Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

20+ MẪU GƯƠNG NỘI THẤT MINIMALISM ĐI ĐẦU XU HƯỚNG HIỆN NAY

- Tin tức
Phong cách nội thất Minimalism là điểm sáng trong lifestyle sống trẻ của thế hệ Gen Y và Gen Z. Để chọn gương nội thất theo phong cách này cũng đòi hỏi những thiết kế phù hợp để không gây sự đối lập. Chính vì thế, 20+ mẫu gương nội thất Minimalism chính là gợi ý hoàn hảo gửi đến bạn, hãy cùng chiêm ngưỡng ngay nhé!
20+ MẪU GƯƠNG NỘI THẤT MINIMALISM ĐI ĐẦU XU HƯỚNG HIỆN NAY

Phong cách nội thất Minimalism là điểm sáng trong lifestyle sống trẻ của thế hệ Gen Y và Gen Z. Để chọn gương nội thất theo phong cách này cũng đòi hỏi những thiết kế phù hợp để không gây sự đối lập. Chính vì thế, 20+ mẫu gương nội thất phong cách Minimalism chính là gợi ý hoàn hảo gửi đến bạn, hãy cùng chiêm ngưỡng ngay nhé!

 

XU HƯỚNG THIẾT KẾ GƯƠNG NỘI THẤT MINIMALISM  

 

Phong cách Minimalism là một trường phái nghệ thuật của phương Tây trong giai đoạn 1960 - 1970 của thế kỉ XX. Dù đã xuất hiện từ lâu, nhưng phong cách này vẫn giữ vững "phong độ" cho đến ngày nay, thậm chí còn là một xu hướng đi đầu trong các lĩnh vực như hội họa, âm nhạc, kiến trúc, nội thất,... Trong phong cách Minimalism - Nội thất sẽ được tinh giản hết mức có thể, loại bỏ những vật dụng không cần thiết, những vật dụng công năng hàng ngày cũng sẽ được hạn chế đến mức tối đa mà thay vào đó sẽ là những vật dụng thông minh, đơn giản và quan trọng là sẽ tích hợp được rất nhiều công năng trong 1 sản phẩm. Tạo ra sự hài hòa với thiết kế nội thất tối giản nhưng vẫn nổi bật sự tinh tế trong đường nét khiến căn nhà sẽ trở nên càng ấn tượng và nổi bật hơn. Đối với những đặc điểm đó, gương nội thất theo phong cách này cũng đòi hỏi mỗi thiết kế phải thật phù hợp, để không gây sự đối lập và mất đi vẻ đẹp vốn có mà phong cách này mang lại. Để làm hài lòng những nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cho ra đời các mẫu mã thiết kế gương nội thất hiện đại Minimalism không chỉ thể hiện công năng dùng để soi, mà còn là "tác phẩm" trang trí vừa tinh tế vừa làm điểm nhấn cho không gian theo phong cách Minimalism của bạn! 

 

guong-noi-that-phong-cach-minimalism

 

CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG MẪU GƯƠNG NỘI THẤT MINIMALISM HIỆN NAY

 

GƯƠNG NỘI THẤT HÌNH TRÒN TRANG TRÍ PHONG CÁCH MINIMALISM

 

Với những thiết kế gương theo phong cách thiết kế nội thất Minimalism thì có khái niệm ngắn gọn giống như chính bản chất của nó đó : ''tối giản'', là phong cách thiết kế gương nội thất theo xu hướng bỏ bớt đi những chi tiết dư thừa,lãng phí và những trang trí cao cấp. 

 

guong-noi-that-minimalism-phong-tam-nghe-thuat-trang-tri

 

Gương nội thất phòng tắm Milano giúp phòng tắm gia đình bạn trở nên đẹp hơn, có điểm khác lạ và đọc đáo khi bước vào không gian này. Sau khoảng thời gian nóng nảy, bức bối ở ngoài thì khi bước về nhà, được thoải mái trong phòng tắm sẽ là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng chắc hẳn để có một không gian mang lại cảm giác như thế bạn phải bỏ nhiều công sức, tiền bạc cũng như thời gian để bày trí sắp xếp cho nó hợp lý với mắt nhìn hơn. Dù có quá nhiều thứ để bày trí ở đây nhưng bạn không thể nào bỏ qua một tấm gương, vật dụng không thể xa rời phòng tắm.

