Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

10+ MẪU GƯƠNG DECOR NỘI THẤT DÀNH CHO NAM GIỚI

- Tin tức
Gương decor nội thất nam giới có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích, cũng như nội thất căn phòng. Những phong cách để bạn lựa chọn gương dành cho nam đó chính là: Hiện đại, Cổ điển, Thanh lịch, Châu Âu, Vintage... Cùng tham khảo bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng các mẫu gương từ đó có thể chọn gương phù hợp nhất nhé!
10+ MẪU GƯƠNG DECOR NỘI THẤT DÀNH CHO NAM GIỚI

Gương decor nội thất nam giới có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích, cũng như nội thất căn phòng. Những phong cách để bạn lựa chọn gương dành cho nam đó chính là: Hiện đại, Cổ điển, Thanh lịch, Châu Âu, Vintage... Cùng tham khảo bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng các mẫu gương từ đó có thể chọn gương phù hợp nhất nhé!

 

TẠI SAO KHÔNG GIAN NỘI THẤT CỦA NAM GIỚI CẦN CÓ GƯƠNG DECOR

 

Khi những món đồ trang trí, decor quá đa dạng, chúng ta thường nhìn thấy tranh hoặc ảnh là được dùng nhiều nhất, tuy nhiên món đồ này dường như đã quá xưa cũ, chúng ta cần một món đồ trang trí lạ mắt hơn, chức năng nhiều hơn. Vì thế, lựa chọn gương decor là một ý tưởng khá độc đáo và có nhiều chức năng khiến bạn bất ngờ. Gương decor đang là món đồ có giá trị thẩm mĩ cao, sản phẩm này mang xu hướng mới mẻ hơn và đa năng hơn khi sửa dụng. Bởi nếu nói về gương, chức năng vốn có đó chính là soi, nhưng thêm vào đó gương còn có thiết kế nghệ thuật vô cùng bắt mắt giúp tô điểm cho căn nhà, lấp đầy đi những khuyết điểm của không gian, khoảng trống bức tường.

 

10-mau-guong-decor-noi-that-danh-cho-nam-gioi

 

Việc có một chiếc gương decor trong nội thất là điều cần thiết

 

Thêm vào đó gương decor luôn bắt sáng tự nhiên, giúp căn phòng thêm lung linh, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và có chiều sâu hơn trong không gian, món đồ hợp lí cho những không gian căn phòng nhỏ hẹp, "khiêm tốn" diện tích và thiếu sáng . Treo gương decor trong nhà giúp nam giới dễ dàng chau chuốt bản thân mọi lúc mọi nơi, thuận tiện cho những người bận rộn, không có thời gian để chau chuốt bản thân. Gương decor nội thất nam giới giúp thể hiện được phong cách cá nhân, đồng thời cũng thể hiện được phong cách của tổng thể không gian căn phòng.

 

BÍ QUYẾT CHỌN GƯƠNG DECOR NỘI THẤT DÀNH CHO NAM GIỚI

 

Lựa chọn những mẫu Gương decor nội thất nam giới không hề khó, trước tiên cần biết được phong cách kiến trúc căn nhà đang hướng đến là gì, điều này còn tùy thuộc vào màu sắc của bức tường và những đồ nội thất, nên bạn phải cân nhắc để có lựa chọn phù hợp để tổng thể căn nhà được đồng bộ với nhau. Thông thường, nếu chọn gương cho nội thất phong cách Hiện đại thì nên chọn những mẫu gương tối giản, gương nghệ thuật không khung, hoặc có khung nhưng không quá dày và nhiều họa tiết hoa văn cầu kì. Những người theo phong cách Châu Âu hoặc nội thất mang kiểu Châu Âu, thì màu sắc khung gương cho căn phòng này chính là trắng, đen, vàng gold,... Gương mang sự sang trọng, xa hoa nhưng cũng phải vừa đủ để thể hiện sự tinh tế.  

 

10-mau-guong-decor-noi-that-danh-cho-nam-gioi

 

Gương dành cho nam giới có vô vàn mẫu mã, dễ dàng chọn lựa theo mọi nhu cầu khác nhau

 

Nếu lối kiến trúc căn nhà theo phong cách Tân cổ điển, thì hãy chọn những mẫu gương thiết kế mang cảm giác cổ kính, hoàng gia, khung có họa tiết cầu kì, hoa văn dập nổi, tông màu nâu, vàng, bạc,...sẽ rất chuẩn xác. Còn không gian theo phong cách Retro hay Vintage thì tốt nhất nên chọn mẫu gương có khung màu trầm như nâu, đen, vàng đất, màu be,... Chất liệu dây da, dây thừng, khung gỗ,...

