Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

6 PHONG CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP

- Tin tức
Bố trí gương nhà tắm cũng rất quan trọng. Gương nhà tắm nếu biết cách lắp đặt, chọn kiểu gương hay vị trí phù hợp sẽ khiến không gian trở nên nổi bậc và ấn tượng. Đối với những ai chưa biết cách bố trí gương nhà tắm sao cho thật hoàn hảo thì đây là bài viết hữu ích!
6 PHONG CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP

6 KIỂU BỐ TRÍ GƯƠNG NHÀ TẮM

 

  1. Bố trí gương nhà tắm nhân đôi

 

Một trong những ý tưởng thiết kế bố trí gương nhà tắm thú vị, táo bạo là sử dụng gương đôi. Gương phòng tắm đôi cho những bàn lavabo lớn hoặc chậu rửa đôi giúp gia chủ tạo ấn tượng mà không cần thêm phụ kiện phòng tắm rườm rà, giúp nhiều người có thể vệ sinh cá nhân cùng lúc. Bố trí gương theo kiểu này đem lại tiện ích khi sử dụng, thường xuất hiện ở những nơi xuất hiện nhiều người như cửa hàng, quán coffe, công ty, nhà hàng,...

 

bo-tri-guong-nha-tam-nhan-doi

 

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

 

bo-tri-guong-nha-tam-nhan-doi

 

GƯƠNG DECOR NHÀ VỆ SINH CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

 

  1. Bố trí gương nhà tắm phối hợp

 

Bố trí gương nhà tắm với nhiều chiếc gương sắp xếp tạo thành một bức tranh cũng là cách hay,  đặt chúng theo 1 trình tự sẽ đem đến vẻ sinh động, lạ mắt cho không gian của bạn. Bạn nên phối hợp chúng sao cho hài hòa và bổ sung lẫn nhau. Tuy treo nhiều gương nhưng gương phải cùng nằm trên cùng một khu vực nhất định, theo một hướng nhất định để tránh gây loạn mắt người nhìn. Lựa chọn tốt nhất khi sửa dụng phong cách gương nhà tắm phối hợp là mua theo set để dễ dàng lắp đặt hơn!

 

bo-tri-guong-nha-tam-theo-set

 

GƯƠNG LED BO GÓC PHÒNG TẮM VỚI MANG LẠI NHỮNG ĐIỀU GÌ

 

bo-tri-guong-nha-tam-phoi-hop

 

CHẾ TÁC GƯƠNG PHÔI BỈ CHÍNH HÃNG MIỀN TRUNG CHẤT LƯỢNG

 

bo-tri-guong-nha-tam-phoi-hop

 

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

 

  1. Bố trí gương nhà tắm nghệ thuật độc đáo

 

Một trong những ý tưởng bố trí gương nhà tắm được yêu thích nhất là một chiếc gương độc đáo, cổ điển kèm chi tiết trang trí tỉ mỉ. Bên cạnh đó, không sử dụng phụ kiện khác nhằm tạo sự bắt mắt, gọn gàng nhất cho bố trí nội thất. Gương nhà tắm nghệ thuật độc đáo thường phù hợp với nội thất kiểu Châu Âu, cổ điển,.. thể hiện nét thẩm mĩ cao cho căn phòng tắm không còn nhàm chán.

 

bo-tri-guong-nha-tam-nghe--thuat-doc-dao

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH PHÙ HỢP

 

bo-tri-guong-nha-tam-nghe-thaut-doc-dao

 

NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG TẮM ĐÀ NẴNG NÀO CHO GIA ĐÌNH

 

  1. Bố trí gương nhà tắm treo tường

 

Thông thường, chúng ta đã quá quen với gường nhà tắm gắn cố định lên tường. Bạn có thể thử treo tường gương nhà tắm bằng dây thừng, dây da, sợi công nghiệp hoặc khung kim loại hiện đại để tạo diện mạo phá cách, mới mẻ hơn cho phòng tắm. Hiện nay, gương nhà tắm treo tường cũng đang là xu hướng cực hot, với nhiều mẫu mã hiện đại, bắt mắt, phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng tắm khác nhau.

 

bo-tri-guong-nha-tam-treo-day-thung

 

MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU RỬA TAY LAVABO

 

bo-tri-guong-nha-tam-treo-tuong

 

“MÊ MẨN” VỚI LOẠT GƯƠNG PHÒNG TẮM HOMESTAY ĐÀ NẴNG ĐẲNG CẤP

 

  1. Bố trí gương nhà tắm thắp sáng

 

Ngoài ra, gương trong nhà tắm còn có thể thắp sáng bằng đèn chiếu sáng hắt, liên tục phản xạ qua gương tạo nên vẻ đẹp lung linh cho căn phòng tắm. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng hệ thống đèn để thắp sáng, Gương nhà tắm gắn đèn led cũng là sản phẩm vô cùng tiện ích 2 trong 1 đang được người tiêu dùng chú ý rất nhiều. Sử dụng gương này trong nhà tắm sẽ đem lại cảm giác hiện đại, thông minh, đặc biệt người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi soi mà không hề có cảm giác thiếu sáng. Gương đèn led còn bổ trợ cho ánh sáng của căn phòng tắm, giúp căn phòng thêm sáng sủa và thoáng đãng.

 

bo-tri-guong-nha-tam-den-led

 

NHỮNG LƯU Ý LAU CHÙI GƯƠNG LED PHÒNG TẮM

 

bo-tri-guong-nha-tam-thap-sang

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM ĐÈN LED CHO MỌI CÔ GÁI

 

bo-tri-guong-nha-tam-thap-sang

 

5 ƯU ĐIỂM GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG TẮM KHÔNG THỂ BỎ QUA

 

  1. Bố trí gương nhà tắm khổ lớn

 

Không chỉ gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ, bố trí gương nhà tắm khổ còn mang lại chiều sâu, đặc biệt là phản xạ ánh sáng tự nhiên, giúp căn phòng tắm sáng hơn mà không cần dùng quá nhiều đèn chiếu sáng. Tùy thuộc vào từng phòng, bạn có thể lắp thêm khung gương hoặc không.

 

bo-tri-guong-nha-tam-kho-lon

 

PHÒNG NGỦ “SANG XỊN” TỨC KHẮC NHỜ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG

 

bo-tri-guong-nha-tam-kho-lon

 

PHÒNG TẮM ĐẸP MÊ LY VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ

 

bo-tri-guong-nha-tam-kho-lon

 

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP

 

Nhiều khách hàng tìm mua gương phòng tắm để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật. Với một thị trường sôi động về gương trang trí phòng tắm như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03099 sec| 796.625 kb