 

guong-noi-that-minimalism-phong-an-trang-tri-hinh-tron

 

Với thiết kế không mấy xa lạ với người sử dụng đó là hình tròn đơn giản, quen thuộc. Dù là hình mẫu đã có từ rất lâu nhưng mẫu thiết kế hình tròn đơn giản vẫn còn khá phổ biến và được yêu thích. Điều đặc biệt khiên người ta chú ý ở đây đó là viền gương được mài vát canh tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Với sự khác lạ này, dễ gây mê hoặc cho người nhìn, vì nó mang một cảm giác tương sáng, tinh tế nhưng cũng có phần gì đó bí ẩn cho phong cách nội thất Minimalism

 

guong-noi-that-minimalism-sang-trong

 

Với mẫu gương này, bạn có thể ứng dụng cho nhiều không gian căn phòng khác nhau. Cũng không còn gò bó theo khuôn khổ rằng gương này chỉ dành cho phòng tắm. Mẫu gương nội thất dáng tròn trang trí với nhiều thiết kế khung viền tinh tế, được nhiều người sử dụng gương nội thất phòng khách, gương nội thất phòng ngủgương nội thất phòng ăn của gia đình. Tùy vào cảm nhận nghệ thuật và mắt nhìn khi thiết kế của mỗi người mà họ sẽ chọn một vị trí phù hợp cho mẫu gương này thay vì chỉ khư khư theo cái tên gọi của nó. 

 

guong-decor-phong-tam-minimalism

 

Gương kiểu dáng hình tròn mang đến sự hài hòa và gọn gàng, không chiếm diện tích quá nhiều khiến bạn phải đau đầu để sắp xếp chúng. Các mẫu gương hình tròn khiến căn phòng trở nên đẹp hơn và có thêm điểm nhấn trong không gian. Các bạn có thể chọn các mẫu gương tròn viền thép bạc không quá nhiều chi tiết, , hoặc mẫu gương Phale lấp lánh trong căn phòng của bạn.

 

GƯƠNG NỘI THẤT HÌNH ĐÁ NGHỆ THUẬT PHONG CÁCH MINIMALISM

 

Phong cách minimalism luôn thể hiện được khuynh hướng đa dạng của nghệ thuật đặc biệt về thị giác. Đặc biệt, những ý tưởng thiết kế hình dáng về về thiên nhiên, thiết kế tận dụng vẻ đẹp từ tạo hóa làm nên sẽ không bao giờ lỗi thời. Bởi những gì tự nhiên nhất sẽ luôn trường tồn theo thời gian, hơn hết nữa, nhà thiết kế chế tác gương luôn mong muốn mang lại cái hồn sâu sắc nhất cho không gian theo phong cách Minimalism của bạn. Vậy nên gương hình đá đã trở thành sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích, là một trong những loại gương thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay không chỉ đẹp sang trọng đẳng cấp mà nó còn thể hiện được sự mới lạ độc đáo trong kiến trúc nội thất, ngoài ra gương nội thất nghệ thuật Minimalism còn có giá trị thẩm mỹ rất cao cho mọi công trình.

 

guong-noi-that-minimalism-hinh-vien-da-tinh-te

 

Mỗi chiếc gương đều có thiết kế mềm mại, uyển chuyển, lột tả được vẻ đẹp mộc mạc, thanh nhã rất thích hợp cho xu hướng thiết kế hiện đại. Đây không những là chiếc gương soi thông thường mà còn là tác phẩm nghệ thuật độc lạ cho căn phòng của bạn.

 

guong-noi-that-minimalism-phong-khach-decor-hinh-da-nghe-thuat

 

Chính kiểu dáng trong thiết kế gương nội thất đa dạng đã làm cho công dụng phản chiếu hình ảnh của gương được nhân hai, tạo cảm giác được nhân thêm thêm diện tích không gian, tươi sáng. 

 

guong-noi-that-phong-tam-phong-cach-minimalism

 

Gương trang trí kiểu dáng viên đá to lạ mắt phản chiếu không gian thêm chiều sâu, những viên đá như đưa ta vào khung cảnh sông suối hoang dã, mộc mạc, đơn giản như không kém phần tinh tế.. Nên đặt gương ở vị trí ánh sáng của đèn dễ dàng chiếu vào gương tạo hiếu ứng căn phòng thêm lấp lánh..

 

guong-noi-that-minimalism-sang-trong

 

GƯƠNG NỘI THẤT BO TRÒN GÓC PHONG CÁCH MINIMALISM

 

Với những thiết kế tối giản và linh hoạt trong trang trí, sản phẩm gương bo góc phong cách Minimalism đã góp phần vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi nhà. Khi không gian của bạn quá nhiều vật dụng và chỉ muốn tìm một chiếc gương tối giản, hoặc bạn chỉ muốn gương trở thành một điểm nhấn hài hòa hơn thì đây chính là chiếc gương nên có cho không gian của bạn. Đây là lựa chọn hợp lí và giúp cho gia chủ tiết kiệm được khoản chi phí kha khá cho việc sắm đồ decor cho không gian. Những không gian nhỏ hẹp thì nên chọn mẫu gương này để "tối ưu hóa" không gian mà không gây chật chội, rối mắt. 

