Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM CHO PHỤ NỮ

- Tin tức
Trang điểm là cả một nghệ thuật. Để trang điểm đẹp, cần phải biết cách chọn gương trang điểm phù hợp. Chiếc gương không đơn thuần dùng để cho phái đẹp soi gương thuận tiện cho việc trang điểm hàng ngày mà đây còn được xem là 1 vật trang trí góp phần làm tăng yếu tố thẩm mỹ của 1 căn phòng.
5 LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM CHO PHỤ NỮ

Trang điểm là cả một nghệ thuật. Để trang điểm đẹp, cần phải biết cách chọn gương trang điểm phù hợp. Chiếc gương không đơn thuần dùng để cho phái đẹp soi gương thuận tiện cho việc trang điểm hàng ngày mà đây còn được xem là 1 vật trang trí góp phần làm tăng yếu tố thẩm mỹ của 1 căn phòng. 

 

chon-guong-trang-diem-cho-phu-nu-chat-luong

 

Đã có người tếu táo rằng: Không có phụ nữ xấu, chỉ có người làm (đẹp) hoài mà…không đẹp. Có thể do chị em chưa có nhiều kinh nghiệm, do không được khéo tay, hoặc cũng có thể make up trong môi trường thiếu sáng,…Còn một lí do rất quan trọng nữa là chiếc gương trang điểm chưa phù hợp, chưa mang đến chất lượng rõ nét và chân thực khi soi, điều này rất ít người chú ý đến nhưng nó lại ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình làm đẹp của phái nữ.

 

5 LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM 

 

1.Chú ý đến chất lượng phôi gương trang điểm

 

Khi chọn gương trang điểm cho phụ nữ thì điều quan trọng bạn cần xét tới đó là chất lượng của sản phẩm chứ không phải là màu sắc, kiểu dáng, giá thành… Vì một tấm gương trang điểm trước hết phải chất lượng, phải làm đúng vai trò của nó trong không gian sống của bạn. Tiếp tới chúng ta mới cân nhắc chọn lựa thiết kế, hình dáng hay giá bán sao cho hợp tài chính bản thân.

 

chon-guong-trang-diem-cho-phu-nu-chat-luong

 

Gương phải sử dụng khung phôi bền bỉ, chắc chắn, chịu được những tác động của môi trường, thời tiết, nhiệt độ, không bị gỉ sét, hoen ố qua thời gian sử dụng. Chỉ khi kết cấu của khung gương bền bỉ mới giúp phần gương bên trong được giữ chắc, cố định, không bị rung lắc hay rơi vỡ. Thêm 1 tiêu chí nữa đánh giá chất lượng để chọn gương trang điểm đó là phần mặt gương phải thật sự trung thực. Chức năng của gương đó là phản chiếu sự vật trước nó nên bắt buộc gương khi phản chiếu sự vật cần phải trung thực 100%, có chiều sâu, không móp méo hay biến dạng hình ảnh phản chiếu.

 

2.Chọn kích thước và hình dáng gương trang điểm phù hợp

 

Ý tưởng về chọn gương trang điểm luôn vô vàn nhiều mẫu mã, bạn có thể chọn những mẫu gương tùy theo sở thích, nhưng hãy lưu ý về kích thước gương và kiểu dáng phải đủ lớn để phản chiếu được toàn bộ gương mặt. Không nên chọn mẫu gương quá nhỏ, không thấy hết rõ khuông mặt sẽ gây ra bất tiện khi trang điểm. 

 

chon-guong-trang-diem-cho-phu-nu-dep-nghe-thuat-treo-tuong

 

Gương trang điểm cho phụ nữ không chỉ thực hiện nhiệm vụ giúp chị em phụ nữ thực hiện công việc make-up hàng ngày mà nó đã thực sự trở thành 1 sản phẩm trang trí nội thất trong 1 không gian sống. Do đó, tùy vào không gian sống như thế nào, phong cách xây dựng theo lối hiện đại hay cổ điển, chúng ta sẽ đặt 1 tấm gương trang điểm có chung cảm hứng thiết kế vào không gian sống ấy.

 

chon-guong-trangdiem-cho-phu-nu

 

Nếu bạn mua gương trang điểm để tặng thì hãy xem xét đối tượng đó thuộc lứa tuổi nào, đừng quên phù hợp với cá tính mỗi người để chọn gương phù hợp, ví dụ: những cô gái điệu đà nên chọn những mẫu gương dây da, gương có khung màu tươi sáng, thiết kế trẻ trung tôn lên sự xinh xắn,...; những người phụ nữ thanh lịch thường hợp với những mẫu gương có phần khung viền đơn giản, màu sắc trung tính, thiết kế hoa văn nhẹ nhàng không quá thanh lịch; những người đứng tuổi như mẹ, bà thường hợp với các mẫu gương có thiết kế cầu kì, mang tính nghệ thuật, phần khung hoa văn bắt mắt sẽ gây tượng được nhiều ấn tượng.

