Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado - Đẳng cấp của bạn

Gương trang điểm để bàn Red Apple độc đáo Navado

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: liên hệ đặt hàng
Kích thước: 550 x 650 mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương Bỉ phôi trắng trong, khung màu đỏ
Chất liệu: Gương nhập khẩu Navado
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.500.000 ₫
Tiết kiệm: -22% (-1.000.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0326 860 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Ý NGHĨA CỦA GƯƠNG HÌNH QUẢ TÁO - RED APPLE

 

Đã từ lâu quả táo được coi là thứ quả của tri thức, đã có nhiều ý tưởng hay được lấy hình ảnh từ thứ quả này. Và ngày nay trong các thiết kế, hình ảnh quả táo cũng được tận dụng để làm nên những mặt hàng thời trang hoặc các sản phẩm, vật dụng trang trí độc đáo.

 

 

Chính vì thế, Navado cũng đã tận dụng vẻ đẹp này để tạo nên một "tác phẩm" gương trang trí Red Apple để bàn vô cùng ấn tượng, sử dụng gam màu đỏ đặc trưng của quả táo để làm nổi bật tổng thể thiết kế. Nhìn chung mẫu gương để lại một vẻ đẹp sang trọng, tô điểm cho không gian thêm cuốn hút.

 

TƯỢNG TRƯNG CHO TRÍ TUỆ, TÌNH YÊU

 

Quả táo mang đến nhiều ý nghĩa tượng trưng, đây là 1 thứ quả xuất hiện khá nhiều trong văn học, nghệ thuật. Trong thần thoại Hy Lạp, chàng Paris trao cho nữ thần Aphrodite quả táo trên đó có khắc dòng chữ “dành cho người đẹp nhất”, điều này làm nổ ra cuộc chiến thành Troy mà nguyên nhân chủ yếu là sự ghen tị từ các nữ thần với nhau. Quả táo được coi là quả của người chiến thắng, của trí tuệ, sắc đẹp, vinh quang. Theo lịch sử thì Newton bị trái táo rơi trúng đầu nên mới tìm ra lực hấp dẫn, vì thế trong khoa học cũng theo đó mà coi trái táo là trái của trí tuệ . 

 

guong-trang-tri-red-apple-doc-dao

 

Cây táo cũng có nhiều ý nghĩa. Nó được coi là cây của tri thức và của Thánh thần. Trong cuốn “Dưới bóng các giáo đường" của Robert Amberlain cũng đã nêu trong các trường học, quả táo vẫn là biểu tượng bằng hình ảnh của tri thức. Trong một câu chuyện khác, trái cấm mà Adam và Eve ăn chính là trái táo, còn được gọi là trái tri thức. Hình ảnh quả táo còn được biết đến như một biểu tượng nhận biết mọi việc thiện ác. Còn trong thuật luyện đan, người ta coi quả táo là biểu tượng của chất lưu huỳnh.

 

guong-trang-tri-red-apple-doc-dao

 

Quả táo còn được coi là biểu tượng của sự luôn đổi mới và trẻ mãi không già. Gervasius kể sự tích Alexander đại đế khi tìm thấy nước trường sinh ở Ấn Độ đã thấy nhiều thầy tu chỉ ăn táo mà sống được tới 400 năm. Trong thần thoại Bắc Âu, táo là thứ quả hồi phục sinh lực và làm trẻ lại, các thần linh ăn táo và trẻ mãi.

 

VẺ ĐẸP THIẾT KẾ

 

Gương quả táo - Red Apple được mệnh danh là chiếc gương tô điểm cho mọi không gian, giúp biến một không gian đơn giản, thiếu điểm nhấn trở nên có hồn và ấn tượng hơn. Xét về thiết kế, có thể nhận ra rằng gương có trong mình vẻ đẹp quý phái, sự tinh xảo được thể hiện qua từng đường cong uyển chuyền. Gam màu đỏ sang trọng, làm nổi bật lên chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ ở phần lá. Nhìn tổng thể đây một thiết kế cao cấp, chiếc gương được tỏa sáng ngay khi mới nhìn thấy. 

 

guong-trang-tri-red-apple-doc-dao

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TRANG TRÍ RED APPLE

 

-Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

-Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04568 sec| 1050.82 kb