Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CÁC MẪU CHẬU LAVABO THIẾT KẾ TINH XẢO LẠ MẮT

- Tin tức
Nếu bạn đang tìm một chiếc chậu rửa mặt giá rẻ mà vẫn thẩm mỹ, hãy nghĩ đến những mẫu chậu lavabo. Chậu lavabo sứ nghệ thuật là một thiết kế được nâng cao giá trị thẩm phù hợp với các phòng tắm đa dạng nhất là phong cách hiện đại, sang trọng không kém phần tinh tế và thanh nhã.
CÁC MẪU CHẬU LAVABO THIẾT KẾ TINH XẢO LẠ MẮT

Bên cạnh việc bài trí phòng khách, trang trí phòng ngủ hay không gian bếp thì lựa chọn nội thất phòng tắm ngày càng  được người tiêu dùng quan tâm và chú trọng hơn. Tiêu chí để đánh giá là thẩm mỹ và sự tiện nghi. Chậu lavabo – một thiết bị phổ biến trong phòng tắm gi đình, các phòng tắm chung cư hay các công trình công cộng khách sạn, nhà nghỉ … Ngoài tác dụng vệ sinh tay, bồn rửa mặt đẹp và vệ sinh răng miệng, một chiếc chậu rửa mặt lavabo đẹp tinh xảo góp phần tô điểm làm cho phòng tắm trở nên đẹp, sang trọng tinh tế và đầy đủ tiện nghi hơn. 

 

Mua chậu lavabo thiết kế đẹp nhất hiện nay

 

Chậu sứ lavabo nghệ thuật trước đây là món đồ vật thường xuất hiện ở những nơi sang trọng, xa hoa. Gần đây chậu sứ lavabo có mặt ngày càng nhiều trong những phòng tắm gia đình hiện đại. Điều này cho thấy sức hút của cũng như giá cả của chậu sứ lavabo nghệ thuật đã hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung. Nếu bạn đang tìm một chiếc chậu rửa mặt giá rẻ mà vẫn thẩm mỹ, hãy nghĩ đến những mẫu chậu lavabo. Chậu lavabo trắng sứ nghệ thuật là một thiết kế được nâng cao giá trị thẩm phù hợp với các phòng tắm đa dạng nhất là phong cách hiện đại, sang trọng không kém phần tinh tế và thanh nhã. Một đặc điểm khiến đồ sứ được yêu thích đó chính là tuổi thọ sử dụng cao. Kết cấu đặc nên ít bị chịu tác động của nước, chịu lực tốt nên hầu như bạn không cần lo lắng về trường hợp bể, nứt, vỡ. Thời gian sử dụng có thể lên đến hàng chục năm với đồ sứ cao cấp, chất lượng tốt

 

Chất liệu sứ đã từ lâu trở thành chất liệu vô cùng quen thuộc trong các vật dụng gia đình. Nếu để ý thì trong gia đình bạn có rất nhiều đồ bằng sứ: bát đĩa sứ, ấm chén sứ, các thiết bị phụ kiện nhà tắm hay đồ dùng trong bếp,... Sứ được sử dụng nhiều như vậy là với chúng có độ cứng chắc, cốt đầy và rất dễ chế tác.

 

chau-lavabo-thiet-ke-mau-trang

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm bài viết: NGÂY NGẤT TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CHẬU RỬA SỨ MỸ THUẬT

 

Thị trường chậu sứ lavabo hiện nay đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã. Dù phòng tắm hay căn nhà của bạn đi theo trường phái kiến trúc nào, cách bài trí ra sao thì luôn có ít nhất một kiểu chậu rửa mặt bằng sứ phù hợp.

