Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 LÍ DO GƯƠNG GHÉP TƯỜNG ĐƯỢC YÊU THÍCH LỰA CHỌN

- Tin tức
Trong trang trí nội thất, gương ghép tường đang dần trở thành xu thế trang trí hiệu quả trong mọi không gian kiến trúc hiện nay. Vậy nên mới có những câu hỏi, tại sao gương ghép tường lại được yêu thích đến vậy, cùng tìm hiểu với bài viết sau đây nhé!
5 LÍ DO GƯƠNG GHÉP TƯỜNG ĐƯỢC YÊU THÍCH LỰA CHỌN

Trong trang trí nội thất, gương ghép tường đang dần trở thành xu thế trang trí hiệu quả trong mọi không gian nhà ở, hộ gia đình hiện nay. Vậy nên mới có những câu hỏi, tại sao gương ghép tường lại được  yêu thích đến vậy, cùng tìm hiểu với bài viết sau đây nhé!

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA GƯƠNG GHÉP TƯỜNG 

 

KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG ĐA DẠNG TRONG MỌI KHÔNG GIAN KIẾN TRÚC

 

Gương ghép tường có rất nhiều ứng dụng khác nhau trong thiết kế nội thất. Loại gương này có thể thiết kế theo nhiều kiểu dáng hoàn toàn khác nhau cho nên sẽ có thể phù hợp với những không gian sống hoàn toàn mới, không giống nhau. Ứng dụng của loại gương ghép tường rất đa dạng phù hợp với nhiều không gian như: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, đại sảnh,... Loại gương ghép tường này mang tính thẩm mỹ trang trí cao cấp, giúp mọi không gian gia đình luôn sang trọng và trang nhã, đẳng cấp như những thiết kế kiến trúc xa hoa.

 

5-li-do-guong-ghep-tuong-duoc-thich-lua-chon

 

Gương ghép tường có nhiều mẫu mã thu hút và được đánh giá cao về hình thức lẫn giá trị tinh thần của gương mang lại. Gương dùng để trang trí, decor, bài trí gương trong nhiều khu vực, ở nơi nội thất phong cách hiện đại, cổ điển,... Gương đều làm tốt vai trò trang trí của mình một cách hoàn hảo nhất!

 

GIÚP TĂNG ÁNH SÁNG, TĂNG CHIỀU SÂU, KHẮC PHỤC CHO PHÒNG THIẾU SÁNG, NHỎ HẸP

 

Những loại gương ghép khổ lớn được lắp đặt trang trí tạị phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn để tăng thêm tính hiện đại, vẻ đẹp vượt thời gian. Ngoài ra, những kiểu gương ghép tường  ngày nay với đa dạng mẫu mã, kích cỡ luôn là sự ưu tiên lựa chọn của các gia đình có diện tích phòng khách nhỏ. Gương ghép tường có tác dụng gây ra "ảo giác", khiến người nhìn có cảm giác như diện tích căn phòng được mở rộng do các hình ảnh phản chiếu của đồ vật trong gương.

 

guong-ghep-tuong-trang-tri-cao-cap

 

Đặc biệt, gương ghép tường còn có tác dụng thu hút và phản xạ ánh sáng cực kỳ tốt, nếu được lắp đặt gần cửa sổ hoặc cửa ra vào hoặc những nơi có nguồn sáng thì gương ghép tường sẽ giúp cho không gian phòng khách trở nên thoáng đãng, sáng sủa, lung linh hơn. Với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp thì gia chủ nên cân nhắc tới việc sử dụng gương ghép tường trên cả một mảng tường, vì nó sẽ giúp làm sáng bừng không gian ngôi nhà của bạn ngay lập tức.

 

guong-ghep-tuong-trang-tri-phong-ngu

 

Hình ảnh gương gương ghép tường khiến không gian trở nên thu hút hơn rất nhiều, không gây nhức mắt cho người nhìn, cảm giác không gian có chiều sâu hơn gương thường rất nhiều.

 

GIA TĂNG GIÁ TRỊ THẨM MĨ, TẠO ĐIỂM NHẤN CHO KHÔNG GIAN KIẾN TRÚC

 

Những hộ gia đình hiện nay yêu thích lắp đặt gương ghép tường cho không gian của mình bởi nó như một "tác phẩm" trang trí bằng gương bắt mắt, những không gian trống trải, thiếu điểm nhấn. gương còn góp phần hoàn thiện không gian kiến trúc nội thất, tạo nên vẻ đẹp đích thực và làm điểm nhấn cho không gian đó. Một gợi ý nho nhỏ đó chính là khi trang trí gương, gia chủ có thể trưng bày cùng một vài vật phẩm, phụ kiện decor để mang cảm giác xa hoa, ấm cúng đến cho căn phòng.

 

guong-ghep-o-dan-tuong-qua-tram

 

MUA GƯƠNG GHÉP TƯỜNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ TRỊ SỬ DỤNG LÂU BỀN

 

Đối với những hộ gia đình hiện nay, việc lựa chọn gương ghép tường trang trí nội thất chất lượng cao để đảm bảo quá trình sử dụng không gây mất thẩm mĩ, thiếu an toàn, luôn bền đẹp là điều rất quan trọng. Một mẫu gương chuẩn cần đạt tiêu chí 3 KHÔNG: Không mốc – Không oxy hóa – Không thấm nước. Đối với tiêu chí này, một nơi cung cấp gương uy tín và là lựa chọn số một hiện nay đó chính là công ty Navado, một nơi cung cấp gương hàng đầu có thể đáp ứng các tiêu chí này, không chỉ vậy gương của công ty Navado còn có những ưu điểm nổi bật khác như:

 

- Gương được sản xuất bởi tập đoàn AGC theo tiêu chuẩn châu Âu dùng sản xuất gương nghệ thuật

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

guong-ghep-trang-tri-mau-tra-phong-an

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

CHẤT LƯỢNG - VẺ ĐẸP GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH ĐÀ NẴNG

GƯƠNG TRƯNG BÀY PHÒNG ĂN ĐẲNG CẤP 5 SAO

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN PHÒNG KHÁCH HOT 2021

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03373 sec| 789.047 kb