Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BÍ QUYẾT CHỌN ĐÈN SƯỞI CAO CẤP - AN TOÀN BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

- Tin tức
Đèn sưởi là một thiết bị bị phòng tắm hiện đại luôn được mọi gia đình yêu thích sử dụng ảnh trong mùa đông. Chọn đèn sưởi cao cấp như thế nào cũng là một mối quan tâm lớn. Không những thế, biết cách lắp đặt khoa học góp phần mang lại hiệu quả và an toàn trong quá trình sử dụng.
BÍ QUYẾT CHỌN ĐÈN SƯỞI CAO CẤP - AN TOÀN BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Đèn sưởi là một thiết bị bị phòng tắm hiện đại luôn được mọi gia đình yêu thích sử dụng ảnh trong mùa đông. Chọn đèn sưởi cao cấp như thế nào cũng là một mối quan tâm lớn. Không những thế, biết cách lắp đặt khoa học góp phần mang lại hiệu quả và an toàn trong quá trình sử dụng. 

 

CHỌN ĐÈN SƯỞI PHÒNG TẮM CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

 

Chú ý giá cả của sản phẩm

 

Đèn sưởi phòng tắm hiện nay đã trở thành loại sản phẩm phổ biến trên toàn thế giới. Có rất nhiều nước sở hữu công nghệ đèn sưởi phát triển như Bỉ, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc... và mới đây nhiều người nhắc đến cả Việt Nam vào danh sách các nước có ngành sản xuất đèn sưởi đang ngày càng khởi sắc. Trên thực tế, thị trường càng đa dạng thì việc mua được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý càng không dễ dàng.

 

cach-chon-mua-den-suoi-cao-cap-chinh-hang-chat-luong

 

Đèn sưởi không còn xa lạ trong đời sống của nhiều hộ gia đình, sản phẩm này được phổ biến trên toàn thế giới như: Đức, Bỉ, Nhật Bản, Trung Quốc,... Và trong đó, Việt Nam cũng là nước có ngành sản xuất đèn sưởi đang ngày càng khởi sắc. Với một thị trường đa dạng như vậy thì việc mua được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý càng không dễ dàng, nhất là khi các sản phẩm kém chất lượng với giá ngang ngửa với với sản phẩm cao cấp. Do vậy, người tiêu dùng cần biết cách chọn lựa và phân biệt sản phẩm đèn sưởi chính hãng chất lượng đảm bảo để mua cho mình với giá cả hợp lí, tranh tình trạng ham rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà chọn sai sản phẩm.

 

cach-lap-dat-den-suoi-cao-cap-phong-tam-an-toan

 

Chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ, hình thức sản phẩm

 

Mua đèn sưởi cao cấp, ngoài việc quan tâm đến giá cả thì hình thức, nguồn gốc xuất xứ cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá được sản phẩm đó có chất lượng hay không

  • Đèn sưởi cao cấp luôn được chứa xốp trong hộp để đảm bảo không va chạm, trong khi đó hộp đèn sưởi trôi nổi sẽ không có xốp, đóng gói thiếu chuyên nghiệp
  • Đèn sưởi cao cấp luôn có tem và phiếu bảo hành, trong khi đó đèn sưởi hàng nhái phiếu bảo hành được in với màu mờ nhạt hoặc thậm chí không có phiếu bảo hành.
  • Bóng đèn sưởi âm trần chính hãng được in logo sắc nét, ngược lại hàng trôi nổi thì bóng đèn in logo nhợt nhạt, nhanh bong tróc hoặc in một số ký hiệu Trung Quốc.
  • Giá đèn sưởi âm trần chính hãng dao động từ 395.000 – 1.550.000 đồng cho các loại đèn sưởi âm trần 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng đến 4 bóng; trong đó hàng trôi nổi chỉ có mức giá từ 200.000 đồng – 800.000 đồng.

 

5 CÁCH LẮP ĐẶT ĐÈN SƯỞI CƠ BẢN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

 

Bước 1: Đo đạt diện tích phòng tắm để chọn đèn sưởi phù hợp

Bước 2: Chọn vị trí lắp đặt đèn sưởi phù hợp

Bước 3: Đo độ cao từ mặt nền phòng tắm tới vị trí lắp đèn sưởi nhà tắm sao cho khoảng cách lớn hơn 1m8.

Bước 4: Đánh dấu vị trí lắp đặt đèn sưởi nhà tắm để khoan lỗ rồi bắt vít nở và xoắn vít treo đèn.

Bước 5: Treo đèn sưởi nhà tắm và tìm nguồn điện để cắm rắc hoặc đấu nối dây vào công tắc trong phòng tắm.

 

den-suoi-cao-cap-chinh-hang-mua-o-dau

 

Về cơ bản, việc lắp đặt đèn sưởi nhà tắm cần đáp ứng 5 bước trên. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý thêm một vài chi tiết sau đây:

 

  • Đèn sưởi nhà tắm phải lắp trên vị trí cao hơn 1,8m và chiếu thẳng trực tiếp vào người tắm. Đây là khoảng cách vừa đủ ấm cho cơ thể và sẽ không lo ngại việc nhiệt lượng đèn sưởi tỏa ra quá nóng dẫn đến bỏng, rát.
  • Độ ẩm trong phòng tắm cao nên cần tránh làm hở các mối nối dây để đảm bảo tuyệt đối an toàn. Độ cao công tắc cũng vừa phải và nên để xa tầm tay trẻ em, khi tắm người lớn có thể với tới và ấn nút. 
  • Nếu không lắp đèn sưởi nhà tắm phía trên vòi hoa sen thì nên lắp vào bức tường bên phải hoặc bên trái, gần với vị trí người tắm để đèn chiếu được thẳng vào người. Từ đó, nhiệt lượng mới tỏa được trực tiếp vào làm ấm cơ thể.

 

dia-chi-mua-den-suoi-cao-cap-chat-luong

 

 

ĐỊA CHỈ MUA ĐÈN SƯỞI PHÒNG NGỦ ÂM TRẦN CAO CẤP - BỀN ĐẸP

 

Với sản phẩm chất lượng cao, đèn sưởi âm trần Navado được bảo hành chính hãng 5 năm với vỏ và bóng đèn sưởi, còn dây và công tắc được bảo hành 2 năm. 

 

NAVADO ĐÀ NẴNG

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Điện thoại: 0842 667 111.

Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 


 

Xem thêm:

 

ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM ĐÀ NẴNG CHO MỘT KHÔNG GIAN THÊM ẤM ÁP

LẮP ĐẶT ĐÈN SƯỞI ÂM TRẦN ĐÀ NẴNG

ĐÈN SƯỞI ÂM TRẦN ĐÀ NẴNG CAO CẤP

ĐÈN SƯỞI ĐÀ NẴNG CAO CẤP – CHẤT LƯỢNG

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03885 sec| 774.055 kb