Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

6 ưu điểm của chậu rửa mặt bằng sứ cao cấp

- Tin tức
Chậu rửa bằng sứ luôn được ưu ái sử dụng trang trí cho không gian nội thất ngày nay, không chỉ đem đén tiện ích, sản phẩm thiết bị vệ sinh này còn mang lại những hiệu quả trong đời sống, giúp cho không gian bếp thêm hiện đại, dễ sử dụng, cùng đón xem 5 ưu điểm mà chậu rửa bằng sứ mang lại.
6 ưu điểm của chậu rửa mặt bằng sứ cao cấp

Chậu sứ luôn được sự ưu ái của đại bộ phận khách hàng bởi nhiều đặc điểm tối ưu, đặc biệt là về tính thẩm mỹ và độ bền của nó. Với những không gain như bếp, phòng vệ sinh dễ bừa bộn nhưng chỉ với chậu rử bằng sứ khiến không gian trở nên hài hòa, đem lại sự tinh tế cho mỗi không gian, nổi bật vừa tiện ích với 5 ưu điểm tuyệt vời. 

Chậu rửa chén bằng sứ có những ưu điểm gì?

1.Mang lại vẻ sang trọng cho không gian bếp

Chất liệu sứ luôn là chất liệu truyền thống, tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch cho phòng bếp, phòng vệ sinh của bạn. Với những ai yêu thích sự tinh tế, sạch sẽ rất thích chậu sứ trắng.

CHẬU SỨ LAVABO CAO CẤP

Một không gian tổng thể đẹp không thể bỏ qua khâu chau chuốt cho không gian phòng bếp, mảnh ghép quan trọng của dành cho đời sống hiện đại chính là chậu rửa sứ cao cấp.

2.Hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung

Thiết bị vệ sinh chậu rửa sứ trắng hướng đến phân khúc đối tượng khách hàng tầm trung, nên mức giá hợp lí nhưng cũng mang lại chất lượng tuyệt vời. Giá thành của chậu rửa chén bằng sứ phù hợp với điệu kiện kinh tế đông đảo các gia đình Việt.

3.Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Tính năng kháng khuẩn, chống vi khuẩn bám dính hiệu quả nên việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn, tiết kiệm thời gian làm sạch của các bà nội trợ.

4.Thân thiện với người dùng

Được chế tạo từ chất liệu sứ cao cấp, hạn chế chầy xước và ngăn chặn việc hình thành các vết ố vàng. Tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái, thân thiện với người dùng.

CHAJAU SỨ LAVABO CAO CẤP

Chậu rửa sứ với công nghệ Hyperkilamic chống khuẩn hiệu quả, thân thiện với mọi người, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

5.Đa dạng mẫu mã phù hợp với không gian

Chậu rửa sứ cao cấp được thiết kế nhiều mẫu mã với các hình vuông, bầu dục, chữ nhật,..Để tiện hơn trong khâu chọn lựa lẫn phù hợp với không gian kiến trúc.

CHẬU RỬA SỨ LAVABO CAO CẤP

Dựa trên yêu cầu thực thế của người sử dụng, đa số lòng chậu đều có chiều rộng và sâu hợp lí, tăng thêm sự thoải mái và tiện dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

CHẬU RỬA SỨ LAVABO CAO CẤP

Nhờ sự đa dạng, khách hàng dễ dàng tìm cho mình sản phẩm chậu rửa sứ phù hợp với sở thích và không kiến trúc.

6.Độ bền cao

Chất liệu sứ có lớp men mạ bền kết hợp tráng men Nano, công nghệ siêu kháng khuẩn Proguard/Hyperkilamic giúp chất lượng sản phẩm nâng cao và tăng độ bền, vừa tăng tính thẩm mĩ vừa an toàn hiệu quả trong đời sống hiện đại. Tính năng ưu việt; sẽ giúp hạn chê trầy xước. Công nghệ Aqua Celamic giúp bề mặt luôn trắng sáng, không bị ố vàng, bề mặt siêu mịn, bền và đẹp theo thời gian.

 

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com

 

 

 

 

  

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02470 sec| 765.398 kb