Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 CÁCH CHỌN ĐỒNG HỒ NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH CỰC ĐẸP

- Tin tức
Đồng hồ nghệ thuật phòng khách mang những giá trị lớn cho người sử dụng. Việc chọn đồng hồ cũng cần cân nhắc tới nhiều yếu tố để phù hợp với không gian, thiết kế, kiến trúc của ngôi nhà, đồng thời phù hợp với sở thích và thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, đây là 5 cách giúp gia chủ chọn đồng hồ nghệ thuật phòng khách đẹp sang trọng. 
5 CÁCH CHỌN ĐỒNG HỒ NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH CỰC ĐẸP

Trong mọi không gian phòng khách thì chiếc đồng hồ là một vật dụng không thể thiếu. Đồng hồ thể hiện như một người bạn của mọi nhà, bởi nó vô cùng tiện lợi và mang những giá trị lớn cho người sử dụng. Hiện nay, những mẫu đồng hồ phù hợp với xu hướng hiện đại cũng góp phần khá lớn giúp căn nhà trông đẹp mắt hơn. Một trong số đó là những mẫu đồng nghệ thuật phòng khách, mang lại giá trị khá lớn trong việc nâng cao vẻ đẹp thẩm mĩ, giúp không gian phòng khách thêm sinh động và cuốn hút hơn. Vì vậy, đây 5 cách giúp gia chủ chọn đồng hồ nghệ thuật phòng khách đẹp sang trọng. 

 

ĐỒNG HỒ NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH - ĐẲNG CẤP CHO KHÔNG GIAN

 

Kích thước đồng hồ treo tường phù hợp với không gian treo

 

Khi mua đồng hồ nghệ thuật phòng khách, một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu đó chính là kích thước phải phù hợp với không gian mà gia chủ muốn treo. Khi không gian quá nhỏ nhưng lại đặt một chiếc đồng hồ có kích thước tương đối lớn sẽ gây ra sự mất cân bằng, ngược lại một không gian rộng nhưng treo chiếc đồng hồ có kích thước nhỏ sẽ khiến không gian kém thẩm mĩ đi rất nhiều. Vì thế, kích thước là một yếu tố quna trọng giúp góp phần tạo ra sự hài hòa, cân đối cho không gian thêm đẹp. 

 

cach-chon-dong-ho-nghe-thuat-treo-tuong-cho-phong-khach-cuc-dep

 

Nếu không gian bạn đang ở có diện tích nhỏ hoặc vừa phải thì nên chọn những chiếc đồng hồ kích thước trung bình tới nhỏ để đảm bảo sự thông thoáng và hài hòa. Với không gian tương đối lớn của những căn nhà phố, biệt thự thì sẽ có nhiều lựa chọn hơn về kích thước và bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được những chiếc đồng hồ cỡ lớn để không gian thêm cuốn hút, tăng chiều sâu và ấn tượng hơn.

 

dong-ho-nghe-thuat-phong-khach-hien-dai-sang-trong

 

Với những vị trí để đặt đồng hồ nghệ thuật thì gia chủ có thể đặt ở bất cứ đâu từ phòng khách cho tới phòng ngủ, miễn là không gian đó phù hợp về mặt thẩm mỹ, đem lại sự tiện lợi cho mọi người khi quan sát giờ giấc. 

 

Lưu ý đến chất liệu của đồng hồ nghệ thuật

 

Thời buổi hiện đại, những mẫu đồng hồ nghệ thuật treo tường ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng và chất liệu cũng phong phú hơn. Mỗi chất liệu của đồng hồ lại mang tới một vẻ đẹp riêng. Nếu đồng hồ khung gỗ tạo nét hoài cổ, bền bỉ thì đồng hồ khung kim loại, bột thạch cao lại mang tới vẻ đẹp mới lạ, độc đáo. Riêng với đồng hồ gương thì lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại hơn gấp bội. Đồng hồ nghệ thuật gương cũng là một chất liệu rất được ưa chuộng bởi mẫu mã vô cùng tinh tế. Sự phản chiếu của đồng hồ gương giúp mang lại sự lung linh, hút mắt hơn cho không gian nội thất. 

 

dong-ho-nghe-thuat-treo-tuong-phong-khach

 

Lựa chọn màu sắc đồng hồ phù hợp với không gian treo

 

Một yếu tố quan trọng giúp góp phần tạo nên một không gian tuyệt đẹp nữa đó chính là màu sắc. Màu sắc của đồng hồ nghệ thuật rất cần thiết nên gia chủ phải cân nhắc. Đặc biệt khi chọn màu sắc của đồng hồ nghệ thuật phòng khách thì cũng cần phải xem gam màu chủ đạo trong ngôi nhà để có sự lựa chọn phù hợp. Có thể chọn màu đồng hồ nghệ thuật tương phản với màu tường để tạo điểm nhấn độc đáo, nổi bật. Ngoài ra, có thể chọn gam màu tương đồng để không gian thêm hài hòa. Màu sắc đồng hồ cũng nên phù hợp với tông màu nội thất chủ đạo trong không gian. 

 

dong-ho-treo-tuong-nghe-thuat-dep-tinh-te

 

Xu hướng đồng hồ nghệ thuật decor thường là những gam màu trầm và màu trung tính. Màu trầm thường là gam màu nâu, màu đen, nâu xám tùy theo sở thích của chủ nhân. những gam màu sáng như trắng, vàng cũng được ưa chuộng để giúp không gian thêm sáng sủa, ấn tượng.

 

Mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với thiết kế nội thất

 

Đặc biệt khi lựa chọn đồng hồ nghệ thuật hiện đại thì mẫu mã và kiểu dáng vô cùng quan trọng. Để chọn được kiểu dáng đồng hồ đẹp thì phải đảm bảo yếu tố phù hợp với không gian và phong cách thiết kế nội thất.

 

dong-ho-nghe-thuat-phong-khach-decor-can-ho-khach-san

 

Với những ngôi nhà thiết kế cổ điển thì nên lựa đồng hồ có thiết kế cầu kỳ hơn, đường nét và chi tiết mang tính cổ điển. Với những ngôi nhà, căn hộ hiện đại thì những chiếc đồng hồ nghệ thuật phòng khách trẻ trung, thiết kế tinh xảo, đường nét nhẹ nhàng là lựa chọn hàng đầu để tô điểm cho không gian ngôi nhà.

 

ĐỊA CHỈ MUA ĐỒNG HỒ NGHỆ THUẬT ĐẸP SANG TRỌNG

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

 

 

Xem thêm: 

 

TÂN TRANG NGÔI NHÀ ĐẸP BẤT NGỜ VỚI ĐỒNG HỒ GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN

CẢI TẠO PHÒNG KHÁCH VỚI ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH SIÊU ĐẸP

BÍ QUYẾT CHỌN ĐỒNG HỒ HIỆN ĐẠI TREO TƯỜNG SANG TRỌNG VÀ NỔI BẬT

TOP ĐỒNG HỒ GƯƠNG NGHỆ THUẬT ĐÃ NGẮM LÀ NGHIỆN

SERIES ĐỒNG HỒ GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

BẠN CÓ BIẾT ĐỒNG HỒ GƯƠNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04328 sec| 777.75 kb