Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BẬT MÍ MẪU GƯƠNG NHÀ TẮM PHONG THỦY MANG NHIỀU Ý NGHĨA TỐT ĐẸP

- Tin tức
Gương nhà tắm không chỉ là vật dụng cần thiết mà còn có ảnh hưởng đến phong thủy đời sống người sử dụng. Vì thế, các mẫu gương có thiết kế để mang lại những điều may mắn, ý nghĩa sẽ khiến phong thủy của không gian trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều, cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu gương nhà tắm phong thủy ngay sau đây nhé!
BẬT MÍ MẪU GƯƠNG NHÀ TẮM PHONG THỦY MANG NHIỀU Ý NGHĨA TỐT ĐẸP

Gương nhà tắm không chỉ là vật dụng cần thiết mà còn có ảnh hưởng đến phong thủy đời sống người sử dụng. Vì thế, các mẫu gương có thiết kế để mang lại những điều may mắn, ý nghĩa sẽ khiến phong thủy của không gian trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều, cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu gương nhà tắm phong thủy ngay sau đây nhé!

 

guong-nha-tam-phong-thuy

 

Ý NGHĨA CỦA MỖI CHIẾC GƯƠNG NHÀ TẮM PHONG THỦY:

 

GƯƠNG NHÀ TẮM QUEEN BEE

 

Nếu đơn giản chỉ là một chiếc gương tròn dùng để soi thì quá thân thuộc với mọi người, nhưng gương nhà tắm phong thủy decor Queen Bee lại đại diện cho những mẫu gương nghệ thuật đẹp, độc và lạ tại công ty chúng tôi. Lấy ý tưởng từ những chú ong chúa là con ong duy nhất trong cả bầy ong, và cũng là thủ lĩnh của chúng, ong chúa có sức sống vô cùng mãnh liệt với tuổi thọ kéo dài khoảng từ 3 đến 6 năm. Queen Bee thiết kế một miếng gương tròn lớn tượng trưng cho ong chúa và xung quanh là những mảnh gương nhỏ được thiết kế với nhiều kích thứớc khác nhau đại diện cho những chú ong khác trong bầy. 

 

guong-nha-tam-phong-thuy-hien-dai-queen-bee

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

Gương nhà tắm phong thủy là vật dụng sinh hoạt phổ biến trong nhiều gia đình. Ngoài mục đích soi gương trang điểm, gương còn là vật phẩm phong thủy giúp luân chuyển ánh sáng và các dòng khí rất tốt, cải thiện đáng kể nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà. Chỉ cần có một chiếc gương mang phong cách hiện đại, cùng với ý nghĩa tốt đẹp như thế này cũng đủ xác định được sức mạnh, sự phồn vinh của gia chủ..

 

GƯƠNG NHÀ TẮM JELLY

 

Nếu muốn decor nhà tắm cho nữ không thể bỏ qua chiếc gương này, gương nhà tắm phong thủy trang trí Jelly toát lên một vẻ đẹp dịu dàng, đầy thơ mộng và lãng mạn. Cái tên Jelly mang ý nghĩa cho giá trị và sự hy sinh, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết nhất. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn mẫu gương dành tặng bạn gái, cho mẹ hoặc chị gái,... Thì đây quả thực là gợi ý thật hoàn hảo đấy nhé!

 

 

guong-nha-tam-phong-thuy-trang-tri-jelly

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

Gia chủ nên treo gương nhà tắm phong thủy gần cửa sổ, đặc biệt nơi có nhiều cây cối và ánh sáng. Gương sẽ trở thành vật phẩm thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi năng lượng, luân chuyển các luồng khí xấu ra ngoài, đưa các luồng khí tốt vào trong. Ngoài ra, khi đặt gương nhà tắm gần cửa sổ, cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài cũng được phản chiếu vào bên trong, tạo cảm giác dễ chịu thư thái cho người dùng.

 

GƯƠNG NHÀ TẮM PHARAON

 

Gương nhà tắm phong thủy cao cấp Pharaon với thiết kế phá cách, hiện đại là giải pháp nghệ thuật giành cho những mảng tường trống. Lấy ý tưởng từ cung điện của hoàng gia trong thời kỳ các vị vưa chúa ở Ai Cập, Pharaon có nghĩa là "ngôi nhà lớn" hay "Pharaon, hãy sống, thịnh vượng và mạnh khỏe!". Các chi tiết trên sản phẩm đều được làm hoàn toàn thủ công, cùng với hình dáng của tượng Pharaon độc đáo và ấn tượng riêng biệt. Các đường nét trên dương đơn giản, dứt khoát toát lên vẻ mạnh mẽ. 

