Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 Tips bảo vệ gương soi trong mùa nồm ẩm hiệu quả nhất

- Tin tức
Trời nồm ẩm là một trong những thời điểm ẩm ướt nhất trong năm ở Việt Nam. Nguy hiểm nhất là có thể thể gây tác động đến sức khỏe và các vật dụng trong nhà, đặc biệt là gương soi. Vậy làm gì để bảo vệ gương soi trong mùa nồm ẩm? Cùng Navado tìm hiểu 5 phương pháp vệ sinh gương soi hiệu quả trong mùa nồm ẩm ngay nhé!
5 Tips bảo vệ gương soi trong mùa nồm ẩm hiệu quả nhất

Trời nồm ẩm là một trong những thời điểm ẩm ướt nhất trong năm ở Việt Nam. Trời nồm ẩm bắt đầu từ cuối tháng 5 và kéo dài đến cuối tháng 8. Trong thời gian này, trời thường ẩm ướt và nhiệt độ cao. Nhiệt độ trung bình trong thời gian này là 25-35 độ C. 

Với thời tiết ướt nhiều, nhiệt độ cao và độ ẩm cao. Mùa nồm ẩm có thể gây tác động đến sức khỏe và các vật dụng trong nhà, đặc biệt là gương, vì vậy việc vệ sinh và bảo quản gương một cách đúng cách trong mùa nồm ẩm là rất quan trọng. Để giữ cho gương của bạn sáng bền trong mùa nồm ẩm, NAVADO muốn chia sẻ với bạn 5 tips vệ sinh gương đúng cách sau đây!

 

5 PHƯƠNG PHƯƠNG PHÁP VỆ SINH GƯƠNG SOI TRONG MÙA NỒM ẨM

 

1.Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch gương hàng tuần

 

Trong nhà tắm các thiết bị như bồn cầu, lavabo, vòi, gương soi đều là mỗi loại chất liệu nên cần những dung dịch vệ sinh riêng biệt để đảm bảo hiệu quả và sự an toàn cho thiết bị. Rất nhiều người có thói quen pha 1 loại dung dịch từ nước tẩy bồn cầu hoặc nước rửa chén hay bột giặt để cọ rửa chung cho cả nhà tắm. Đối với việc vệ sinh gương, điều này thật sự là 1 sai lầm vì dễ gây hỏng lớp mạ khiến bề mặt sản phẩm bị ố và dễ bám bẩn hơn.

Việc sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng là cách làm sạch bề mặt gương hiệu quả được khá nhiều người áp dụng. 

Cách làm như sau:

Bạn xịt nước lau kính lên toàn bộ bề mặt gương, rồi sau đó dùng một miếng khăn cotton mềm không bị đổ lông rồi lau thật kỹ một lượt. Lau kỹ ở những vị trsi có bám bẩn, những vết bẩn sẽ nhanh chóng bay đi. Bề mặt gương nhà tắm sẽ nhanh chóng trở nên sáng bóng trở lại.

 

ve-sinh-guong-soi-trong-mua-nom-am

 

Với những chiếc gương xuất hiện những vết ố khó lau chùi thì bạn cần làm sạch với chất tẩy mạnh hơn như là cồn hoặc dầu hỏa.

Bạn chỉ cần đổ cồn, dầu hỏa vào một chiếc khăn khô mềm rồi lau bề mặt gương sạch sạch hết vết bẩn. Để loại bỏ mùi dầu hỏa, bạn nên sử dụng thêm xà bông và khăn lau bề mặt, gương soi của bạn sẽ sạch bóng như mới mua về.

 

2.Sử dụng khăn ướt để lau chùi gương mỗi ngày

 

Việc lau chùi gương đơn giản bằng khăn ướt mỗi ngày là một cách đơn giản và nhanh chóng, nhưng sẽ giúp cho bề mặt gương đèn led nhà bạn luôn sạch và sáng bóng, mang lại thẩm mĩ cao.

 

lau-chui-guong-phong-tam-dung-cach

 

3.Đảm gương được treo ở một vị trí thoáng mát và khô ráo

 

Để đảm bảo được chất lượng gương trong mùa nồm ẩm như thế này thì kinh nghiệm là nên lắp gương ở vị trí thoáng mát và khô ráo. Để có những tấm gương chất lượng cùng thời gian sử dụng lâu bền. Đồng thời cũng phải cố định chắc chắn vị trí cần lắp, đảm bảo thẩm mĩ khi treo an toàn cho người sử dụng. 

 

chon-guong-cho-khong-gian-sang-trong

 

ve-sinh-guong-phong-tam

 

Gương khi đặt trong phòng tắm nếu có cửa sổ hãy mở cửa sổ để làm thông thoáng không khí trong phòng đồng thời cũng giúp cho gương soi không bị bám nước và bị ố. 

 

4.Tránh sử dụng sản phẩm với hàm lượng axit cao để vệ sinh gương

 

Sử dụng dung dịch làm sạch an toàn để vệ sinh gương là cách nên làm để giữ gương bảo đảm chất lượng bền đẹp. Tránh sử dụng sản phẩm với hàm lượng axit cao để vệ sinh gương vì điều này sẽ làm gương của bạn nhanh chóng hỏng hóc. Hãy lựa chọn các loại nước lau kính chuyên dụng có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng và trong quá trình vệ sinh, chúng ta không nên dùng lực quá mạnh bởi gương sẽ có nguy cơ bị rạn và thậm chí là bị vỡ do hành động này của bạn.

