Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

10 KIỂU GƯƠNG TRƠN LAVABO GIÚP PHÒNG TẮM SANG - XỊN TỨC KHẮC

- Tin tức
Bạn đang băn khoăn cho căn phòng tắm rối mắt và muốn tìm xu hướng trang trí đơn giản? Những mẫu gương trơn lavabo là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn. Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế đảm bảo được sự hài hòa, sang trọng nhưng vẫn làm cả phòng tắm của bạn sang - xịn, đẳng cấp ngay tức thì!
10 KIỂU GƯƠNG TRƠN LAVABO GIÚP PHÒNG TẮM SANG - XỊN TỨC KHẮC

Bạn đang băn khoăn cho căn phòng tắm rối mắt và muốn tìm xu hướng trang trí đơn giản? Những mẫu gương trơn lavabo là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn. Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế đảm bảo được sự hài hòa, sang trọng nhưng vẫn làm cả phòng tắm của bạn sang - xịn, đẳng cấp ngay tức thì!

 

TÂN TRANG PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG TRƠN LAVABO

 

GƯƠNG TRƠN LAVABO BO TRÒN TINH TẾ

 

Với những không gian nội thất hiện đại ngày nay rất cần sự tối giản và hiện đại, chiếc gương trơn lavabo phòng tắm hoàn toàn là lựa chọn hợp lí và là không thể thiếu trong mọi không gian. Gương trơn bo tròn có thiết kế khá gần gũi, đẹp mắt, đây là mẫu gương khá "nịnh" không gian, thiết kế bo tròn đầu gương sáng tạo không chỉ mang tính thẩm mĩ mà còn giữ sự an toàn cho khách hàng sử dụng.

 

guong-tron-lavabo-bo-goc-tinh-te-nhe-nhang-thanh-lich

 

Xem thêm: Bộ ảnh về sản phẩm gương

 

Đặc biệt với một phòng vệ sinh hay phòng tắm nhỏ hẹp, thiếu sáng không nên chọn những tấm gương với hoạ tiết rườm rà hay khung gương dày và cầu kì, vì những chiếc gương này sẽ khiến không gian thêm rối mắt, gò bó hơn. Sự lựa chọn gương trơn lavabo quả thực hữu dụng cho những không gian này, thiết kế gương mang sự mới mẻ, hiện đại, đủ để tôn lên sự tinh tế cho mọi không gian của bạn.

 

GƯƠNG TRƠN LAVABO NGHỆ THUẬT CỔ ĐIỂN 

 

Nếu gia chủ muốn một chiếc gương mang vẻ đẹp cổ điển, nhưng lại không thích các thiết kế có phần khung quá cầu kỳ, rối mắt và nặng nề thì đây là sự lựa chọn tinh tế hơn. Với thiết kế gương trơn không khung viền, từng chi tiết đường cong của gương được thiết kế tinh xảo theo phong cách cổ điển, đồng thời thể hiện sự tinh tế, trang nhã, rất thích hợp cho những con người thích sự tối giản nhưng vẫn mang sự sang trọng. 

 

guong-tron-lavabo-co-dien-quy-phai-khach-san

 

Để tăng phần nổi bật, gương trơn lavabo trang trí của chúng tôi chỉ sử dụng phôi gương chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn AGC. Gương có bề mặt láng bóng,chống ố mốc, chống bám hơi nước, phù hợp với khí hậu nóng, ẩm của Việt Nam. Mẫu gương này được sử dụng nhiều ở các gia đình, nhà hàng, khách sạn, spa và các khu sảnh lớn. sáng bóng tạo cảm giác sang trọng, trẻ trung hơn cho không gian lắp đặt.

 

GƯƠNG TRƠN LAVABO DECOR HÌNH CHIẾC LÁ 

 

Bạn yêu thích sự giản đơn nhưng vẫn muốn một chút phá cách cho nhà tắm của mình. Gương trơn lavabo decor hình lá sẽ chính là thiết kế phù hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên, muốn mang hơi thở của tự nhiên về không gian của mình. Hiện nay những món đồ trang trí nội thất mang cảm hứng thiên nhiên đang là xu hướng mới. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp xu hướng này ở bất kì đâu bởi nó mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho con người. 

