Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

10 MẪU GƯƠNG KHIẾN PHÒNG KHÁCH ĐẸP XỊN TỨC KHẮC

- Tin tức
Decor phòng khách là một trong những yếu tố quyết định đến gu thẩm mĩ của gia chủ đối với căn nhà. Thế nên việc lựa chọn những tấm gương phòng khách sang trọng hiện đại sẽ thể hiện được sở thích cũng như cá tính của gia chủ, cùng chiêm ngưỡng 10 mẫu gương khiến phòng khách đẹp xịn ngay nhé!
10 MẪU GƯƠNG KHIẾN PHÒNG KHÁCH ĐẸP XỊN TỨC KHẮC

Decor phòng khách là một trong những yếu tố quyết định đến gu thẩm mĩ của gia chủ đối với căn nhà. Thế nên việc lựa chọn những tấm gương phòng khách sang trọng hiện đại sẽ thể hiện được sở thích cũng như cá tính của gia chủ, cùng chiêm ngưỡng 10 mẫu gương khiến phòng khách đẹp xịn ngay nhé! 

 

10 MẪU GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ĐẸP XỊN KHÔNG THỂ BỎ QUA

 

1. GƯƠNG DECOR ART MYSTERY

 

Gương Mystery gây được ấn tượng cho người xem cả vẻ đẹp lẫn chất lượng. Gương được sản xuất từ phôi gương Bỉ AGC với tiêu chuẩn  châu Âu về độ bền đẹp, cho bạn một sản phẩm cao cấp, bền hơn nhiều lần so với các loại gương khác. Chất lượng tốt sẽ giúp cho bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí cho việc sắm vật dụng trang trí cũng như thay mới khi gương cũ kém chất lượng bị hỏng hóc.

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

 guong-khien-phong-khach-dep-xin-tuc-khac

 

guong-phong-kkhach-hien-dai-sang-xin

 

2. GƯƠNG TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT GAEA

 

Gương Tân cổ điển phòng khách đẹp xịn được lấy cảm hứng từ kiến trúc của Hy Lạp và La Mã cổ đại. Lối kiến trúc này không mang theo những họa tiết cầu kì, sắc sảo như phong cách cổ điển, thay vào đó, kiến trúc Tân cổ điển nhấn mạnh vào bức tường, tạo nên sự cân bằng cho tổng thể. Phong cách thiết kế nội thất Tân cổ điển là sự tinh tế từ việc tinh giản từng chi tiết nhỏ nhất, là vẻ đẹp từ những đường uốn lượn mềm mại, uyển chuyển. Phong cách này coi trọng yếu tố đối xứng theo trục của những họa tiết hoa văn, sự hài hòa về màu sắc.

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

guong-co-dien-dep--sang-xin

 

3. GƯƠNG LION HIỆN ĐẠI

 

Nằm trong top những mẫu gương khiến phòng khách đẹp xịn được ưa chuộng hiện nay, sản phẩm sở hữu thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, mang phong cách hiện đại, trẻ trung và toát lên vẻ đẹp lịch lãm. Gương Lion rất thích hợp để trang trí trong những không gian: Phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, nhà hàng, spa, khu vực công cộng. Gương treo tường Lion được thiết kế hiện đại với những thanh gương nhỏ xếp "ngẫu nhiên" cạnh nhau, tổng thể gương như một bông hoa tròn lạ mắt, rất độc đáo, ấn tượng, tạo sự hấp dẫn mới mẻ trong thiết kế giúp gương trở nên đẹp hơn, bắt mắt hơn. Mặt gương được thiết kế với kích phù hợp cân đối với tổng thể của chiếc gương cũng như phù hợp vưới nhu cầu sử dụng của mọi người.

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây


guong-phong-khach-sang-xin-min-hien-dai-decor

 

4. GƯƠNG BỈ TRANG TRÍ DECOR HOME CLARA SILVER

 

Là một trong những mẫu gương decor Châu Âu được các kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn trong trang trí nội thất. Sử dụng gương Clara vừa là sự lựa chọn khéo léo, vừa là chủ định của các kiến trúc sư, giúp mang lại sự tương phản cho các góc không gian nội thất của một ngôi nhà. Việc bố trí một chiếc gương trong nhà sẽ giúp cho căn phòng trở nên cởi mở hơn, rộng và có chiều sâu hơn so với thực tế. Mẫu gương Clara với thiết kế không quá cầu kì theo phong cách Châu Âu, chiếc gương không qua lớn nhưng có phần khung được chế tác với nhiều họa tiết đẹp và ấn tượng, kết hợp cùng màu sơn PU bạc mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

guong-sang-xin-danh-cho-phong-khach

 

guong-co-dien-phong-khach-sang-xin

 

5. GƯƠNG TREO TƯỜNG MĨ THUẬT ELECTRA

 

Nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, gương Electra tôn lên vẻ đẹp nổi bật của phòng khách. Thiết kế khung gương đặc biệt, từng đường nét hoa văn xếp tầng tầng lớp lớp lên nhau như cuốn lấy người nhìn. Những đường nét ấy được uốn cong nhẹ nhàng, như những cánh hoa hờ hững, làm thu hút sự chú ý. Đường viền màu ánh bạc, cộng thêm gương trắng tinh khôi như thổi bùng vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Gương nghệ thuật sẽ nổi bật hơn khi đặt ở sảnh, phòng khách, phòng tiếp khách,… Gương nghệ thuật đem lại rất nhiều tác dụng như làm không gian sáng hơn, rộng rãi hơn và còn có thể che lại những khuyết điểm trên tường. 

