Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

8 phong cách nội thất trang trí đẹp mắt cho homestay (P2)

- Tin tức
Mỗi phong cách nội thất homestay đều mang nét độc đáo riêng biết mà việc tạo điểm nhấn cho kiến trúc cũng cực kỳ quan trọng. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các phong cách nội thất đang được ưa chuộng cho homestay.
8 phong cách nội thất trang trí đẹp mắt cho homestay (P2)


Mỗi phong cách nội thất homestay đều mang nét độc đáo riêng biết mà việc tạo điểm nhấn cho kiến trúc cũng cực kỳ quan trọng. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các phong cách nội thất đang được ưa chuộng cho homestay.

5. Nội thất Homestay với phong cách Vintage

Độc đáo, ấn tượng mạnh với hởi thở của quá khứ. Hòa mình với nét đẹp cổ kính xưa cũ. Tạo hình với phong cách Vintage đòi hỏi một gu thẩm mỹ có tầm, hãy cân nhắc điều đó. 
Tạo hình theo phong cách cổ xưa. Để khi lạc bước vào không gian homestay của bạn du khách được trở về với tuổi ấu thơ. Đi trốn khỏi thế giới xô bồ, mệt mỏi, săn tìm những góc chụp thời ông bà tình cảm thắm thiết.
Lựa chọn được những món nội thất cổ phối kết hợp và tạo điểm nhấn từng góc nhỏ của nội thất homestay.
Phong cách bàn trang điểm cho góc nhỏ hay cho phòng tắm của bạn thêm thu hút.

Gương dây da tròn cho phòng tắm homestay.


6. Phong cách Retro cho nội thất phòng homestay


Hiện đại hơn vitage, càu kỳ hơn scandinavian nhưng lại đơn giản hơn bohemian. Retro mang dấu ấn của hiện đại và quá khứ cho bạn những góc nội thất đa chiều, đẹp. Không quá khó để bài trí theo phong cách retro nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. 
Một góc nhỏ căn bếp đậm chất retro bạn nên tham khảo


7. Phong cách tối giản (milimalist) trong nội thất Homestay


Mọi đồ dùng, vật dụng đều hướng tới công năng sử dụng, loại bỏ tất cả chi tiết rườm rà tiết kiệm diện tích cũng như chi phí chế tạo. Bạn nên chọn giường tầng, những giá kệ đơn giản nhất cho bài trí. 
Để gia tăng tính thẩm mỹ bạn chỉ cần trang trí với những bóng đèn, sử dụng sắc vàng trắng để làm ấm và dịu không gian. Phong cách tối giản đẩy mạnh trong thiết kế, giúp bạn tận dụng không gian tối ưu.

mẫu gương homestay mang sắc thái minimalist - tối giản

8. Phong cách công nghiệp Industrial cho nội thất Homestay


Bạn có thể tìm thấy từ những homestay cực ngầu chế tạo từ contaner. Đặc điểm của phong cách này là đưa sắt thép, bê tông, gạch vỡ trần cùng chất mộc tự nhiên của gỗ vào thiết kế. Các đường nét đều được thể hiện ở bên ngoài mang tới cảm khoẻ khoắn, mạnh mẽ. Tone màu tối chủ đạo kết hợp với một chút ánh sáng tạo nên chất cá tính, “ độ ngầu” cho không gian.
Phong cách nội thất Homestay container đang là trend cực chất đậm dấu ấn công nghiệp

gương homestay lục giác cho phong cách mạnh mẽ.

Như vậy, mỗi món đồ nội thất đều mang ý nghĩa dù lớn hay nhỏ đều tạo nên một bố cục hài hòa trong không gian kiến trúc. Công ty Navado chuyên cung các mẫu gương trang trí đẳng cấp cao phù hợp với mọi phong cách homestay. Hãy đến Navado khám phá và trải nghiệm các kết tinh nghệ thuật mới nhất tại các showroom trưng bày sản phẩm trên cả nước nhé.
 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03554 sec| 752.25 kb