 

guong-tron-lavabo-decor-hinh-chiec-la-nghe-thuat

 

Phong cách thiết kế của gương hình lá nói về sự mộc mạc, tự nhiên, thể hiện khá rõ nét về cách trang trí nội thất kiểu xanh, sạch, hướng tới môi trường, thiên nhiên của đa số bộ phận giới trẻ hiện nay. Phòng tắm từ nhàm chán sẽ  trở nên thật đặc biệt khi trang trí cùng mẫu gương này. Những nghệ nhân như đang thổi hồn khiến cho bộ gương không trở nên vô tri vô giác mà có hồn hơn. Thích hợp cho các căn hộ thích sự trẻ trung, mộc mạc hoặc tại các spa làm đẹp, quán coffe cũng đầy lí tưởng. 

 

GƯƠNG TRƠN LAVABO ELIP LƯỢN SÓNG

 

Gương trơn lavabo nghệ thuật elip lượn sóng có thiết kế đơn giản nhưng không làm mất đi những nét đẹp ẩn chứa của gương. Hình elip của gương mang nhiều giá trị và cảm xúc khác nhau. Không làm cho người ta cảm thấy mạnh mẽ, góc cạnh như hình vuông, hình tam giác; từng đường cong của gương elip được mài vát theo phong cách uốn lượn mềm mại, uyển chuyển và dịu dàng. Nó như được sử dụng để miêu tả hình ảnh người phụ nữ nhẹ nhàng và tĩnh lặng. Hình elip dường như còn mang lại cảm giác sự lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

 

guong-tron-lavabo-elip-luon-song-biet-thu-sang-trong

 

Gương trơn lavabo elip lượn sóng vừa mang đến cảm giác cổ kính, sang trọng nhưng không quá khoa trương. Những chi tiết rườm rà được lượt bỏ, chỉ những nét lượn tinh tế được giữ lại để tô điểm cho không gian. Những đường cong uốn lượn tinh tế nối đuôi nhau tạo thành khung gương. Với bất kì vị trí, không gian mang phong cách nào, chiếc gương đều hoàn thành nhiệm vụ “tô điểm” không gian phòng tắm nơi đó.

 

GƯƠNG TRƠN LAVABO ELIP SANG TRỌNG

 

Thông thường các mẫu gương trang trí phòng tắm thường được thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt, với hình tròn hay hình chữ nhật truyền thống. Tuy nhiên việc các nghệ nhân không ngừng sáng tạo với các mẫu gương đủ hình đủ dáng, với một hình một dáng mang mỗi ý nghĩa riêng. Đặc biết với hình elip, mang đến một ý nghĩa phong thủy, vận khí cho gia chủ khi gắn tấm gương này ở trong phòng tắm.

 

guong-tron-lavabo-elip-nha-hang-khach-san-homestay

 

Đặc biệt gương Oval còn có thể tôn lên được những đường nét trang trí trong thiết kế kiến trúc trong nhà. Sự kết hợp giữa ánh sáng và tạo hình độc đáo của của Oval led một cách hài hòa sẽ tạo nên một bức tranh đẹp ở các góc ít được chú ý trong nhà.

 

GƯƠNG TRƠN LAVABO HÌNH CHỮ NHẬT HIỆN ĐẠI

 

So với một chiếc gương tròn nhã nhặn, mềm mại thì gương trơn lavabo hình chữ nhật có phần mạnh mẽ, hiện đại hơn rất nhiều. Thiết kế của gương đơn giản, một tấm gương bỉ hình chữ nhật được thi công khéo léo để đảm bảo tất cả cạnh, các góc của gương đều hoàn hảo. 

 

guong-tron-lavabo-hien-dai-modern

 

Sản phẩm gương trơn lavabo hình dáng vuông hay chữ nhật có phần thiết kế bo 4 góc, mang lại sự tinh tế mà không gây cảm giác cứng nhắc, góc cạnh. Mẫu gương không chỉ giúp nới rộng không gian mà còn mang đến vẻ sang trọng và lịch làm cho căn nhà, sân vườn, homestay, khách sạn,... 

 

GƯƠNG TRƠN LAVABO TRÒN TRANG TRÍ

 

Những chiếc gương tròn lại mang một vẻ đẹp tinh khôi, thanh thoát hơn. Gương tròn được áp dụng nhiều để biến không gian trở nên thật thanh lịch mà vẫn sang trọng, thu hút vô cùng. Gương dáng tròn là loại gương phổ biến nhất hiện nay và được sử dụng hầu hết trong các ngôi nhà có thiết kế theo phong cách tối giản. Trong phong thủy, gương tròn tượng trưng cho sự tròn vẹn, đủ đầy, hút tài lộc và may mắn về cho gia chủ. 

