Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CẢI TẠO PHÒNG KHÁCH VỚI ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH SIÊU ĐẸP

- Tin tức
Đồng hồ trang trí phòng khách mang trong mình đầy đủ yếu tố khiến phòng khách thêm sự nổi bật, sản phẩm có thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật treo tường, giúp cải tạo không gian cực kỳ hiệu quả.
CẢI TẠO PHÒNG KHÁCH VỚI ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH SIÊU ĐẸP

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ

 

Đồng hồ là một vật dụng khá quen thuộc từ xưa đến nay, thế nhưng để nói về chức năng tăng tính thẩm mĩ tốt thì phải kể đến đồng hồ trang trí. Vậy đồng hồ trang trí là gì, có thực sự tạo tính thẩm mĩ cho không gian hay không?

Để kể đến thì đồng hồ trang trí là những mẫu thiết kế kết hợp 2 trong 1 giữa chức năng xem giờ và chức năng tạo điểm nhấn, trang trí giúp cho không gian thêm bắt mắt. Gia chủ không phải treo một bức tranh, ảnh nghệ thuật hay món đồ decor nào để lấp đầy khoảng trống trên bức tường phòng khách, bởi vì đồng hồ trang trí phòng khách đã mang trong mình đầy đủ yếu tố khiến phòng khách thêm sự nổi bật, sản phẩm có thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật treo tường, giúp cải tạo không gian cực kỳ hiệu quả

 

top-dong-ho-trang-tri-phong-khach-dep-an-tuong

 

dong-ho-trang-tri-phong-khach-biet-thu

 

GIÚP TẠO NÊN ĐIỂM NHẤN VỚI ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ

 

Đồng hồ treo tường cũng được coi là "linh hồn" của căn nhà, một chiếc đồng hồ đẹp mắt càng tăng thêm giá trị và ý nghĩa cho không gian gia đình. Đồng hồ trang trí phòng khách có thiết kế đa dạng và bắt mắt, độc đáo, không những thế còn rất đa dạng trong việc ứng dụng để trang trí trong mọi không gian, nội thất khác nhau. Đối với không gian phòng khách gia đình, gia chủ thường có xu hướng lựa chọn đồng hồ có họa tiết ấn tượng, nhưng cũng phải cân đối khi treo gần những món đồ nội thất như bàn ghế, kệ tủ,... Kích thước đồng hồ trang trí nghệ thuật nhỏ gọn cũng là một ưu thế khi đặt trong những không gian khiêm tốn diện tích. Những mẫu đồng hồ trang trí treo tường được yêu thích sử dụng đó là: đồng hồ trang trí hình hoa lá, đồng hồ trang trí kiểu hiện đại,....

 

chiem-nguong-dong-ho-trang-tri-phong-khach-dep-nhat

 

dong-ho-trang-tri-phong-khach-hien-dai-sang-trong

 

Những không gian đón tiếp khách như sảnh tiếp tân, phòng khách rất cần một vẻ ngoài tươi mới, thu hút, ấn tượng, và đồng hồ trang trí phòng khách luôn làm được điều đó. Việc trang trí đồng hồ treo tường đẹp cũng là một cách giúp đem lại nhiều cảm quan thẩm mỹ cũng như nhiều năng lượng tích cực cho mọi thành viên trong tổ ấm thân yêu.

 

ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CÓ NHIỀU MẪU MÃ VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG

 

Màu sắc của các thiết kế đồng hồ trang trí hiện đại mang vẻ đẹp tươi mới, trong sáng và tích cực, giúp cho không gian phòng khách lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các thành viên trong gia đình. Mẫu mã đa dạng và mang nhiều chủ đề khác nhau. Nhờ ý tưởng độc đáo được lồng vào mỗi chiếc đồng hồ, nên khi treo ở nơi phòng khách sẽ dễ dàng thu hút người nhìn bởi sự xa hoa, tráng lệ, tạo nên ấn tượng cho mỗi vị khách mỗi khi ghé thăm. 

