Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

9 ưu điểm phụ kiện phòng tắm dán tường bạn nên biết

- Tin tức
Phòng tắm của bạn sẽ sạch sẽ, gọn gàng bất ngờ với sự trợ giúp của phụ kiện phòng tắm dán tường. Món đồ này đang trở thành xu hướng trang trí phòng tắm mới nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu xem phụ kiện phòng tắm dán tường cao cấp mang lại những tiện ích gì cho không gian của bạn
9 ưu điểm phụ kiện phòng tắm dán tường bạn nên biết

Phòng tắm của bạn sẽ sạch sẽ, gọn gàng bất ngờ với sự trợ giúp của phụ kiện phòng tắm dán tường. Món đồ này đang trở thành xu hướng trang trí phòng tắm mới nhất hiện nay.

Phụ kiện phòng tắm dán tường là gì?

Khắc phục những nhược điểm của phụ kiện phòng tắm truyền thống, phụ kiện phòng tắm dán tường hay phụ kiện phòng tắm không khoan tường mang đến cho bạn những tiện ích cực kỳ thông minh. Phụ kiện phòng tắm dán tường hiện nay rất đa dạng với các sản phẩm như giá để dầu gội, sữa tắm, giá để khăn, đựng xà bông, khay đựng dụng cụ vệ sinh cá nhân, móc treo đồ tiện ích,....

 

phu-kien-phong-tam-dan-tuong-da-nang

Phụ kiện phòng tắm dán tường Đà Nẵng có kiểu dáng phù hợp cho mọi không gian

Không cần đến một mũi khoan hay đục tường, không ảnh hưởng đến bức tường của gia đình bạn những món đồ phụ kiện phòng tắm dán tường được gắn lên tường một cách chắc chắn và cố định. Giúp bạn sắp xếp đồ dùng phòng tắm một cách gọn gàng, ngăn nắp, tiện lợi đúng như thói quen sử dụng của bạn đồng thời là món đồ trang trí phòng tắm rất tuyệt vời. Hầu hết những món đồ phụ kiện phòng tắm dán tường được làm từ chất liệu inox cao cấp, có khả năng chịu được môi trường nhiều hơi nước, nóng ẩm như phòng tắm. Vì vậy mà hiện nay ngày càng nhiều người lựa chọn sử dụng phụ kiện phòng tắm cho gia đình của mình.

Ưu điểm của phụ kiện phòng tắm dán tường

Có thể nói phụ kiện dán tường mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phụ kiện dán tường truyền thống:

Thứ nhất, phụ kiện dán tường có những đặc điểm thông minh, đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ của những khách hàng hiện đại. Một món đồ phụ kiện nhà tắm không chỉ giúp bạn sử dụng phòng tắm một cách tiện nghi mà còn tiết kiệm thời gian giúp bạn. Bạn không bị mất thời gian đi tìm kiếm những đồ vật nhà tắm khi cần sử dụng. Việc bảo quản những món đồ trong nhà tắm cũng là cách giữ gìn vệ sinh, bảo vệ sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

phu-kien-da-tuong-phong-tam-khach-san-da-nang

Phụ kiện phòng tắm dán tường tiện ích và thẩm mĩ

Thứ hai, phụ kiện nhà tắm không dán tường giúp bạn giữ được vẻ đẹp của bức tường phòng tắm một cách trọn vẹn. Phụ kiện được gắn tường bằng cách sử dụng công nghệ hít dán chân không. Đây là công nghệ tiên tiến hiện đại nhất ở Hàn Quốc, được các gia đình áp dụng rộng rãi. Nhất là với các căn hộ chung cư, studio, phòng trọ,... bị hạn chế về xây dựng, sửa chữa, khoan đục tường thì phụ kiện nhà tắm không khoan tường, phụ kiện nhà tắm dán tường chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà tắm thêm đẹp mắt, ngăn nắp.

