Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CÁC MẪU GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÚ YÊN NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG NHÀ

- Tin tức
Gương nghệ thuật Phú Yên mang đến những trải nghiệm mới lạ trong chính không gian nhà bạn, nâng tầm giá trị không gian sống trở nên cao cấp, hiện đại, tăng thêm nét sang, xa hoa trong từng ngóc ngách như phòng khách, phòng ăn, phòng tắm,..
CÁC MẪU GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÚ YÊN  NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG NHÀ

Gương nghệ thuật đóng vai trò thế nào trong trang trí nội thất

Thời buổi mà công việc trang trí nội thất không quá xa lạ như hiện nay thì việc để không gian nội thất trở nên cuốn hút là điều không thể bỏ qua. Tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp đã từ lâu áp dụng bí quyết trang trí với gương vì gương là vật dụng quen thuộc trong không gian, nhưng một chiếc gương nghệ thuật Phú Yên sẽ đóng vai trò như một tác phẩm trang trí khiến không gian tăng thêm sự hoàn hảo

GƯƠNG GHÉP TỪNG NGHỆ THUẬT

Biết đến gương nghệ thuật trang trí hoàn hảo đẹp mê ly nhưng không hề dành riêng cho các khách sạn hay nhà hàng cao cấp, việc trang trí với gương nghệ thuật Phú Yên khiến nhà bạn trở nên nổi bật, thu hút không kém gì các khách sạn.. Từ các ngóc ngách như phòng ngủ, phòng tắm hay nơi quan trọng gia đình như là phòng khách và phòng ăn cũng trở nên hiện đại và sang trọng hơn hẳn, lột bỏ đi không gian nội thất truyền thống.

- Tham khảo phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Sự kết hợp lối tạo hình trên nhiều ý tưởng từ thiên nhiên hay những biểu tượng đặc trưng tạo nên ý nghĩa đẹp, xu hướng gương nghệ thuật hiện đại không nhất thiết phải có khung gương quá dày hay quá cầu kỳ, chỉ cần bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã tạo ra những mảnh ghép gương sắp xếp tài tình tạo thành vòng khung bao bọc lấy gương tròn chính nằm giữa để người nhìn dễ dàng soi gương.

-Tham khảo các mẫu gương nghệ thuật trang trí hiện đại: https: https://guongphongtamdanang.com/guong-trang-tri-da-nang-pc22.html

GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG PHÒNG TẮM LION

Nằm trong top những mẫu gương nghệ thuật hiện đại được ưa chuộng hiện nay, sản phẩm sở hữu thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, mang phong cách hiện đại, trẻ trung và toát lên vẻ đẹp lịch lãm. Gương Lion rất thích hợp để trang trí trong nhiều không gian, không hề kén chọn, đây cũng là mẫu gương hợp lí để bàn trang điểm hay nhà tắm vì thiết kế guong soi chính giữ không quá nhỏ, vừa soi dễ dàng còn tạo hiệu ứng làm đẹp không gian.

GƯƠNG BỈ NGHỆ THUẬT CAO CẤP DUBAI

Gương nghệ thuật Dubai cũng là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để trang trang phòng khách hay phòng ăn vì đây là nơi quan trọng trong gia đình, gương làm thu hút ánh nhìn, khiến tổng thể không gian ngôi nhà trở nên hài hòa, đặc sắc hơn. Thiết kế theo hình bông hoa, hoa không chỉ là biểu tượng của cái đẹp của sự lãng mạn mà nó còn mang đến sự thoải mái, tinh thần lạc quan và yêu đời hơn. Một bông hoa sẽ trở nên quý phái hơn nếu nó khoác trên mình bộ cánh màu vàng, màu sắc của hoàng gia của sự cao quý.

Gương tân cổ điển lạ mắt

Với những phong cách thiết kế nổi bậc của gương nghệ thuật Phú Yên không thể bỏ qua gương tân cổ điển xa hoa đầy ấn tượng. Gương tạo ra nguồn cảm hứng phương Tây rõ nét nhất là ở phần khung PU sang trọng, cùng những hoa văn được chạm khắc cực kỳ tinh xảo, tỉ mỉ không gây cảm giác khó chịu ngược lại tạo nên vẻ đẹp độc la, hoàn mỹ:

-Tham khảo các mẫu gương nghệ thuật tân cổ điển

GƯƠNG NGHỆ THUẬT ẤN TƯỢNG HERMES

Lấy cảm hứng thiết kế từ vị thần chiến tranh Hermes, gương nghệ thuật trưng bày ngay ở không gian phòng tắm cũng tạo nên nét chấm phá cuốn hút. Ngoài ra, gương còn mang ý nghĩa cầu mong sự bình yên, êm ấm đến cho gia đình.

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH

Gương tân cổ điển  được thiết kế theo phong cách của giới quý tộc, giới thần tiên Hy Lạp cổ xưa, pha lẫn là một chút phóng khoáng của hiện đại mang đến luồng gió mới đặc biệt cho không gian quan trọng như phòng ăn, phòng khách. Gương mang vẻ đẹp vừa sang trọng, quý phái, vừa thanh lịch, tinh tế.

Gương ghép dán tường nghệ thuật

Gương ghép dán tường nghệ thuật dễ dàng lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế nội thất hay kiến trúc sư bởi tính chất khá nổi bậc khác với các loại gương trang trí hiện đại hay cổ điển vì gương thể hiện sự tinh tế, hiệu ứng lung linh của từng tấm gương ghép lại theo những trật tự nhất định, sự sắp xếp hài hòa đi đôi với thiết kế tinh xảo tạo ả bức tranh nghệ thuật ngay trên bức tường trống hoắc

-Tham khảo và chiêm ngưỡng mẫu gương ghép tường phòng khách

GƯƠNG BỘ 6 MẢNH DECOR PHÒNG ĂN NAVADO

Trang trí những nơi phòng khách rất bắt mắt, gương phong cách lấy từ hình ảnh của những viên đá cuội mang kích thước lớn nhỏ khác nhau, cùng sắp xếp đồng bộ với nhau để biến bức tường trống trở thành bức tranh đá cuội bằng gương nghệ thuật tinh tế, đưa luồng gió thiên nhiên hoang dã, mộc mạc vào không gian, nâng tầm không gian tinh tế.

Liên hệ địa chỉ gương nghệ thuật ở khu vực miền trung

Lựa chọn gương nghệ thuật Phú Yên là sự lựa chọn của nhiều quý khách hàng yêu sự tinh tế sang trọng, hay cổ điển phương Tây cực kỳ là những mẫu mã sáng tạo, độc đáo. Sản phẩm nhập khẩu chính thức từ tập đoàn AGC cùng chất lượng đạt chuẩn EU, chất lượng chống ghỉ sét ố vàng, phôi gương Bỉ và phủ 8 lớp bạc khiến gương soi chân thực rõ nét. Navado bảo hành gương trong vòng 2 năm, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03724 sec| 776.578 kb