Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 PHONG CÁCH "BIẾN HÓA" VỚI GƯƠNG TOILET DECOR

- Tin tức
Gương toilet hiện đại là sự lựa chọn tuyệt vời để "biến hóa" không gian của bạn trở nổi bật và đa dạng phong cách. Nếu bạn chưa tìm được chiếc gương phù hợp cho không gian của mình, hay đơn giản bạn đang muốn khắc phục căn phòng toilet thiếu điểm nhấn, thì những mẫu gương dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn, cùng tìm hiểu ngay nhé!
5 PHONG CÁCH "BIẾN HÓA" VỚI GƯƠNG TOILET DECOR

Gương toilet decor là sự lựa chọn tuyệt vời để "biến hóa" không gian của bạn trở nổi bật và đa dạng phong cách. Nếu bạn chưa tìm được chiếc gương phù hợp cho không gian của mình, hay đơn giản bạn đang muốn khắc phục căn phòng toilet thiếu điểm nhấn, thì những mẫu gương toilet dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn, cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

KHÔNG GIAN THÊM ĐẲNG CẤP CÙNG GƯƠNG TOILET HIỆN ĐẠI 

 

Biến hóa không gian theo phong cách tối giản - Minimalism 

 

Minimalism (còn được gọi là phong cách tối giản) là một phong cách có xu hướng đi đầu trong các lĩnh vực như hội họa, âm nhạc, thiết kế kiến trúc, nội thất,... Trong phong cách Minimalism - Nội thất sẽ được tinh giản hết mức có thể, thế nên lựa chọn gương toilet trang trí style Minimalism có thể kể đến các thiết kế mang tính tối giản thiên về hình khối, hoặc gương trơn viền có các hình dạng nghệ thuật, gương hạn chế các chi tiết, hoa văn không cần thiết, chủ yếu giữ lại nét nổi trên đường nét của gương. 

 

guong-toilet-toi-gian-trang-tri-hien-dai-cho-nha-ve-sinh-nha-tam

 

Xem thêm: Bộ ảnh về sản phẩm gương

 

Gương theo phong cách Minimalism còn phù hợp với những không gian toilet nhỏ. Bởi đây là thiết kế gương ưu tiên về sự tối giản, tối giản từ màu sắc, đường nét, chi tiết, thể hiện sự gọn gàng, nên rất thích hợp với những không gian khiêm tốn diện tích. Ngoài ra, gương còn giúp căn phòng thiếu sáng, rối mắt, trở nên cân bằng, hài hòa tổng thể và giúp tăng thêm sự sáng sủa, chính nhờ những đường nét nhẹ nhàng, thanh lịch của gương. 

 

guong-toilet-minimalism-tinh-te

 

Ưu điểm nổi bật mà gương phong cách Minimalism mang lại nữa đó chính là không bao giờ lỗi mốt, chính vì thiết kế khá tối giản, không quá cầu kì nên được lựa chọn cho nhiều không gian có phong cách khác nhau, dù không gian đó lớn hay hẹp thì gương cũng dễ dàng tô điểm để trở nên sang trọng tức khắc. 

 

Biến hóa không gian theo phong cách Tân cổ điển - Neoclassical 

 

Không quá cầu kỳ như phong cách cổ điển hay đơn điệu như phong cách hiện đại, kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp của hơi thở cổ xưa quý phái và nét tiện nghi đơn giản của lối sống hiện đại. Điểm nhấn ấn tượng của gương là thiết kế khung cầu kỳ, sang trọng cùng hình dáng gương được mài giũa độc đáo, sáng tạo, đem lại cảm giác vương giả cho ngôi nhà bạn. Từng đường cong, từng nét uốn lượn của hoa vă được điêu khắc tỉ mỉ đến mức tinh xảo. Gương toilet Tân cổ điển như một tác phẩm nghệ thuật đắt giá được trưng bày trong không gian căn phòng.

 

guong-toilet-tan-co-dien-trang-tri-biet-thu

 

Khác với những món đồ nội thất khác thì gương toilet phong cách Tân cổ điển - Neoclassical rất dễ dàng kết hợp với những món nội thất khác để tạo nên một không mới mẻ. Bên cạnh đó, gương còn giúp tạo nên điểm nhấn cho những món nội thất khác, những chiếc gương nghệ thuật được thiết kế khá độc đáo tạo nên cảm giác tò mò và sự khám phá.

 

Biến hóa không gian theo phong cách hiện đại - Modern

 

Mới được sinh ra vài thập kỷ gần đây, phong cách hiện đại - Modern mang theo tư tưởng và lối sống của thời đại nên nhanh chóng trở thành phong cách được ưa chuộng trên khắp thế giới. Điểm ấn tượng của phong cách này là những sáng tạo vô hạn từ những yếu tố đơn giản nhưng tinh tế. Một chiếc gương toilet phù hợp với phong cách này phải kể đến những chiếc gương toilet decor hiện đại, gương toilet nghệ thuật  thiết kế tinh xảo, lột tả được vẻ đẹp của góc cạnh, đường nét và chi tiết.

 

guong-toilet-hien-dai-modern-sang-trong

 

Gương toilet cho phong cách nội thất này rất đa dạng, nhiều hình dáng và mang mỗi ý nghĩa khác nhau, nhưng đồng thời thiết kế cũng không quá phô trương và rối mắt, ngược lại còn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế trong không gian của bạn. 