 

chau-lavabo-thiet-ke-tinh-xao-sang-trong

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm bài viết: CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT TỐT VÀ CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT THÔNG THƯỜNG

 

Về hình dạng, có chậu lavabo tròn, chậu vuông, chậu hình chữ nhật, chậu hình bầu dục,... Bởi vậy mà chậu sứ lavabo không hề kén người dùng. Mỗi một hình dáng lại có tính ứng dụng khác nhau, bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn mẫu chậu phù hợp.

 

chau-lavabo-trang-su-nghe-thuat

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm bài viết: MUA BỒN RỬA BẰNG SỨ TỐT VỚI NHIỀU ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI

 

Không chỉ là đồ vật phòng tắm với chức năng rửa mặt, rửa tay,... mà chậu lavabo còn là đồ vật thuộc về nghệ thuật thị giác. Chiếc chậu lavabo phòng tắm sẽ phần nào nói lên phong cách, sở thích của chính chủ nhân ngôi nhà. Không những thế nó còn tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người sử dụng. Bởi vậy mà những người thợ chế tác luôn thiết kế ra rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau.

 

chau-lavabo-su-thiet-ke-doc-la

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm bài viết: MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO

 

Ngoài mẫu chậu rửa mặt sứ trắng vốn đã quen thuộc thì kiểu chậu sứ lavabo vân đá chậu lavabo gốm sứ cũng rất được ưa chuộng.

 

Chậu lavabo gốm sứ được chế tác từ gốm sứ tráng men, họa tiết vẽ tay thủ công rất cầu kỳ và mang tính cá nhân cao. Màu sắc, hoa văn, họa tiết trên mỗi chiếc chậu lại khác nhau, rất độc đáo.

 

chua-lavabo-thie-ke-van-da

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm bài viết: GIÁ THÀNH CHẬU ĐÁ CUỘI TỰ NHIÊN NHƯ THẾ NÀO?

 

Còn chậu sứ lavabo vân đá dành cho những ai yêu thiên nhiên, thích nét đẹp của đá tự nhiên nhưng lo lắng chất liệu chậu đá không được bền. Chậu sứ lavabo hình vân đá vừa giải quyết được vấn đề chất liệu, vừa giải quyết được vấn đề thiết kế mà giá cả cũng tiết kiệm hơn chậu rửa mặt bằng đá tự nhiên rất nhiều.

 

chau-su-la-vab-thiet-ke-tinh-xao

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Xem thêm bài viết: Thưởng thức 5 mẫu chậu đá cuội tự nhiên giá rẻ đẹp khó cưỡng 2020

 

Trước đây khi nhắc đến chậu sứ nghệ thuật cao cấp là nhắc đến món đồ xa hoa. Lý do khiến chậu lavabo nghệ thuật rất đắt đó là do chúng được làm thủ công hoàn toàn. Để tạo được một chiếc chậu hoàn hảo cần có chất liệu tốt và thời gian để những người thợ chế tác ra chúng.

 

Tuy nhiên hiện nay công nghệ sản xuất đã được công nghiệp hóa. Những khâu đơn giản hoàn toàn có thể sản xuất công nghiệp mà chất lượng không hề giảm sút so với các sản phẩm thủ công. Điều đó giúp chậu sứ lavabo nghệ thuật hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, phù hợp cho đối tượng khách hàng bình dân.

 

Địa chỉ mua bồn rửa bằng sứ chính hãng

 

Để có thể sở hữu được mẫu chậu lavabo chính hãng, chất lượng, việc lựa chọn một nhà phân phối chậu sứ nghệ thuật có thương hiệu, uy tín là bước đi đầu vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà phân phối lavabo sứ chất lượng tốt, trong đó công ty TNHH Navado Việt Nam với nhiều năm phân phối chậu sứ nghệ thuật cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình có năng lực, cam kết đem đến cho quý khách hàng mẫu chậu sứ nghệ thuật chính hãng, giá chậu sứ nghệ thuật ưu đãi và dịch vụ bảo hành sản phẩm tận tâm, chu đáo!

 

Địa chỉ: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.27367 sec| 789.078 kb