 

 

Khi lau, bạn cần chú ý lau theo hình chữ S từ trên xuống dưới để lau sạch bụi bẩn mà không lây lan ra khu vực khác, tuyệt đối tránh lau gương theo hình tròn, nó không đạt hiệu quả như mong muốn. 

 

5.Sử dụng sản phẩm gương có chế độ chống sương mù để giữ gương sáng trong suốt cả mùa

 

Sản phẩm gương có chế độ chóng sương mù với công nghệ đạt chuẩn Châu Âu là giải pháp tối ưu để mặt gương luôn sáng bóng trong suốt cả mùa. Với các dòng sản phẩm gương phòng tắm đẹp mắt tại Navado có thể dễ dàng nâng cấp phòng tắm của bạn lên một tầm cao mới. 

 

guong-phong-tam-tich-hop-che-do--chong-suong-mu

 

NHỮNG CHIẾC GƯƠNG ĐẠT CHUẨN GIÚP CHO VIỆC VỆ SINH TRỞ NÊN DỄ DÀNG HƠN

 

Chắc chắn, sự hiện diện của một chiếc gương nhà tắm không đơn thuần chỉ là để trang trí cho vui hoặc cho đủ nội thất cần có. Trong thực tế thì có rất nhiều những điều mà bạn sẽ đạt được và sẽ có được khi trang bị cho mình một bộ gương nhà tắm chất lượng và có chất lượng đạt chuẩn sẽ giúp mang lại thẩm mĩ tốt, đồng thời giúp khâu vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mỗi chiếc gương của Navado đều gây được ấn tượng cho khách hàng cả vẻ đẹp lẫn chất lượng. Có khả năng chống chịu những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, chống hơi nước, không lo bị ố mốc hay bị oxi hóa. Chất liệu cao cấp giúp gương phản ánh được những hình ảnh sắc nét, trung thực, dễ dàng để lau chùi đi bụi bẩn. Thiết kế sang trọng, đồng thời gương phù hợp để đặt bất cứ đâu như không gian phòng khách, sảnh tiếp tân, phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm,...

 

guong-trang-tri-chong-am-moc-guong-nghe-thuat-dep

 

Gương soi trang trí nâng cấp tối đa không gian

 

Trang bị một bộ gương treo phòng tắm ở trên một chiếc bồn rửa tay cũng là một bí quyết nho nhỏ cho bạn gia tăng thêm chiều sâu cho không gian. Nhà tắm thường là không gian để mọi người thư giãn, buông xuôi những mệt mỏi ngoài kia để thoải mái hơn. Đây cũng là lúc đầu óc bạn được thư thái nhất không vướng bận bất kỳ suy nghĩ nào. Vậy nên nếu không gian nhà tắm chật chội và nhỏ hẹp sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu. Một chiếc gương sẽ giúp cho không gian nhà tắm tăng lên gấp 2 lần chiều sâu cả căn phòng so với không gian thực tế có được. 

 

guong-den-led-chong-am-moc-navado

 

Ánh sáng được tăng lên khi có gương đèn led làm điểm nhấn

 

Phòng tắm thường là nơi tối nhất trong kiến trúc nhà ở. Đặc biệt là đối với những không gian nhỏ hẹp và không có đủ điều kiện ánh sáng tự nhiên. Và tất nhiên, trong phòng tắm cũng không thể trang bị quá nhiều đèn vì như vậy sẽ rất tốn điện. Giải pháp được đưa ra lúc này chính là mẫu gương phòng tắm đẹp để tăng thêm ánh sáng cho toàn bộ căn phòng. Điều này cực kỳ có lợi cho những không gian nhà tắm không thể lấy được ánh sáng tự nhiên. Bí quyết để tận dụng tối đa ánh sáng từ công năng của gương với hướng ánh sáng của bóng đèn, ánh sáng sẽ chiếu đến gương và phản xạ lại giúp cho căn phòng hứng được nhiều ánh sáng hơn. Đồng thời tổng thể không gian cũng sẽ trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

 

gương-nghe-thuat-trang-tri-chong-am-moc

 

Xây dựng một phong cách riêng ấn tượng với những bộ gương nghệ thuật

 

Gương soi ngày nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Chẳng có gì khó khăn để cá nhân bạn thiết kế cho mình một không gian yêu thích. Dù là truyền thống hay cổ điển thì cũng chẳng khó khăn gì trong việc tìm kiếm. Tùy thuộc vào phong cách cá nhân của bạn, sở thích cũng như nhu cầu sử dụng gương lớn hay bé để đưa đến quyết định cuối cùng là sẽ trang trí như thế nào cho phù hợp.

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Showroom TP. HCM: 

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Showroom Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

 

6 NGUYÊN TẮC TREO GƯƠNG ĐÈN LED NHÀ VỆ SINH CHUẨN – ĐẸP

HƯỚNG TỐT – XẤU KHI TREO GƯƠNG PHÒNG VỆ SINH TRONG GIA ĐÌNH

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

“TRẺ HÓA” KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

 NHỮNG LƯU Ý LAU CHÙI GƯƠNG LED PHÒNG TẮM

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06704 sec| 797.523 kb