 

CHỌN GƯƠNG KIỂU HIỆN ĐẠI CHO NAM GIỚI

 

Theo một nghiên cứu, 82% đàn ông đồng ý rằng việc duy trì diện mạo cá nhân tốt là một đặc quyền quan trọng. Bởi thời nay, đàn ông nên phải chỉnh chu mỗi khi gặp gỡ, đi làm, hoạt động bên ngoài xã hội, điều đó giúp họ có thêm thiện cảm nhiều hơn, từ đó thành công trong công việc và cuộc sống. 

 

guong-decor-hien-dai-noi-that-nam-gioi

 

Không còn xa lạ với khách hàng, các mẫu gương có gắn đèn led ngày nay đang dần chiếm lĩnh thị trường gương. Mẫu gương này mang đến có khách hàng rất nhiều lợi ích, từ soi, trang trí đến những lợi ích khác đều không làm bất cứ khách hàng nào thất vọng. 

 

guong-decor-den-led-cho-nam-gioi

 

Gương hình tròn tượng trưng cho sự hài hòa viên mãn hạnh phúc. Vậy nên đây là một món quà thật sự ý nghĩa dành cho người được tặng, chúng giúp không gian của gia chủ thúc đẩy năng lượng đi theo dạng xoáy, lượn sóng nhịp nhàng, đưa năng lượng tốt vào trong nhà. Trong phòng khách, sự xuất hiện của chiếc gương decor hình tròn sẽ làm nổi bật không gian, hài hòa giữa các món đồ nội thất lại với nhau. 

 

guong-trang-tri-phong-cho-nam

 

Những chiếc gương trang trí rộng khiến phòng khác có cảm giác thoáng đãng hơn rất nhiều. Đặc biệt, với những phòng khách có diện tích hẹp và ánh sáng không tốt thì việc lắp đặt gương càng được coi là giải pháp thông minh khắc phục những hạn chế này.  

 

guong-cho-nam-theo-phong-cach-hien-dai.

 

Phái nam treo gương hình vuông, chữ nhật mang lại cảm giác cân bằng, bền vững. Bởi vì hình vuông hay hình sự chữ tạo sự liên kết tâm trí cho những sự vật thân thuộc xung quanh ta như tòa nhà, sách báo, bàn ghế   đem lại cảm giác tin cậy, độ đảm bảo, cân bằng. Với gia mệnh Mộc có thể chọn mẫu gương soi chữ nhật đèn led cho nhà tắm cân bằng các yếu tố trong nhà.

 

guong-hien-dai-cho-nam

 

guong-decor-hien-dai-cho-phong-an-nam-gioi

 

Gương ghép tường cũng được khách hàng yêu thích bởi giá trị giúp không gian thoáng đãng, mang lại cảm giác rộng rãi và sáng sủa hơn cho căn phòng.

 

guong-decor-hien-dai-danh-cho-phong-khach-nam

 

CHỌN GƯƠNG KIỂU CỔ ĐIỂN CHO NAM GIỚI

 

Hiện nay, xu hướng thiết kế theo phong cách Tân cổ điển luôn được giới kiến trúc sư săn đón. Bởi đây là một phong cách thiết kế mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Và một tấm gương tân cổ điển sẽ điểm thêm phần sang trọng cho không gian nhà bạn.

 

guong-tan-co-dien-danh-cho-nam

 

Gương cổ điển không chỉ mang lại giá trị sử dụng đơn thuần, mà nó còn thể hiện cá tính và con mắt thẩm mĩ của chủ nhân. Gương cùng những món đồ nội thất khác trong căn phòng như bàn ghế, đồng hồ, tranh ảnh,... sẽ tạo nên không gian sống động, vô cùng hoàn hảo. 

 

guong-decor-co-hien-cho-phong-nam-gioi

 

Từng đường cong, từng chi tiết, từng nét cắt của gương đều được những nghệ nhân của Navado thi công tỉ mỉ, khéo léo để mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. 

 

guong-trang-tri-cho-nam-tan-co-dien

 

Gương decor Tân cổ điển cho nam xét về mặt thẩm mĩ, gương toát lên mình vẻ đẹp về sự xa hoa bởi chỉ thoạt nhìn, chúng ta nhanh chóng bị cuốn hút vào thiết kế của khung gương mang những chi tiết nghệ thuật cực đẹp, nhưng đường nét đường sắp xếp với nhau theo trình tự nhất định. Màu vàng của khung tạo cảm giác cổ kính, xa hoa, thiết kế đường cong uốn lượn uyển chuyển như những chiếc gương trong những bộ phim thần thoại, hoặc ở nơi quyền quý, xa xỉ.