Các mẫu gương hiện đại thường tập trung ánh sáng lên những chi tiết, đường nét nghệ thuật của gương, từ đó tạo nên một thiết kế thống nhất, có bố cục chặt chẽ, trang trí trong không gian giúp trở nên thoáng đãng, tăng chiều sâu hơn.

 

guong-toilet-hinh-bong-hoa-nghe-thuat-khach-san

 

Những nghệ nhân tài hoa chế tác gương đều dựa trên những ý tưởng từ thiên nhiên, biểu tượng, thổi hồn vào không gian sống, đồng thời mang nét phong thủy tốt đẹp đến cho gia chủ. Trang trí với gương giúp không gian toilet trở nên trang nhã, ấn tượng, thay thế vai trò của những bức tranh, tác phẩm trang trí thông thường khác.

 

Biến hóa không gian theo phong cách Bắc Âu - Scandinavian

 

Phong cách Scandinavian (còn có tên gọi khác là Bắc Âu) là phong cách có sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố: vẻ đẹp – tối giản – chức năng tiện dụng. Hiện nay, phong cách này rất được ưa chuộng bởi sự giản dị, ấm áp, thông thoáng tạo cho không gian sống đầy sự thoải mái. Màu sắc chủ đạo của phong cách này là những gram màu nhạt như màu trắng, xám, xám nhạt, xanh da trời, hồng phấn pastel,... Gương toilet phù hợp với phong cách này là sự kết hợp hài hòa, tinh tế, đề cao sự thanh lịch và thẩm mỹ, hoặc thiết kế mang hình dáng thiên nhiên, hình học tối giản ... tạo nên không gian thanh lịch, hiện đại và sang trọng.

 

guong-toilet-decor-scandinavian-sang-trong-nghe-thuat

 

guong-toilet-day-thung-phong-cach-scandinavian

 

Gương toilet phong cách thiết Scandinavia được lấy cảm hứng từ vùng đất Bắc Âu thơ mộng mang nét sang trọng nhưng đơn giản trong lối bố trí. Từ xuất xứ của phong cách này bạn có thể thấy một chút nét hoang dã và thô mộc kèm theo sự tinh tế và trong trẻo. Tiêu chí quan trọng của mỗi chiếc gương toilet theo phong cách Scandinavia là thiết kế gọn gàng và tối giản. 

 

Biến hóa không gian theo phong cách sinh thái - Eco

 

Phong cách nội thất Eco được hiểu là xu hướng sinh thái. Trong thiết kế nội thất hiện nay, phong cách Eco được rất nhiều người ưa chuộng, bởi đây là phong cách tìm về những sắc thái tự nhiên, kêu gọi lối sống để thể hiện được tinh thần trách nhiệm cao so với môi trường. Có thể thấy rằng, phong cách nội thất Eco khá là thú vị bởi chính yếu tố thiên nhiên xuất hiện chủ yếu và đặc trưng. Tiêu chí cơ bản trong việc lựa chọn gương cho nội thất kiểu Eco đó là có thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, gần gũi với cái nhìn của con người.

 

guong-toilet-trang-tri-style-eco-thien-nhien-vien-da-cuoi

 

guong-toilet-hinh-da-nghe-thuat-phong-cach-eco-style-trang-tri-khach-san

 

Có thể thấy nổi bật nhất là mẫu gương hình đá, hình lá rất được ưa chuộng. Vẻ đẹp của mỗi chiếc gương mang lại sự hài hòa cho tổng thể không gian theo phong cách này, để lại dấu ấn về sự mộc mạc, hơi thở của tự nhiên. Trang trí với gương mang lại không gian phòng toilet cực kỳ sang trọng, đồng thời để lại ấn tượng sâu sắc mỗi khi nhìn thấy.

 

MUA GƯƠNG TOILET M CAO CẤP - BỀN ĐẸP

 

Mỗi chiếc gương của công ty chúng tôi đều gây được ấn tượng cho người xem cả vẻ đẹp lẫn chất lượng. Có khả năng chống chịu những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, chống hơi nước, không lo bị ố mốc hay bị oxi hóa. Chất liệu cao cấp giúp gương phản ánh được những hình ảnh sắc nét, trung thực, dễ dàng để lau chùi đi bụi bẩn. Thiết kế sang trọng, đồng thời gương phù hợp để đặt bất cứ đâu như không gian phòng khách, sảnh tiếp tân, phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm,...

 

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 

Xem thêm:

 

11+ SO SÁNH GƯƠNG ĐÈN LED CHUẨN VÀ GƯƠNG ĐÈN LED KÉM CHẤT LƯỢNG

MẸO CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM THEO TỪNG PHONG CÁCH

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ SANG TRỌNG CHO NHÀ Ở HIỆN ĐẠI

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT VINTAGE - MỘT LÀN GIÓ MỚI CHO KHÔNG GIAN SỐNG

10 Ý TƯỞNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ MÀ BẠN ÍT BIẾT

TỐI ƯU KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DÁN TƯỜNG HÌNH HỌC

HƯỚNG TỐT – XẤU KHI TREO GƯƠNG PHÒNG VỆ SINH TRONG GIA ĐÌNH

5 LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM CHO PHỤ NỮ

15 MẪU GƯƠNG PHÒNG RỬA TAY QUÁN CAFE ĐỦ MỌI PHONG CÁCH

10+ MẪU GƯƠNG DECOR NỘI THẤT DÀNH CHO NAM GIỚI

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

GƯƠNG PHONG CÁCH BẮC ÂU HIỆN ĐẠI

NHỮNG LƯU Ý LAU CHÙI GƯƠNG LED PHÒNG TẮM

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08524 sec| 817.789 kb