Thứ ba phụ kiện phòng tắm dán tường giúp bạn tiết kiệm chi tiêu. Nếu so sánh về giá cả có thể phụ kiện phòng tắm dán tường có giá thành cao hơn so với các sản phẩm phụ kiện phòng tắm truyền thống. Tuy nhiên những sản phẩm phụ kiện phòng tắm được tích hợp đa chức năng tiện lợi. Một món đồ có chức năng của rất nhiều sản phẩm phụ kiện khác gộp lại. Thay vì mua nhiều món đồ như trước thì giờ đây bạn chỉ cần mua một loại phụ kiện phòng tắm là có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Thêm vào đó phụ kiện phòng tắm dán tường được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao. Vì thế thời gian sử dụng cũng rất lâu dài, bạn không cần thay sửa thường xuyên rất tốn kém.

phu-kien-dan-tuong-phong-tam-hoi-an

Phụ kiện dán tường phòng tắm khách sạn được ưa chuộng

Thứ tư, lí do phụ kiện phòng tắm dán tường rất được ưa chuộng là nó phù hợp với mọi kiểu trang trí nhà tắm. Phụ kiện phòng tắm không khoan tường được làm từ inox, có màu sáng bạc đặc trưng mang đến cảm giác sạch sẽ, chuyên nghiệp và rất sang trọng. Dù kết hợp với tông màu nào, thiết bị nào thì phụ kiện này cũng rất phù hợp.

Với những ưu điểm này, phụ kiện phòng tắm dán tường chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Cách chọn mua phụ kiện phòng tắm dán tường tốt

Để mua phụ kiện phòng tắm dán tường tốt cho gia đình bạn cần quan tâm đến các yếu tố về chất liệu và phương pháp dán tường.

Các chuyên gia trang trí nhà cửa cho rằng phụ kiện nhà tắm tốt nhất nên được làm từ inox 304. Đây là loại inox không gỉ, có khả năng chống lại những tác động từ phía môi trường như nấm mốc, hơi nước,... Đồng thời đây cũng là chất liệu không bị biến đổi trong quá trình sử dụng nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.

phu-kien-dan-tuong-phong-tam-quang-nam

Phụ kiện dán tường phòng tắm inox 304 với phần miếng dán chắc chắn

Phụ kiện phòng tắm dán tường không cần dùng đến phương pháp khoan đục. Chúng được gắn lên tường nhờ miếng dán ở mặt sau sản phẩm. Vì vậy phụ kiện tốt là sản phẩm có phần miếng dán chắc chắn, trong đó phải kể đến phương pháp dán hít chân không. Phương pháp dán này không chỉ hạn chế tối đa những vết khoan trên tường, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm mà còn rất dễ dàng cho bạn khi muốn thay đổi, di chuyển vị trí phụ kiện phòng tắm.

Một cách để mua được phụ kiện phòng tắm dán tường chất lượng tốt đó là lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, trong số đó phải kể đến NAVADO. Phụ kiện phòng tắm không dán tường NAVADO đáp ứng được những tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và giá cả vô cùng cạnh tranh.

 

phu-kien-dan-tuong-phong-tam-uy-tin-da-nang

Phụ kiện dán tường phòng tắm uy tín chất lượng

Phụ kiện phòng tắm dán tường của NAVADO được làm từ inox 304 cao cấp, có độ cứng cáp, bền chắc. Áp dụng công nghệ hút chân không tiên tiến của Hàn Quốc, các sản phẩm phụ kiện phòng tắm của NAVADO có khả năng chịu lực cao, lên đến 7kg. Tuổi thọ trung bình của các sản phẩm cũng lên đến 10 năm. Đây là khoảng thời gian lý tưởng đối với các sản phẩm phụ kiện nhà tắm nói chung.

Mua phụ kiện phòng tắm dán tường ở đâu uy tín?

Để mua phụ kiện phòng tắm dán tường của NAVADO, mời bạn tham khảo website chính thức TẠI ĐÂY hoặc liên hệ tới số máy hotline 0961430111 để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ kịp thời.

Tham khảo một số bài viết về phụ kiện inox dán tường uy tín chất lượng :

Giải pháp hoàn hảo với phụ kiện bếp tiện ích
Địa chỉ uy tín cung cấp phụ kiện dán tường
5 lí do nên chọn phụ kiện inox cao cấp

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04700 sec| 781.898 kb