Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

15 MẪU GƯƠNG PHÒNG RỬA TAY QUÁN CAFE ĐỦ MỌI PHONG CÁCH

- Tin tức
Việc chọn gương phòng rửa tay quán cafe rất quan trọng. Bởi mỗi chiếc gương sẽ thể hiện được phong cách mà quán hướng tới. Chọn gương decor quán cafe kiểu dáng ấn tượng sẽ khiến không gian căn phòng thêm nâng tầm thẩm mĩ và khẳng định đẳng cấp, đồng thời gia tăng sự thoải mái, niềm yêu thích đối với các vị khách ghé đến quán. 
15 MẪU GƯƠNG PHÒNG RỬA TAY QUÁN CAFE ĐỦ MỌI PHONG CÁCH

Những quán cafe ngày nay đã biết chau chuốt hơn đến việc trang trí nội thất, khiến không gian thêm bắt mắt hơn để thu hút nhiều vị khách. Đặc biệt, những vị khách thời nay rất biết "chọn quán" có không gian đẹp để ghé đến. Thế nên, quán cafe đương nhiên phải biết thiết kế phong cách kiến trúc sao cho đẹp, quan trọng hơn đó chính là chọn các món đồ trang trí nội thất cũng phải phù hợp và ấn tượng, để quán cafe của mình không bị nhàm chán. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn sản phẩm không thể thiếu đó chính là gương phòng rửa tay quán cafe. Việc chọn gương cho không gian phòng rửa tay rất quan trọng. Bởi mỗi chiếc gương sẽ thể hiện được phong cách mà quán hướng tới. Chọn gương decor quán cafe kiểu dáng ấn tượng sẽ khiến không gian căn phòng thêm nâng tầm thẩm mĩ và khẳng định đẳng cấp, đồng thời gia tăng sự thoải mái, niềm yêu thích đối với các vị khách ghé đến quán. 

 

guong-phong-rua-tay-quan-cafe

 

GƯƠNG DECOR QUÁN CAFE HIỆN ĐẠI

 

Khu vệ sinh, rửa tay của quán cafe chính là nơi khách hàng sẽ chụp ảnh tự sướng thường xuyên, nếu nơi này của quán bạn được thiết kế xinh. Lí do bạn nên đầu tư cho phòng vệ sinh, phòng rửa tay của quán cafe một tấm gương "xịn" và đẹp, đó chính là những tấm gương phòng rửa tay quán cafe giúp tạo ra điểm nhấn, khiến khách hàng ấn tượng và thiện cảm hơn với vẻ đẹp của quán, ngoài ra gương sẽ giúp tăng ánh sáng, tạo ra chiều sâu trong không gian. 

 

guong-decor-quan-cafe-hien-dai-phong-ve-sinh

 

Nếu quán cafe của bạn đang theo phong cách hiện đại, nhưng muốn thể hiện sự thanh lịch, tối giản và không quá rườm rà, thì những tấm gương trơn decor với khung viền mỏng, tinh tế, hình dáng khung lạ mắt sẽ phù hợp để trang trí cho căn phòng. Với thị trường gương ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, kích thước để bạn có thể lựa chọn một tấm phù hợp với không gian căn phòng. 

 

guong-decor-cafe-hien-dai-phong-ve-sinh

 

Bên cạnh những chiếc gương có khung viền, thiết kế tối giản, thì những chiếc gương decor cafe hiện đại có đường nét thanh nhã, vừa mắt, hoặc những thiết kế mang tính nghệ thuật độc đáo nhưng lại tôn lên nét tinh tế, sang trọng sẽ là sản phẩm gợi ý khá hay ho.

 

guong-phong-ve-sinh-quan-cafe

 

guong-decor-quan-cafe-hien-dai

 

Bên cạnh đó không thể bỏ qua gương đèn led phòng rửa tay quán cafe là một mẫu gương đang hot “xình xịch”, bắt kịp xu hướng của giới trẻ, nhiều quán cafe đã tậu ngay cho mình những tấm gương đèn led bắt mắt, bừng sáng lung linh cho cả không gian.

 

 

guong-led-phong-ve-sinh-quan-cafe

 

Gương gương phòng rửa tay quán cafe gắn led vừa thể hiện sự sang chảnh, đẳng cấp, vừa thể hiện sự đa năng cho những không bị thiếu sáng, giúp không gian căn phòng trở nên sáng sủa, đẹp mắt hơn nhiều.