 

CHỌN GƯƠNG KIỂU CHÂU ÂU CHO NAM GIỚI

 

Những mẫu gương châu âu cho nội thất nam giới vô cùng ấn tượng, cá tính được thể hiện một cách hoàn hảo từ thiết kế phần khung cho đến màu sắc. Khung gương "chất lừ" và cá tính, ý tưởng từ các khối hình học độc đáo, thể hiện được cá tính mạnh mẽ mà mỗi nam giới đều yêu thích.

 

guong-decor-chau-au-cho-noi-that-nam-gioi

 

Những mẫu gương hình vuông hay chữ nhật thường được nam giới lựa chọn nhiều vì nó có thiết kế cứng cáp và kiểu dáng thuận tiện nhất cho việc soi gương. Những chiếc gương Châu Âu cho nam thu hút người nhìn bởi sự xa hoa, tráng lệ. Việc chọn một chiếc đẹp giúp con người có thêm sự tận hưởng cảm giác mới lạ khi bước chân vào không gian này sau một ngày làm việc mệt nhọc.

 

guong-decor-chau-au-trang-den-cho-noi-that-nam-gioi

 

Thiết kế gương đơn giản nhưng không làm mất đi nét hiện đại và đẳng cấp cho không gian phòng. Sự kết hợp hoàn hảo từ 2 sắc màu đen của khung gương và trắng của tấm gương, giúp không gian thêm thanh lịch và sang trọng. 

 

guong-decor-noi-that-chau-au

 

Gương decor có thể là những mẫu gương soi chân dung đến soi toàn thân, tạo sự thuận tiện hơn trong đời sống, giúp phái mạnh chỉnh chu tốt hơn cho vẻ bề ngoài của mình. 

 

guong-decor-chau-au-soi-toan-than-cho-noi-that-nam-gioi

 

Những mẫu gương mang hơi hướng nghệ thuật cũng được áp dụng nhiều trong căn phòng dành cho nam giới. Gương giúp nâng tầm giá trị đẳng cấp cho ngôi nhà và thể hiện con mắt thẩm mĩ của chủ nhân.

 

guong-decor-hien-dai-noi-that-nam-gioi

 

Thiết kế Gương decor nội thất nam giới mang phong cách thanh lịch và tinh tế trong từng chi tiết, luôn là lựa chọn thích hợp nhất. 

 

CHỌN GƯƠNG KIỂU RETRO, VINTAGE CHO NAM GIỚI

 

Style Vintage, Retro luôn được những người trẻ yêu thích, là xu hướng không bao giờ lỗi thời. Một trong những sản phẩm mang phong cách đó, không thể không kể đến gương dây da, gương dây thừng. 

 

guong-vintage-cho-nam.

 

Gương dây da, dây thừng với những gam màu ấm  sẽ mang lại cho bạn sự lãng mạn và một chút cảm giác xưa cũ. Sự kết hợp này còn giúp tạo thiện cảm cho căn phòng của bạn, phần lớn mọi người khi bước vào một không gian ấm cúng, có gì hơi hoài niệm, cảm thấy rất ấm áp và thích thú. Đây cũng là lý do vì sao những ngôi nhà mang vẻ đẹp cổ điển thường trường tồn theo thời gian và cho đến bây giờ vẫn là những kiệt tác không gì sánh bằng. 

 

guong-vintage-retro-cho-nam

 

Nếu bạn muốn chọn một thiết kế vừa bắt kịp với xu hướng hiện đại, vừa thể hiện được phong cách của bản thân thì những mẫu gương như dây da, dây thừng là ứng cử viên số một cho sự lựa chọn của bạn.

 

CHẤT LƯỢNG GƯƠNG DECOR 

 

Gương Navado chuyên cung cấp gương decor được làm từ phôi gương Bỉ AGC. Phôi gương này không chứa đồng, đạt tiêu chuẩn khắt khe để tạo nên chất liệu gương siêu bền, siêu đẹp theo thời gian, hiệu ứng soi sắc nét, sáng rõ, không bị mờ đục, hình ảnh chân thực, không bị méo mó như các dòng gương khác ngoài thị trường.

Gương đạt 3 không:

Không thấm nước - không ẩm mốc - không bị oxi hóa.

Với khí hậu Việt Nam nóng ẩm quanh năm thì chất liệu gương Bỉ rất đáng để lựa chọn sử dụng.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG GƯƠNG DECOR NỘI THẤT DÀNH CHO NAM GIỚI

 

Gương decor nội thất nam giới cung cấp gương chất lượng hàng đầu, với chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm!

 

Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

[url=https://newfasttadalafil.com/]Cialis[/url] Overnight Cialis Canada Koqgve cheapest cialis available https://newfasttadalafil.com/ - cialis 20mg Qvpfqd Priligy Laboratorio

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06148 sec| 829.57 kb