Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

- Tin tức
Việc bố trí gương chuẩn sẽ giúp tăng diện tích và tạo thêm ánh sáng cho không gian sống,làm cho không gian của căn phòng trở nên rộng rãi hơn, đây chính là một thủ thuật đơn giản để làm tăng chiều sâu và không gian cho căn phòng mà ai cũng nên biết. Hơn nữa, việc treo gương trong phòng khách sẽ giúp phản chiếu ánh sáng ở bên ngoài khiến cho căn phòng thêm sống động.
BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

Bố trí gương phòng khách sẽ làm cho không gian của căn phòng trở nên rộng rãi hơn, đây chính là một thủ thuật đơn giản để làm tăng chiều sâu và không gian cho căn phòng mà ai cũng nên biết.Hơn nữa, việc treo gương trong phòng khách sẽ giúp phản chiếu ánh sáng ở bên ngoài khiến cho căn phòng thêm sống động.

 

5 CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH CỰC SANG TRỌNG

 

GƯƠNG THIẾT KẾ NẰM NGANG

 

Với cách bố trí này bạn nên chọn kiểu kết hợp những bản gỗ hoặc kim loại lớn đan xen. Một lớp gương một lớp vật liệu khác. Cách này để phân biệt được gương đặt ngang hay đặt dọc. Đồng thời cách bố trí xen kẽ này còn tạo được nét thẩm mỹ đẹp, ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

 

guong-thiet-ke-nghe-thuat-nam-ngang-phong-khach

 

Gương thiết kế nằm ngang thể hiện phong cách tinh tế cho căn phòng khách

 

Tham khảo: BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

 

 

GƯƠNG THIẾT KẾ THEO CHIỀU DỌC

 

Bạn có thể chọn giải pháp gắn gương trang trí phòng khách dọc theo phòng khách cũng là giải pháp trang trí phòng khách đẹp bằng gương. Tuy nhiên, để thực hiện điều này thì không gian phòng khách cần có kết cấu và thiết kế phù hợp. Đó là bạn sẽ phải tận dụng những không gian nơi phòng khách có chiều dọc nhiều để thiết kế đặt gương. Thế đặt gương theo chiều dọc là thế đặt theo tâm đối xứng hai bên. Với cách bố trí này không gian nội thất của căn phòng sẽ trở nên ấm cúng, rộng rãi và không kém phần sang trọng.

 

guong-phong-khach-theo-chieu-doc-guong-nghe-thuat

 

Gương thiết kế chiều dọc lấp đầy đi khoảng trống của bức từng và tạo điểm nhấn

 

Tham khảo: BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ

 

 

GƯƠNG CÓ DIỆN TÍCH LỚN

 

Những tấm gương cỡ lớn có kích thước gần như bằng kích thước của tường phòng khách sẽ được gắn cố định lên tường. Tấm gương phòng khách sẽ chiếm diện tích khá lớn. Đây là cách trang trí phòng khách bằng gương phổ biến được nhiều người lựa chọn. Bằng cách này, không gian nội thất phòng khách của bạn sẽ được mở rộng, thoáng đãng. Hơn nữa do tấm gương có sự bề thế, to lớn nên đồng thời cũng tạo nên sự sang trọng và bề thế cho không gian phòng khách.

 

guong-ghep-tuong-co-lon-phong-khach

 

Gương thiết kế cỡ lớn ghép tường giúp không gian phòng khách như được "mở rộng" 

 

Tham khảo: MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR

 

GƯƠNG THIẾT KẾ LÀM ĐIỂM NHẤN

 

Bạn sẽ chọn vị trí trang trọng nhất trong không gian phòng khách để đặt gương phòng khách. Tuỳ vào ý đồ thiết kế ban đầu cũng như sự sáng tạo trong trang trí phòng khách mà bạn sẽ chọn được vị trí tạo điểm nhấn cho phòng khách. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý một việc quan trọng để tăng hiệu ứng tạo điểm nhấn cho phòng khách bằng gương là chọn kiểu dáng của gương. Yếu tố này sẽ đảm bảo cho không gian phòng khách của bạn thêm hoàn thiện.

 

guong-trang-tri-phong-khach-tao-diem-nhan

 

Gương thiết kế tạo điểm nhấn cho phòng khách làm tăng tính nghệ thuật và thể hiện gu thẩm mĩ gia chủ

 

Tham khảo:  7 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN LƯU Ý

 

GƯƠNG TRANG TRÍ CÙNG CÁC VẬT DỤNG NỘI THẤT 

 

Nếu bạn đã chọn gương decor phòng khách thì có thể chọn giải pháp kết hợp với các yếu tố để tăng cường hiệu ứng trang trí cho không gian phòng khách của bạn. Những tấm gương để nguyên cũng có vẻ đẹp riêng nhưng khi kết hợp với các chi tiết khác thì lại mang lại cho bạn những hình ảnh mới thiết thực hơn. Như sử dụng thêm những vật dụng, họa tiết trang trí đi kèm bên trên, bên dưới, hay hai bên hông tấm gương để tạo hiệu ứng đẹp.

 

guong-trang-tri-phong-khach-cach-bo-tri

 

Bố trí gương với các vật dụng trang trí khác tạo hiệu ứng thẩm mĩ cao cho phòng khách

 

Tham khảo: 5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG PHÒNG KHÁCH TỐT NHẤT

 

Nhiều khách hàng mong muốn sở hữu gương trang trí phòng khách để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật. Với một thị trường sôi động về gương phòng khách như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04937 sec| 781.977 kb