Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BÁO GIÁ 23 MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CHO CĂN HỘ, KHÁCH SẠN

- Tin tức
Khi thiết kế nội thất cho căn hộ, khách sạn, gương trang trí là một sản phẩm không thể thiếu bởi ưu điểm tuyệt vời. Đây là dòng gương cao cấp có thể khiến mọi không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Báo giá gương trang trí phòng khách sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn để mua được những mẫu gương tốt, tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái
BÁO GIÁ 23 MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CHO CĂN HỘ, KHÁCH SẠN

Khi thiết kế nội thất cho căn hộ, khách sạn, gương trang trí là một sản phẩm không thể thiếu bởi ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Đây là dòng gương cao cấp có thể khiến mọi không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Báo giá gương trang trí phòng khách sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn để mua được những mẫu gương tốt,  tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái.

 

ƯU ĐIỂM CỦA GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH MANG LẠI CHO CĂN HỘ, KHÁCH SẠN

 

THIẾT KẾ TINH TẾ, MẪU MÃ BẮT MẮT

 

Gương trang trí phòng khách bao giờ cũng đầy ắp những mẫu mã, thiết kế. Khi bạn lựa chọn những thương hiệu cung cấp gương uy tín, bạn sẽ thoải mái chiêm ngưỡng những mẫu gương ấn tượng với đa dạng mọi loại phong cách. Có đến vô vàn những mẫu gương thuộc phong cách Hiện đại, Vintage, Tân cổ điển, Châu  Âu. Bởi gương trang trí đứng đầu trong những sản phẩm giúp cải thiện không gian, nâng tầm thẩm mĩ tốt nhất. Ứng dụng gương trang trí hiện đại với các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn, bàn trang điểm, gương trưng bày.

 

/bao-gia-guong-trang-tri-phong-khach-can-ho-khach-san

 

Thiết kế khung gương trang trí ngoài những mẫu gương có khung viền trơn, ít chi tiết, đa phần nhấn nhá về sự tinh tế. Gương trang trí còn đi đầu trong sáng tạo những phần khung có hoa văn tuyệt đẹp, mang tính mĩ thuật cao, như các dòng gương Tân cổ điển, Châu Âu,... Màu sắc gương khá đa dạng, trải dài bởi các bảng màu vàng, màu trà, nâu, trắng, bạc,....

 

guong-trang-tri-phong-khach-hotel-khach-san-can-ho-nha-tam

 

Gương trang trí phòng khách đều được sản xuất bởi quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, lên thiết kế tỉ mỉ để tạo ra từng đường nét uyển chuyển. Các góc gạnh, đường nét trên gương được mài cắt công phu, khéo léo, để làm sao tránh trường hợp quá sắc nhọn gây mất an toàn cho người sử dụng, đồng thời vẫn giữ nguyên vẻ đẹp và sự thẩm mĩ của thiết kế để tạo ra mẫu gương đẹp tuyệt vời.

 

ĐA DẠNG VỀ KHÂU TẠO HÌNH, LÊN Ý TƯỞNG

 

Khách hàng còn được nêu ra ý tưởng về mẫu gương trang trí nghệ thuật mình mong muốn, đội ngũ thiết kế và chế tác gương sẽ giúp bạn tạo hình nên mẫu gương thực tế nhất. Đây là sự tiện lợi mà công ty chúng tôi mang lại để bạn luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng và dịch vụ.  

 

bao-gia-guong-trang-tri-phong-khach-can-ho-homestay-khach-san

 

Thường gương trang trí cao cấp có hình dáng lấy từ thiên nhiên, biểu tượng đẹp, từ đó đem lại một ý nghĩa sâu sắc cho người sử dụng. Đây cũng là sự lựa chọn khá hợp lí để vừa trang trí, vừa tạo nên nét phong thủy tốt đẹp đến với không gian. Gương trang trí còn là một món quà hoàn hảo để dành tặng người thân, quà tân gia, chắc hẳn ai nấy cũng đều cảm thấy hạnh phúc mỗi khi được sở hữu. 

 

CHẤT LƯỢNG BỀN BỈ, GIỮ ĐƯỢC ĐỘ THẨM MĨ 

 

Gương đèn led chính hãng uy tín có chất lượng phôi gương đẹp, bền mặt gương 8 lớp bạc giúp soi gương thêm rõ nét, hình ảnh phản chiếu chân thực và không hề méo mó như những loại gương trôi nổi. Cùng với đó khả năng chống ố mốc, oxi hóa sẽ giúp gương luôn bền đẹp theo thời gian.