 

guong-tron-lavabo-hinh-tron-sang-trong

 

Đối với những không gian phòng tắm nhỏ hẹp, hay quá nhiều đồ đạc, vật dụng rối mắt thì giải pháp cho việc này chính là lựa chọn những kiểu gương lavabo có kết cấu đơn giản, quy về hình khối và viền gương không quá nhiều chi tiết rườm rà. Gương tròn trơn lavabo là loại gương rất đa - zi - năng, chúng phù hợp với rất nhiều không gian và phong cách khác nhau.

 

GƯƠNG TRƠN LAVABO HÌNH VIÊN ĐÁ CUỘI NGHIỆ THUẬT

 

Nếu bạn là người muốn đổi mới thay vì những kiểu dáng vuông, tròn thì đây là thiết kế đơn giản nhưng mang lại nét độc đáo cho không gian. Hơn nữa kiểu dáng này được các nghệ nhân lấy tưởng từ bãi đá cuội thiên nhiên. Với những mẫu gương trơn lavabo phòng tắm ngày càng được mọi người chú trọng, bởi ngoài chức năng chính để soi thì những mẫu gương ngày này còn được thiết kế theo hướng nghệ thuật, mang lại vẻ đẹp cho không gian.  Gương với thiết kế không hề cầu kỳ nhưng vẫn tạo ra sức hút nhất định cho căn phòng thêm nổi bật, đưa phong cách mộc mạc, tự nhiên vào không gian.

 

guong-tron-lavabo-nghe-thuat-trang-tri-villa

 

Gương trơn lavabo hình đá cuội được lấy cảm hứng từ những viên đá cuội từ thiên nhiên mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc. Mẫu gương treo tường decor này có đường mài vát xung quanh gương uốn lượn và bắt mắt. Chiếc gương có thể sử dụng cho nhiều không gian nội thất khác nhau như không gian phòng khách, phòng ngủ hay không gian phòng tắm,...

 

GƯƠNG TRƠN LAVABO PHONG CÁCH CHÂU ÂU

 

Gương trơn lavabo phong cách Châu Âu có những chi tiết trang trí tinh xảo, những nét cắt tỉ mỉ đã tạo nên khung gương đẹp đẽ, làm nổi bật tấm gương. là những nét thẳng làm mắt nhìn thêm dễ chịu. Những đường nét của gương mang lại sự cổ kính tô điểm cho bức tường. Gương mang nét đẹp của sự thanh lịch và nét cổ điển của nội châu Âu, pha thêm một chút tinh tế thời đại mới.

 

guong-tron-lavabo-villa-homestay-quy-phai

 

Ngoài ra gương trơn lavabo của chúng tôi có độ bền và tuổi thọ đáng kể, mà còn được đánh giá cao với thiết kế sang trọng, hiện đại, đẳng cấp. Những mẫu gương này hiện đang được ưa chuộng để lắp đặt và ứng dụng tại rất nhiều không gian phòng tắm với phong cách kiến trúc khác nhau.

 

MUA GƯƠNG TRƠN LAVABO CAO CẤP

 

Mỗi chiếc gương của công ty chúng tôi đều gây được ấn tượng cho người xem cả vẻ đẹp lẫn chất lượng. Có khả năng chống chịu những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, chống hơi nước, không lo bị ố mốc hay bị oxi hóa. Chất liệu cao cấp giúp gương phản ánh được những hình ảnh sắc nét, trung thực, dễ dàng để lau chùi đi bụi bẩn. Thiết kế sang trọng, đồng thời gương phù hợp để đặt bất cứ đâu như không gian phòng khách, sảnh tiếp tân, phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm,...

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 

Xem thêm:

 

TẠI SAO TRONG NHÀ CẦN CÓ GƯƠNG TREO TƯỜNG?

GƯƠNG TRÒN TRANG TRÍ CHO CĂN PHÒNG TỐI GIẢN

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

10+ CÁCH CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NHÀ MỚI XÂY

5 LÍ DO GƯƠNG GHÉP TƯỜNG ĐƯỢC YÊU THÍCH LỰA CHỌN

10+ MẪU GƯƠNG DECOR NỘI THẤT DÀNH CHO NAM GIỚI

HÔ BIẾN PHÒNG KHÁCH NHÀM CHÁN TRỞ NÊN ẤN TƯỢNG NHỜ GƯƠNG NGHỆ THUẬT

BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Các mẫu thật đa dạng, mình không nghĩ những mẫu gương đơn giản lại có nhiều kiểu dáng đến thế

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04495 sec| 825.898 kb