 

top-dong-ho-phong-khach-trang-tri-cao-cap-nhat

 

dong-ho-trang-tri-phong-khach-luxury-nghe-thuat

 

THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ VÔ CÙNG TINH XẢO

 

Chất liệu chính của đồng hồ trang trí đó chính là gương. Gương từ xưa đến nay là mang công dụng là phản chiếu, thế nên thật tài tình khi sử dụng gương như một chất liệu tạo hiệu ứng lung linh và sắc xảo cho chiếc đồng hồ. Khi đặt gương ở vị trí nhiều ánh ánh đèn điện, sự phản chiếu qua từng đường nét gương khiến cho từng chi tiết trên chiếc đồng hồ thêm tinh tế, giúp cho không gian thêm bừng sáng và thu hút. 

 

bi-quyet-chon-dong-ho-phong-khach-trang-tri-dep

 

dong-ho-trang-tri-phong-khach-cao-cap

 

Mỗi chiếc gương được chế tác một cách công phu và khéo léo, chúng mang vẻ đẹp tinh xảo cùng với các chi tiết được mài giũa tỉ mỉ, cầu kỳ. Mẫu đồng hồ dễ dàng "ăn nhập " với mọi không gian, có thể lắp đặt tại phòng khách, sảnh tiếp khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng đọc sách… của gia đình và đem đến nhiều tiện nghi cho người sử dụng. Chiếc đồng hồ trang trí phòng khách đẹp hoàn hảo trong từng đường nét và chi tiết, giúp không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. 

 

GIÚP "NGHỆ THUẬT HÓA" KHÔNG GIAN CỦA BẠN

 

Giờ đây, bên cạnh những mẫu đồng hồ treo tường truyền thống, thì những mẫu đồng hồ trang trí phòng khách sẽ nâng tầm không gian phòng khách của bạn một cách đẳng cấp và sang trọng hơn. Chiếc đồng hồ tựa như tác phẩm treo tường xa xỉ, tạo nên vẻ đẹp "nghệ thuật hóa" cho không gian thêm cuốn hút và xa hoa.

 

trang-tri-dong-ho-phong-khach-hien-dai

 

Đối với căn phòng khách là một nơi quan trọng nhất của cả căn nhà, việc khách đến thăm lần đầu sẽ bước vào nơi phòng khách đầu tiên, vì vậy việc tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên đó hết sức quan trọng. Thường thì những sản phẩm bài trí phòng khách rất đa dạng, nhưng đôi khi sự đa dạng đó khiến gia chủ bối rối, dễ chọn sai và không biết sản phẩm nào phù hợp nhất với không gian của mình. 

 

top-dong-ho-trang-tri-phong-khach-phong-an

 

Những câu chuyện trang trí phòng khách đôi khi lại dở khóc dở cười khi gia chủ mua quá nhiều đồ bài trí khiến không gian thêm cầu kỳ, rối mắt. Đôi khi chọn sản phẩm không phù hợp với gam màu tường, hoặc phong cách thiết kế của căn nhà lại gây ra sự kém hài hòa về mặt tổng thể, khiến mọi thứ trở nên lạc quẻ với nhau. Vì thế không lạ gì khi đồng hồ trang trí cao cấp lại là sản phẩm được yêu thích nhiều nhất. Sản phẩm tích hợp được giá trị về công năng và thẩm mĩ trong cùng một thiết kế, bài trí được trong mọi không gian mang phong cách khác nhau từ Hiện đại đến Tân cổ điển, đồng thời cũng vừa là lựa chọn hoàn hảo khi gia chủ muốn nâng cấp, cải tạo phòng khách hiệu quả nhưng lại rất tiết kiệm chi phí và thời gian.

 

ĐỊA CHỈ MUA ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CAO CẤP

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

Xem thêm:

 

BẠN CÓ BIẾT ĐỒNG HỒ GƯƠNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

BÍ QUYẾT CHỌN ĐỒNG HỒ HIỆN ĐẠI TREO TƯỜNG SANG TRỌNG VÀ NỔI BẬT

TÂN TRANG NGÔI NHÀ ĐẸP BẤT NGỜ VỚI ĐỒNG HỒ GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN

SERIES ĐỒNG HỒ GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

TOP ĐỒNG HỒ GƯƠNG NGHỆ THUẬT ĐÃ NGẮM LÀ NGHIỆN

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.10759 sec| 789.234 kb