 

chon-guong-trang-diem-cho-phu-nu-day-da-treo-tuong

 

Sử dụng những chiếc gương trang điểm decor sẽ giúp góc trang điểm thêm hoàn hảo, thậm chí còn tô điểm cho cả căn phòng bừng sáng và sang trọng hơn. Đây cũng chính là món quà tuyệt vời mỗi dịp lễ, dịp đặc biệt dành cho những người phụ nữ thân yêu!

 

3.Chú ý chọn gương và đặt gương phù hợp với điều kiện ánh sáng căn phòng

 

Trong trường hợp bạn thường xuyên trang điểm ở không gian có điều kiện thiếu sáng, thì bạn nên chọn gương trang điểm đèn led sẽ vô cùng thuận tiện và mang đến tiện ích cho không gian sống. Chọn vị trí đặt gương phù hợp cũng giúp bạn có ánh sáng tốt cho góc trang điểm của mình, nên đặt gương ở vị trí gần cửa sổ để phản chiếu tốt hơn nhờ ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài. Đặt gương tránh những góc quá tối và bị che lấp những đồ vật khác, gây ra sự thiếu sáng và bất tiện cho chị em phụ nữ khi soi.

 

chon-guong-trang-diem-cho-phu-nu-den-led-dep-decor-trang-tri-nghe-thuat

 

chon-guong-trang-diem-cho-phu-nu

 

4.Quan tâm đến phần khung gương trang điểm

 

Điều này góp phần mang tới sự đảm bảo về chất lượng và tuổi thọ của gương trang điểm. Phần khung và giá đỡ không chỉ tô điểm thêm cho vẻ đẹp sản phẩm, mà còn thể hiện độ chắc chắn và an toàn hơn. Tùy vào các chất liệu như nhựa, kim loại hay gỗ mà bạn nên chọn ra sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, nó còn cần dựa trên tuổi mệnh của bạn, ví dụ như mệnh Mộc nên chọn khung gương gỗ, mệnh Kim nên chọn khung kim loại,… 

 

5.Chọn nơi bán gương chất lượng và kiểm tra kĩ gương trước khi mua

 

Thật không khó để bạn tìm 1 nơi bán kính trang điểm hiện nay trên thị trường. Nhưng, để bạn tìm kiếm được một nơi bán gương trang điểm uy tín, cam kết chất lượng sản phẩm, có giá thành hợp lý sẽ là điều hoàn toàn không dễ dàng vì trên thị trường hiện có quá nhiều cửa hàng đang kinh doanh. Do đó, khi tìm mua gương dùng trang điểm, bạn cần ưu tiên mua tại những cửa hàng có độ uy tín cao, cửa hàng đó cần nhận được những phản hồi tích cực từ Khách hàng, cộng thêm nếu cửa hàng đó có thêm kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế, kinh doanh gương cũng là 1 cơ sở thích hợp nhất để bạn đưa ra quyết định chọn lựa. 

 

chon-guong-trang-diem-cho-phu-nu-chat-luong

 

Ngoài những kinh nghiệm về cách chọn gương trang điểm trên, bạn còn cần kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua. Xem gương có bị xước, nứt hay có vết ố không. Ngoài ra, phần viền và khung còn có thể bị han gỉ hoặc mối mọt.

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG TRANG ĐIỂM UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

 

Ở những không gian hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn một mẫu gương trang điểm chất lượng cao cấp chính là lựa chọn tốt nhất. Gương của công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp nhất, với những ưu điểm sau:

 

- Gương được sản xuất bởi tập đoàn AGC theo tiêu chuẩn châu Âu dùng sản xuất gương nghệ thuật

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

LÍ DO GƯƠNG TRANG ĐIỂM THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT TẠO NÊN XU HƯỚNG MỚI MẺ

GƯƠNG TRANG ĐIỂM NGHỆ THUẬT THAY MỚI DỊP ĐẦU NĂM

ĐẲNG CẤP GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN ĐÀ NẴNG ẤN TƯỢNG

GƯƠNG TRANG ĐIỂM DÂY THỪNG GÂY ẤN TƯỢNG BỞI SỰ MỘC MẠC

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03455 sec| 801.555 kb