cùng màu sắc trang nhã, tinh tế là ưu điểm của gương nghệ thuật bàn phấn viền vàng này. Sử dụng lối thiết kế kết hợp sự hiện đại cùng với nét độc đáo của sự cổ điển, chiếc gương được hoàn thiện chỉnh chu từ phần viền đến từng chi tiết trên bề mặt. 

 

guong-nghe-thuat-ban-phan-vien-vang

 

Quá trình chế tác được quản lý nghiêm ngặt. Tráng bạc 8 lần để có bề mặt gương phẳng hoàn hào, hình ảnh chân thực. Gương hoàn toàn không sử dụng đồng nên không lo việc bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. Đây chính xác là mẫu gương đạt đủ mọi tiêu chí về chất lượng lẫn hình thức thiết kế tuyệt đẹp để mọi cô gái có thể tận hưởng tuyệt vời nhất cho không gian trang điểm của mình. Với kích thước 600x800mm gương không chiếm quá diện tích của bạn, mà ngược lại còn tạo nên điểm nhấn giúp không gian thêm thu hút và tăng chiều sâu. Nếu bạn sở hữu một căn phòng mang phong cách hiện đại, đẳng cấp hoặc tân cổ điển, xa hoa mẫu gương nghệ thuật viền vàng là dành cho bạn. 

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG NGHỆ THUẬT BÀN PHẤN VIỀN VÀNG

 

Với những ưu điểm nổi bật, lượng khách hàng lựa chọn gương Navado cho không gian của mình ngày càng tăng. Việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín như Navado sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền, tính thẩm mỹ của sản phẩm: Chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm thiết kế hiện đại, sang trọng, thẩm mỹ, chất lượng đảm bảo và bảo hành uy tín: 

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09941 sec| 1041.25 kb