Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BÍ QUYẾT ĐỂ HÔ BIẾN PHÒNG TẮM NHÀ BẠN HIỆN ĐẠI NHƯ PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN

- Tin tức
So với một phòng tắm sơ sài thì một phòng tắm hiện đại với những viên gạch sáng, mẫu gương phòng tắm đẹp, những chai lọ được sắp xếp ngăn nắp,... sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái biết bao. Vậy, một phòng tắm hiện đại cần có những thứ gì, cần trang trí như thế nào ?
BÍ QUYẾT ĐỂ HÔ BIẾN PHÒNG TẮM NHÀ BẠN HIỆN ĐẠI NHƯ PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN

Phòng tắm tuy chỉ là một không gian có diện tích sử dụng bé nhất trong mỗi gia đình, tuy nhiên, chức năng sử dụng của nó lại lớn hơn thế rất nhiều. Phòng tắm là một nơi lý tưởng để mỗi người chúng ta có thể thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Nhiều người suy nghĩ rằng, với một không gian bé như phòng tắm thì chỉ cần làm làm qua loa miễn sao đủ chức năng sử dụng là đã ổn rồi. Tuy nhiên, so với một phòng tắm sơ sài thì một phòng tắm hiện đại với những viên gạch sáng, mẫu gương phòng tắm đẹp, những chai lọ được sắp xếp ngăn nắp,... sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái biết bao. Vậy, một phòng tắm hiện đại cần có những thứ gì, cần trang trí như thế nào ? Cùng theo dõi bài viết để tham khảo những mẹo làm đẹp cho phòng tắm nhé.

Một yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng phong cách kiến trúc của nhà tắm đó là những viên gạch men ốp tường. Phòng tắm là một căn phòng ẩm ướt và có một chút bí bách, thay vì 4 bức tường với những lớp sơn dễ bị bong tróc, ẩm ướt thì bạn có thể lựa chọn những viên gạch ốp tường. Vừa đảm bảo được vẻ đẹp của căn phòng, vừa nhanh chóng khô ráo, không tạo nên mùi ẩm trong không khí như khi chỉ dùng sơn quét tường. Chỉ cần sử dụng gạch men hoa văn màu tươi sáng, nhẹ nhàng, căn phòng của bạn như được thổi một luồng không khí mới hẳn. Và nền gạch men hoa văn màu trung tính là sự lựa chọn độc đáo cho một phòng tắm hiện đại

gương phòng tắm hiện đại cao cấp

Tiếp theo là phần chọn bồn rửa mặt. Đa số bồn rửa mặt hiện nay đều có hình tròn, kiểu dáng gần như giống nhau. Đấy cũng là một cách chọn an toàn cho không gian phòng tắm hiện đại. Những bồn rửa mặt thường có màu trắng, mang một cảm khá dễ chịu, thoải mái. Tuy nhiên, bạn nghĩ sao khi tạo sự mới mẻ cho phòng tắm bằng bồn rửa hình chữ nhật ?

gương phòng tắm hiện đại viền thép cá tính

Hãy nhớ, một phòng tắm hiện đại, đẹp, sang thì không thể nào thiếu được sự ngăn nắp. Giải pháp cho những chai, lọ đang được vứt ngổn ngang trong phòng tắm nhà bạn là những chiếc kệ phòng tắm hít chân không Hàn Quốc - không cần khoan, đục hay phá vỡ lớp gạch men ốp tường mà vẫn bám chắc vào tường và có thể đựng đến 7 kg. Những chiếc kệ inox cao cấp, sáng bóng sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của phòng tắm.

giá đựng đồ phòng tắm hiện đại Đà Nẵng

Một món đồ quan trọng không thể thiếu trong mỗi phòng tắm hiện đại chính là gương phòng tắm. Hiện nay, thị trường gương tại Việt Nam rất đa dạng: Từ kích thước đến mẫu mã, từ những phong cách đơn giản nhất đến phong cách sang trọng, cổ điển. Vì vậy, để chọn được một mẫu gương phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại không phải là chuyện khó. 

Gương phòng tắm hiện đại đèn LED mang tính nghệ thuật Đà Nẵng

Mẫu gương đèn Led bổ trợ ánh sáng cho phòng tắm hiện đại thiếu sáng. Ánh sáng dìu dịu nhưng mang lại biết bao hiệu ứng tuyệt vời: mang lại cảm giác căn phòng như sâu hơn, rộng rãi hơn. Đây cũng chính là giải hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích khá nhỏ. 

gương phòng tắm hiện đại nghệ thuật

Mẫu gương phòng tắm hiện đại sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho một phòng tắm hiện đại. 

>>>>>> Xem thêm 100 mẫu gương phòng tắm hiện đại tại đây. <<<<<<

Thiết kế một phòng tắm hiện đại không còn là một vấn đề phức tạp. Ngoài những thứ kể trên, bạn nghĩ sao khi thêm một vài chậu cây xanh nhỏ ngay trong chính phòng tắm hiện đại của nhà bạn ?


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06173 sec| 761.578 kb