 

bao-gia-guong-trang-tri-cao-cap-chinh-hang-cho-cong-trinh-xay-dung

 

Báo giá gương trang trí cáo cấp có độ siêu bền, giữ được thẩm mĩ tốt hơn gấp nhiều lần so với các mẫu gương trang trí trôi nổi, hàng kém chất lượng. Báo giá gương trang trí chính hãng được chế tác từ phôi gương Bỉ nổi tiếng, đây là dòng gương siêu bền với công nghệ phủ 8 lớp bạc. Giúp gương có khả năng phản chiếu rõ nét, chân thực mặt gương trong và sáng hơn. 

 

bao-gia-guong-trang-tri-phong-khach-treo-tuong-nghe-thuat

 

Cùng với đó sử dụng lâu dài không bị các tình trạng mất thẩm mĩ từ các yếu tố từ môi trường gây ra như ố mốc, oxi hóa, điều này sẽ giúp gương luôn bền đẹp theo thời gian, sử dụng nhiều năm không tốt kinh phí để thay gương . Bởi gương chính hãng tất nhiên chất lượng sẽ khác biệt rõ rệt với các dòng gương trôi nổi, hàng giả hàng nhái. Mang lại nhiều ưu điểm trong việc giữ được sự bền đẹp 

 

bao-gia-guong-trang-tri-nghe-thuat-phong-khach-phong-tam-phong-ngu

 

Khi so sánh, có thể thấy rõ được một điều, hầu hết những gương toàn thân chính hãng đều không rẻ. Bởi do chất liệu hình thành sản phẩm cao cấp, bền đẹp, tránh được các tình trạng . Còn riêng với những loại sản phẩm giá rẻ tràn lan trên thị trường thì chỉ sử dụng kính xây dựng và tráng qua một lớp gương là xong. Khi sử dụng gương chính hãng, khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không cần phải chi thêm để đầu tư thay thế một sản phẩm gương khác. Có thể thấy để bỏ một chi phí đầu tư cho một mẫu gương toàn thân chính hãng sẽ mang lại giá trị sử dụng hiệu quả và dài lâu hơn rất nhiều so với mẫu gương giá rẻ thông thường, đây là một khoản đầu tư rất đáng.

 

bao-gia-guong-trang-tri-phong-ngu-cao-cap

 

Khi so sánh chi tiết, bạn có thể nhận ra nhiều ưu điểm và sự khác biệt từ gương chính hãng, cao cấp và gương bình thường kém chất lượng. Để xét từ nhiều góc độ thì chi phí để đầu tư cho một mẫu gương trang trí tốt chính hãng có giá sẽ cao hơn những dòng gương trôi nổi, kém chất lượng. Thế nhưng tính ra vẫn đáng đầu tư và hiệu quả hơn so với việc sử dụng những mẫu gương kém chất lượng bạn sẽ tốn chi phí để thay thế bởi gương không có độ bền tốt, có nhiều mẫu gương quá mỏng manh dễ vỡ, mất thẩm mĩ sau vài tháng sử dụng. 

 

bao-gia-guong-trang-diem-cao-cap

 

Đặc biệt nếu sử dụng cho việc soi trang điểm, để bàn phòng ngủ, treo phòng tắm có thể thấy sự khác biệt của những mẫu gương kém chất lượng sẽ không mang lại hình ảnh rõ và thật, gương không gian và có tình trạng méo mó. Vậy nên thật hiệu quả nếu bạn đầu tư cho không gian của mình một mẫu gương trang trí phòng khách chất lượng.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CAO CẤP CHẤT LƯỢNG

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Xem thêm:

 

BÁO GIÁ GƯƠNG ĐÈN LED CAO CẤP - CHẤT LƯỢNG

TOP 3 LÍ DO NÊN SẮM GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ CHO NHÀ BẠN

TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG NGỦ ẤN TƯỢNG VÀ NỔI BẬT

BÁO GIÁ 12 MẪU GƯƠNG TOÀN THÂN GIÁ TỐT CHÍNH HÃNG

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐÈN LED CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

LẮP ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT CHO KHÁCH SẠN 5 SAO

BÁO GIÁ 12 MẪU GƯƠNG TOÀN THÂN GIÁ TỐT CHÍNH HÃNG

17 TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG DECOR CHO THIẾT KẾ NHÀ MỚI

TRANG TRÍ NHÀ Ở CỰC ĐẸP VỚI KINH PHÍ THẤP CÙNG GƯƠNG DECOR

TOP 10+ GƯƠNG TRANG TRÍ MẪU MỚI NHẤT DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06949 sec| 793.766 kb