 

guong-noi-that-trang-tri-phong-tamm-minimalism-tinh-te

 

Những mẫu gương nội thất của công ty chúng tôi sử dụng phôi Bỉ cao cấp, làm nổi bật lên về cả chất lượng, giá cả, thiết kế và cả công nghệ sản xuất. Theo đánh giá hiện nay thì gương bỉ đang là loại gương đắt nhất và giá cả tốt nhất trên thị trường cả trong và ngoài nước. Gương bì rất được lòng khách hàng về khả năng tạo ra ảnh đẹp, độ bền cao, không công hay sứt mẻ. Gương bỉ được tráng hoàn toàn 100% bằng bạc, với khả năng chống ố mốc khi sử dụng trong nhiều năm liền. 

 

guong-noi-that-phong-tam-minimalism-bo-tron-2-dau

 

GƯƠNG NỘI THẤT HÌNH CHỮ NHẬT PHONG CÁCH MINIMALISM

 

Gương thiết kế hình chữ nhật là mẫu gương phổ biến nhất từ trước tới nay nhưng lại là một mẫu gương chuẩn mực cho không gian mọi nhà. Thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng, mẫu gương khá “nịnh” mọi không gian. Với thiết kế gần gũi, dễ gây thiện cảm với người nhìn, cộng thêm hình thức cực kỳ ấn tượng bởi tính năng đèn led tạo cảm giác thẩm mỹ cao, giúp bạn thật tuyệt vời hơn khi soi.

 

guong-trang-tri-noi-that-minimalism-phong-khach

 

Ngoài những mẫu mã gương chữ nhật có thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ, thì thiết kế gương chữ nhật bo góc lại mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng hơn. Chiếc gương dễ dàng để trang trí ở bất kỳ không gian có diện tích nhỏ hay lớn, hoặc phong cách khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển.

 

guong-chu-nhat-phong-cach-minimalism-hien-dai-cao-cap

 

Chiếc Gương nội thất hình chữ nhật gây được ấn tượng cho người xem cả vẻ đẹp lẫn chất lượng. Có khả năng chống chịu những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, chống hơi nước, không lo bị ố mốc hay bị oxi hóa. Chất liệu cao cấp giúp gương phản ánh được những hình ảnh sắc nét, trung thực, dễ dàng để lau chùi đi bụi bẩn. Thiết kế sang trọng, đồng thời gương phù hợp để đặt bất cứ đâu như không gian phòng khách, sảnh tiếp tân, phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm,...

 

guong-vuong-cho-noi-that-minimalism-ca-tinh-sang-trong

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG NỘI THẤT MINIMALISM CAO CẤP - BỀN ĐẸP

 

 

Mỗi chiếc gương của công ty chúng tôi đều gây được ấn tượng cho người xem cả vẻ đẹp lẫn chất lượng. Có khả năng chống chịu những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, chống hơi nước, không lo bị ố mốc hay bị oxi hóa. Chất liệu cao cấp giúp gương phản ánh được những hình ảnh sắc nét, trung thực, dễ dàng để lau chùi đi bụi bẩn. Thiết kế sang trọng, đồng thời gương phù hợp để đặt bất cứ đâu như không gian phòng khách, sảnh tiếp tân, phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm,...

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 

Xem thêm:

 

10+ MẪU GƯƠNG KHUNG INOX MẠ ĐỒNG ĐẸP HÚT MẮT NGƯỜI NHÌN

SERIES GƯƠNG KHUNG INOX MÀU BẠC TREO PHÒNG NGỦ SIÊU ĐẸP

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

THU HÚT TÀI LỘC VỚI CÁC MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ CÔNG TY ẤN TƯỢNG

5 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ GƯƠNG HÌNH TRÒN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SỬ DỤNG GƯƠNG TRANG TRÍ MANG LẠI HIỆU QUẢ GÌ?

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

BÍ KÍP CHỌN GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG THIẾT KẾ HOÀNG GIA TRANG TRÍ KHÔNG GIAN

TOP ĐỊA CHỈ GƯƠNG PHÒNG TẬP ĐÀ NẴNG CAO CẤP

TẠI SAO MỖI GIA ĐÌNH CẦN CÓ CHẬU SỨ RỬA TAY LAVABO

15 MẪU GƯƠNG PHÒNG RỬA TAY QUÁN CAFE ĐỦ MỌI PHONG CÁCH

HÔ BIẾN PHÒNG KHÁCH NHÀM CHÁN TRỞ NÊN ẤN TƯỢNG NHỜ GƯƠNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04406 sec| 841.727 kb