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

10-mau-guong-decor-phong-khach-khong-the-bo-qua

 

6. GƯƠNG NGHỆ THUẬT QUEEN BEE

 

Nếu đơn giản chỉ là một chiếc gương tòn dùng để soi thì quá thân thuộc với mọi người nhưng gương khiến phòng khách đẹp xịn Queen Bee lại đại diện cho những mẫu gương nghệ thuật đẹp, độc và lạ tại Navado. Mẫu gương này được sử dụng nhiều ở các gia đình, nhà hàng, khách sạn, spa và các khu sảnh lớn. Với vẻ đẹp lôi cuốn người nhìn, khả năng tạo ra sức sống mãnh liệt và sự quyến rũ cho không gian. Lấy ý tưởng từ những chú ong chúa là con ong duy nhất trong cả bầy ong, và cũng là thủ lĩnh của chúng, ong chúa có sức sống vô cùng mãnh liệt với tuổi thọ kéo dài khoảng từ 3 đến 6 năm. Queen Bee thiết kế một miếng gương tròn lớn tượng trưng cho ong chúa và xung quanh là những mảnh gương nhỏ được thiết kế với nhiều kích thứớc khác nhau đại diện cho những chú ong khác trong bầy. Không gian chỉ cần có một chiếc gương mang phong cách hiện đại như thế này cũng đủ xác định được sức mạnh, sự phồn vinh của gia chủ.

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

guong-phong-khach-sang-trong-sang-xin-min

 

7. GƯƠNG BỘ 6 MẢNH THIÊN NHIÊN BÃI ĐÁ CUỘI

 

Điểm độc đáo của gương là hình dáng của từng mảnh gương nhỏ ghép lại. Từng mảnh gương tượng trưng cho từng viên đá cuội, là hình ảnh của thiên nhiên, cứng cáp và đầy mạnh mẽ. Tổng thể bộ gương trang trí đẹp xịn như một bức trang thiên nhiên nghệ thuật, mang đâu đó hơi thở của miền biển về với không gian nhà. Thay vì một bức tranh nghệ thuật đắt tiền, tại sao lại không chọn bộ gương 6 mảnh decor ? Vừa có thể soi gương, vừa mang tính trang trí, làm nổi bật không gian.

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

guong-phong-khach-decor-sang-xin-khach-san.

 

guong-phong-khach-thien-nhien-dep-sang-xin

 

Lấy cảm hứng từ những bãi đá cuội – vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên Việt Nam, công ty chúng tôi đã cho ra đời những mảnh gương nhỏ với hình dáng của những hòn đá cuội như những viên ngọc tự nhiên thuần khiết. Từng đường cong uốn lượn mềm mại, khéo léo nhưng cũng không mất đi độ “cứng cáp” của hòn đá.

 

guong-sang-xin-nghe-thuat-phong-khach-hinh-thien-nhien

 

8. GƯƠNG ART HOME SUNSET

 

Gương nghệ thuật phòng khách sang xịn Sunset. Nhắc đến hoàng hôn, ta sẽ nghĩ ngay đến một cảm giác yên bình mà tĩnh lặng. Từng ánh nắng nhè nhẹ, dịu dàng. Nó như là một khoảnh khắc tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng. Dịu dàng là thế, nhưng Gương Sunset cũng không kém phần sang trọng, quý phái. Mỗi chi tiết nhỏ đều được thi công một cách tỉ mỉ, khéo léo mang đến một sản phẩm hoàn hảo từ hình dáng cho đến màu sắc tinh khôi. Từng chi tiết ánh hoàng hôn như là một vũ điệu, mang đến vẻ cuốn hút kì lạ. 

 

guong-hien-dai-nghe-thuat-khien-phong-khach-sang-xin-dep-mat

 

9. GƯƠNG MÀI VÁT DECOR NATUTE

 

Là mẫu gương decor đẹp xịn cho phòng khách nhưng vẫn phù hợp với nhiều không gian, nhiều vật dụng trong gia đình. Gương trang trí treo tường phòng khách Nature mang đến cho phòng khách một làn gió mới, nhờ kiểu dáng lạ mắt người nhìn. Với dáng vẻ thiên nhiên sẽ tạo ra một không gian thoáng mát, hòa hợp với khí trời, màu đất, cỏ cây hoa lá, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra với một chiếc gương như thế này có thể đánh giá đực gu thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của gia chủ. 

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

guong-phong-khach-trang-tri-dep-sang-tuc-khac

 

10. GƯƠNG DECOR NGHỆ THUẬT HIỆN ĐẠI HEBES

 

Gương được thiết kế tỉ mỹ đến từng đường nét, là sản phẩm nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao đóng góp quan trọng tỏng việc tạo nên không gian sang trọng cho phòng khách. Gương Hebes mang một vẻ đẹp khó cưỡng lại với bất kì ai khi lần đầu nhìn thấy. Việc sử dụng gương treo tường phòng khách Hebes Navado sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên tươi trẻ đấy sức sống đúng như cái tên Hebes - Nữ thần tuổi trẻ. Là sản phẩm được các nghệ nhân Navado mài nhẵn tỉ mỉ từng hạt nhỏ, các tia được làm từ kim loại sơn tĩnh điện vàng, khi ánh đèn phản chiếu sẽ lung linh nhảy múa. Hơn thế nữa, các vòng xoáy nhỏ bên ngoài sẽ giúp phòng khách nổi bật và hút mắt người xem.

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

guong-trang-tri-bien-phong-khach-tro-nen-sang-xin-dep

 

MUA GƯƠNG PHÒNG KHÁCH SANG XỊN ĐẸP TẠI ĐỊA CHỈ:

 

Hotline: 0975 309 936 - 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com

Showroom Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội: Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Showroom TP. HCM: Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06640 sec| 821.727 kb