Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 MẪU GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN MÀ NHÀ NÀO CŨNG NÊN CÓ

- Tin tức
Gương toilet gắn đèn là sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế căn hộ, ngoài mục đích sử dụng để soi, gương còn mang tới một không gian đẹp với các mẫu mã đa dạng giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi soi gương.
5 MẪU GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN MÀ NHÀ NÀO CŨNG NÊN CÓ

Gương toilet gắn đèn là sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế căn hộ, ngoài mục đích sử dụng để soi, gương còn mang tới một không gian đẹp với các mẫu mã đa dạng giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi soi gương.

 

CHIÊM NGƯỠNG GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN NỔI BẬT

 

GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN HÌNH CHỮ NHẬT

 

Gương toilet gắn đèn hình chữ nhật là mẫu gương phổ biến nhất từ trước tới nay nhưng lại là một mẫu gương chuẩn mực cho phòng tắm mọi nhà. Thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng, mẫu gương khá “nịnh” mọi không gian. Với thiết kế gần gũi, dễ gây thiện cảm với người nhìn, cộng thêm hình thức cực kỳ ấn tượng bởi tính năng đèn led tạo cảm giác thẩm mỹ cao, giúp bạn thật tuyệt vời hơn khi soi.

 

guong-toilet-gan-den-thong-minh-hien-dai-trang-tri-nha-tam

 

Gương soi toilet là sản phẩm không thể thiếu trong không gian của mọi gia đình. Thế nhưng sản phẩm gương toilet decor sẽ càng thể hiện nhiều công năng hơn cho quá trình sử dụng. Đây chính là sản phẩm kết hợp sự hiện đại, thông minh và sang trọng trong thiết kế.

 

GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN BO GÓC

 

Ngoài những mẫu mã gương có thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ, gương toilet gắn đèn trang trí bo góc lại mang sự mềm mại, đường cong uyển chuyển, mượt mà. Chiếc gương dễ dàng để trang trí ở bất kỳ không gian có diện tích nhỏ hay lớn, hoặc phong cách khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển,

 

guong-toilet-gan-den-thong-minh-cao-cap-decor-khong-gian

 

Ngoài ra, đường nét bo góc còn giúp không gian tinh tế hơn rất nhiều, đặc biệt với những không gian quá cầu kỳ, thì một chiếc gương bo góc gắn đèn sẽ là vật trang trí rất hợp lí, che đi những khuyết điểm này

 

GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN HÌNH TRÒN ĐÔI

 

Với sự sáng tạo không ngừng của những mẫu mã gương toilet, người ta có thể mang lại sự kết hợp độc đáo giữa các hình khối với nhau. Điển hình chính là mẫu gương toilet gắn đèn hình tròn đôi này, sản phẩm thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế gương trang trí, mang lại giá trị công năng và hình thức tuyệt vời cho người sử dụng.

 

guong-toilet-gan-den-thong-minh-hinh-tron-doi-decor-sang-trong

 

Việc lấy ý tưởng hiện đại, sáng tạo để làm ra những sản phẩm theo phong cách mới nhất mà vẫn đạt được độ tỷ mỷ cao qua những đôi tay người thợ.

 

GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN HÌNH OVAL

 

Với hình Oval, nó không chỉ phù hợp với không gian nội thất hiện đại mà còn đáp ứng được thị hiếu của nhiều khách hàng. Tấm gương được cắt, mài khéo léo đẹp mắt lại mang đến ánh sáng nhẹ nhàng với người sử dụng. Hình oval của gương mang nhiều giá trị và cảm xúc khác nhau. Không làm cho người ta cảm thấy khô khan, cứng nhắc, từng đường cong của gương còn thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế.

 

guong-toilet-gan-den-thong-minh-oval-nghe-thuat-quy-phai

 

Gương là sự kết hợp hoàn mỹ của sản phẩm độc đáo, chất lượng thể hiện tính thẩm mĩ và phong cách riêng cho từng căn nhà khác nhau. Để có được sản phẩm ấn tượng, độc đáo như vậy đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế của các nghệ nhân mài gương, trau chuốt trên từng đường nét sản phẩm.

 

GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN HÌNH BÁN NGUYỆT

 

Với phong cách thiết kế mới mẻ hiện đại, mà vẫn mang vẻ đẹp và tiện ích sử dụng. Đó không chỉ đơn giản là vật thông thường, chính điều đó đã nuôi nấng ý tưởng để hình thành tựa như sản phẩm gương toilet gắn đèn nghệ thuật hình bán nguyệt.

 

guong-toilet-gan-den-thong-minh-hinh-ban-nguyet-trang-tri

 

Chiếc gương có thiết kế đơn giản nhưng không làm mất đi những nét đẹp ẩn chứa sâu bên trong nó. Thực sự gương toilet gắn đèn là sản phẩm giúp phòng tắm trở lên sinh động, hiện đại cho người sử dụng và kiến trúc. 

 

MUA GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN CHẤT LƯỢNG – CAO CẤP

 

Mỗi chiếc gương của công ty chúng tôi đều gây được ấn tượng cho người xem cả vẻ đẹp lẫn chất lượng. Có khả năng chống chịu những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, chống hơi nước, không lo bị ố mốc hay bị oxi hóa. Chất liệu cao cấp giúp gương phản ánh được những hình ảnh sắc nét, trung thực, dễ dàng để lau chùi đi bụi bẩn. Thiết kế sang trọng, đồng thời gương phù hợp để đặt bất cứ đâu như không gian phòng khách, sảnh tiếp tân, phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm,...

 

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 

Xem thêm:

 

10+ MẪU GƯƠNG KHUNG INOX MẠ ĐỒNG ĐẸP HÚT MẮT NGƯỜI NHÌN

SERIES GƯƠNG KHUNG INOX MÀU BẠC TREO PHÒNG NGỦ SIÊU ĐẸP

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

THU HÚT TÀI LỘC VỚI CÁC MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ CÔNG TY ẤN TƯỢNG

5 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ GƯƠNG HÌNH TRÒN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SỬ DỤNG GƯƠNG TRANG TRÍ MANG LẠI HIỆU QUẢ GÌ?

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

BÍ KÍP CHỌN GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG THIẾT KẾ HOÀNG GIA TRANG TRÍ KHÔNG GIAN

TOP ĐỊA CHỈ GƯƠNG PHÒNG TẬP ĐÀ NẴNG CAO CẤP

TẠI SAO MỖI GIA ĐÌNH CẦN CÓ CHẬU SỨ RỬA TAY LAVABO

15 MẪU GƯƠNG PHÒNG RỬA TAY QUÁN CAFE ĐỦ MỌI PHONG CÁCH

HÔ BIẾN PHÒNG KHÁCH NHÀM CHÁN TRỞ NÊN ẤN TƯỢNG NHỜ GƯƠNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07117 sec| 797.313 kb