 

guong-nha-tam-phong-thuy-decor-nghe-thuat-pharaon

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

Có nhiều người yêu thích sự ấn tượng, cầu kì có người lại muốn tìm kiếm mẫu gương đơn giản, nhưng phải thể hiện sự thu hút. Vậy nên, với những thiết kế sau đây, gương nhà tắm phong thủy không hề gây sự nhàm chán, hội tụ đủ các yếu tố vừa thể hiện tính thẩm mĩ cao, vừa không gây rối mắt hay quá nhiều chi tiết rườm rà. Gương có thiết kế toát lên sự tinh tế, thanh nhã, từng đường nét của gương khiến căn phòng tắm bừng sáng hơn hẳn, tôn lên vẻ đẹp nổi bật cho không gian phòng tắm của gia chủ.

 

GƯƠNG NHÀ TẮM MILANO

 

Gương nghệ thuật nhà tắm phong thủy Milano là mẫu gương trang trí được yêu thích bởi nhiều khách hàng, có lẽ là vì thiết kế khá sang trọng, tối giản, vừa làm điểm nhấn cho không gian, vừa hợp với tất cả các phong cách nội thất nhà tắm. Vậy tại sao chiếc gương lại được đặt tên là Milano? Đây chính xác là vì ý nghĩa của cái tên này mang lại, đó chính là thể hiện tình yêu nồng nhiệt và sự nổi tiếng, mong muốn sở hữu những điều tốt đẹp và quý giá nhất trong cuộc sống.

 

guong-nha-tam-phong-thuy-cao-cap-5-sao-milano

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

Với một thiết kế không quá cầu kì, mẫu gương nhà tắm phong thủy Milano vẫn ghi điểm bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế. Sản phẩm được thiết kế với mặt gương tròn và các họa tiết trang trí xung quanh làm từ chất liệu gương Bỉ cao cấp. Từng đường nét được mài vát một cách khéo léo, tỉ mỉ khiến gương trở nên hoàn hảo hơn. 

 

GƯƠNG NHÀ TẮM FLORA

 

Một chiếc gương nhà tắm phong thủy Flora hô biến không gian trống trải của bạn trở nên có hồn và lãng mạn hơn. Mỗi một chi tiết nhỏ nhặt trên thiết kế của gương, đã phần nào thể hiện sự đặc biệt, khiến cho người nhìn luôn say mê. Cái tên Flora mang đến ý nghĩa rằng mọi cô gái đều có vẻ đẹp quyến rũ như một bông hoa, luôn tràn đầy sự tự tin, cởi mở và sức sống mãnh liệt. 

 

guong-nha-tam-phong-thuy-sang-trong-hien-dai-flora

 

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

Đặc biệt với không gian phòng vệ sinh, nhà tắm thường xuyên ẩm ướt, một tấm gương decor với chất lượng chống ẩm mốc, ghỉ sét, ố vàng là cứu tinh và khắc phục mọi tình trạng khó chịu khi sử dụng gương mà nhiều người gặp phải. Đối với gương của công ty chúng tôi được chế tác ngay trên những tấm gương Bỉ tráng 100% 8 lớp bạc, cho ra hình ảnh phản chiếu trên gương trở nên thật chân thực, sắt nét, cộng thêm đèn led thông minh trở thành trợ thủ đắc lực nhất là dành cho những người thích chau chuốt bản thân, hay công việc makeup của các cô gái trở nên thật dễ dàng. Thể hiện một không gian sang trọng, tinh tế ngay cả là phòng tắm, phòng vệ sinh. 

 

MUA GƯƠNG NHÀ TẮM PHONG THỦY CAO CẤP - CHẤT LƯỢNG

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

10+ MẪU GƯƠNG KHUNG INOX MẠ ĐỒNG ĐẸP HÚT MẮT NGƯỜI NHÌN

SERIES GƯƠNG KHUNG INOX MÀU BẠC TREO PHÒNG NGỦ SIÊU ĐẸP

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

THU HÚT TÀI LỘC VỚI CÁC MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ CÔNG TY ẤN TƯỢNG

5 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ GƯƠNG HÌNH TRÒN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SỬ DỤNG GƯƠNG TRANG TRÍ MANG LẠI HIỆU QUẢ GÌ?

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

BÍ KÍP CHỌN GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG THIẾT KẾ HOÀNG GIA TRANG TRÍ KHÔNG GIAN

TOP ĐỊA CHỈ GƯƠNG PHÒNG TẬP ĐÀ NẴNG CAO CẤP

TẠI SAO MỖI GIA ĐÌNH CẦN CÓ CHẬU SỨ RỬA TAY LAVABO

15 MẪU GƯƠNG PHÒNG RỬA TAY QUÁN CAFE ĐỦ MỌI PHONG CÁCH

HÔ BIẾN PHÒNG KHÁCH NHÀM CHÁN TRỞ NÊN ẤN TƯỢNG NHỜ GƯƠNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06293 sec| 813.57 kb