 

GƯƠNG DECOR QUÁN CAFE VINTAGE

 

Đây cũng là phong cách quán cafe đang được nhiều người ưa chuộng từ người trẻ tuổi đến lớn tuổi. Đặc điểm dễ nhận thấy ở phong cách này là thể hiện sự mộc mạc, gần gũi, nên những chiếc gương độc đáo cho phong cách này thường là những mẫu gương như: gương dây da, gương khung gỗ, gương khung màu đồng, gương dây thừng,...

 

guong-vintage-retro-decor-quan-cafe
 

Những mẫu gương dây thừng thể hiện sự mộc mạc, đơn giản, dễ dàng thể hiện được phong cách riêng của quán mang lại.

 

guong-decor-quan-cafe-vintage-day-thung

 

Gương dây da là một chất liệu mang xu hướng mới mẻ đang được nhiều quán cafe săn đón.

 

guong-day-da-vintage-decor-quan-cafe

 

Gương với những chiếc khung inox màu vàng đồng mang đến hơi thở của sự hoài cổ, quý phái. Trang trí những vật dụng kèm theo cùng tone màu, sẽ mang lại sự đồng nhất trong nội thất.

 

guong-decor-quan-cafe-vintage

 

GƯƠNG DECOR QUÁN CAFE RETRO

 

Phong cách Retro của quán cafe thường có những món đồ trang trí mang màu sắc trầm, mỗi chiếc gương phòng rửa tay quán cafe Retro cũng thể hiện sự cổ điển nhưng pha lẫn một chút hiện đại. Đem lại cho khách hàng những cảm nhận mới mẻ mỗi khi bước chân vào không gian, ấn tượng trong mọi ngóc ngách từ những chi tiết lớn đến chi tiết nhỏ nhặt nhất!

 

guong-decor-hien-dai-phong-rua-tay-quan-cafe

 

guong-phong-ve-siinh-quan-cafe-retro

 

GƯƠNG DECOR QUÁN CAFE TÂN CỔ ĐIỂN

 

Xu hướng trang trí quán cafe theo phong cách Tân cổ điển để khiến không gian của bạn trở nên "độc lạ" và thể hiện sự cổ kính, nhưng cũng vừa hiện đại. Phong cách này thích hợp cho nhiều đối tượng dù già hay trẻ, bởi ngày nay Tân cổ điển không hề lỗi thời, ngược lại rất được nhiều người yêu thích. Những quán cafe đầu tư không gian kiến trúc theo phong cách này, thì đừng bao giờ quên những chiếc gương quán cafe Tân cổ điển cho không gian của mình. Phong cách gương Tân cổ điển không hề cầu kỳ và quá phô trương. Vẻ đẹp của từng nét cắt, đường cong đều uyển chuyển, xu hướng mới mẻ đầy sức hút đã tạo nên vẻ đẹp cho gương phòng rửa tay quán cafe

 

guong-qun-cafe-tan-co-dien

 

Gương có thiết kế đặc trưng của phong cách Tân cổ điển, mỗi mẫu mã đều mang một vẻ hoài cổ, xưa cũ kết hợp cùng sự phóng khoáng, trẻ trung của hiện đại. Từ chi tiết, từng hoa văn của gương được điêu khắc một cách khéo léo, tỉ mỉ từ “bàn tay vàng” của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Những hoa văn trang trí của gương toát lên vẻ đẹp sang trọng của giới quý tộc phương Tây cổ xưa.

 

guong-qaun-cafe-tan-co-dien

 

Khung gương màu vàng trang nhã tựa như lạc vào nơi hoàng gia, quý tộc hấp dẫn khách hàng không thể không nhìn ngắm chúng

 

guong-quan-cafe-tan-co-dien

 

Mua gương decor quán cafe ở đâu?

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Cùng tham khảo thêm một số Gương decor khác: 

 

7 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG PHÒNG KHÁCH CẦN LƯU Ý

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT

TỔNG HỢP BỘ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

TOP ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG SPA CHẤT LƯỢNG

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 

XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU ĐÀ NẴNG

SAY MÊ VỚI GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN DECOR ĐẸP

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.17634 sec| 797.43 kb