Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CHẤT LƯỢNG - VẺ ĐẸP GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Bất ngờ và ấn tượng từ chất lượng tuyệt vời – Vẻ đẹp thiết kế - tính ứng dụng cao của gương ghép tường phòng khách Đà Nẵng. Không gian rộng – nhỏ đều thích hợp trang trí gương ghép decor, giúp phòng khách của bạn thêm thoáng đãng, được mở rộng, không ít nhiều chúng cũng giúp cho không gian trở nên nổi bật và đảm bảo về tính phong thủy Tài - Lộc.
CHẤT LƯỢNG - VẺ ĐẸP GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH ĐÀ NẴNG

Gương ghép tường decor là một trong những phụ kiện trang trí mới xuất hiện những năm gần đây nhưng đã nhận được nhiều sự yêu thích từ đông đảo những người tiêu dùng bởi sự thẩm mĩ và tính tiện dụng của nó. Ngày nay, gương ghép được các kiến trúc sư khá coi trọng trong thiết kế nội thất bởi vẻ đẹp tự nhiên, cùng khả năng tạo hiệu ứng mở rộng không gian, khiến không gian ấn tượng và có chiều sâu hơn. Trong đó, không gian không thể thiếu đi những chiếc gương ghép đó chính là phòng khách.  Gương ghép tường  phòng khách Đà nẵng sẽ mang cảm nhận tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng, cùng xem bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng những mẫu gương ghép tường decor ấn tượng!

 

guong-decor-ghep-tuong-phong-khach

Xem thêm: GƯƠNG GHÉP ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

GƯƠNG GHÉP TƯỜNG ĐÀ NẴNG CÓ CHẤT LƯỢNG THẾ NÀO?

 

Gương trang trí đẹp là cần thiết cho không gian của bạn nhưng chỉ vậy thôi thì chưa đủ, mà phải lựa chọn được những sản phẩm gương chất lượng nữa. Bởi gương là một đồ vật khá nhạy với sự thay đổi từ môi trường bên ngoài, nếu không phải là dòng gương chất lượng thì rất dễ bị ố mốc, bám bẩn sau một thời gian ngắn sử dụng, ảnh hưởng đến mỹ quan. 

 

guong-ghep-trang-tri-phong-khach-da-nang

Xem thêm:  GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

 

Gương ghép tường phòng khách Đà Nẵng là một vật dụng ra đời để giải quyết giúp bạn tình trạng trên:

 

-Gương với những chứng nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng phôi gương Bỉ nhập khẩu sẽ đem đến một sản phẩm bền đẹp, hoàn mỹ theo thời gian, cho khách hàng những giá trị cảm nhận chân thực nhất về dòng sản phẩm cao cấp. 

 

- Khả năng chống chọi với 4 kẻ thù lớn của gương là muối, độ ẩm, Acetic acid. Amamonia. Gương chống ố mốc, ghỉ sét, chịu lực lớn cực tốt mang lại sự yên tâm.

 

-Gia công đến 8 Lớp bạc 100% không sử dụng đồng giúp: phản chiếu hình ảnh chân thực, bắt sáng khá cao, mặt gương tinh xảo, bừng sáng cả không gian.

 

- Gia công của gương rất tinh tế, tỉ mỉ. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cùng sự an toàn nhất cho bạn trong quá trình sử dụng. 

 

-Gương dễ dàng vệ sinh, lau chùi mang lại vẻ đẹp lâu bền cho người sử dụng

 

TOP MẪU GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH ĐÀ NẴNG

 

Gương ghép ô decor phòng khách Đà Nẵng

 

Không gian rộng hay nhỏ hẹp cũng đều thích hợp trang trí gương ghép ô decor phòng khách, hơn nữa tính năng gương ghép sẽ khiến phòng khách của bạn thêm thoáng đãng, được mở rộng, không ít nhiều chúng cũng giúp cho không gian trở nên nổi bật và đảm bảo về tính phong thủy Tài - Lộc, mẫu gương ghép tường phòng khách Đà Nẵng hình quả trám là mẫu gương Hot nhất đang được sử dụng rất nhiều trong các căn hộ, khách sạn, Spa, Villa Resoft,...

 

guong-ghep-phong-khach-hinh-qua-tram

 

guong-decor-ghep-tuong-phong-khach

Xem thêm: MÁCH BẠN VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT

 

Gương ghép ô decor Đà Nẵng đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kì, nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp sang trọng. Mỗi thiết kế gương ghép được tạo từ những miếng gương mài vát riêng lẻ đa dạng kích thước: 25x25cm, 28x28cm, 30x30,.... tùy vào sở thích của người dùng muốn loại miếng ghép to hay nhỏ.

 

guong-ghep-tuong-phong-khach-hoi-an

 

phong-cach-decor-guong-ghep-phong-khach

Xem thêm : PHONG CÁCH DECOR GƯƠNG CHIA Ô DÁN TƯỜNG CHO NHÀ Ở

 

Mỗi một miếng gương màu trắng nhỏ tưởng chừng như đơn giản nhưng chúng ta có thể sắp xếp, biến đổi thành nhiều kiểu mẫu đa dạng mà chắc chắn sẽ không bị đụng hàng. Về hình thức chúng được hình thành từ những chiếc gương nhỏ khoảng 25 - 30cm ghép lại với nhau tạo ra những hình ảnh đa chiều , mang đến cho gia chủ vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

 

Gương ghép trang trí nghệ thuật phòng khách Đà Nẵng

 

Những chiếc gương ghép decor phòng khách Đà Nẵng giúp lấp đi khoảng trống trên các bức tường để tăng thêm sự sang trọng cho không gian. So với gương ghép ô phòng khách giúp không gian được mở rộng, tăng tính sang trọng thì gương ghép phòng khách nghệ thuật được biết đến như một tác phẩm, bởi chúng có tác dụng thẩm mỹ tuyệt vời. Chúng không chỉ đơn thuần là vật dụng trang trí nội thất bình thường mà còn có thể làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn. Sẽ rất ấn tượng nếu biến chiếc gương trở thành điểm nhấn của căn phòng khách. Gương ghép nghệ thuật phòng khách Đà Nẵng sẽ biến bức tường vô vị trở nên tràn đầy sức sống.

 

guong-ghep-nghe-thuat-phong-khach

Xem thêm: GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 

Sáng kiến của nghệ nhân chê tác gương luôn đa dạng về kiểu dáng, hình thức, kích thước, gần như đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong trong qúa trình sản xuất, thiết kế gương trang trí ghép tường phòng khách luôn mang vẻ đẹp cảm quan cao. Đây là một trong những giải pháp giúp các quý ông, quý bà, những khách hàng sang trọng nhưng khó tính có được sự hài lòng như mong đợi.

 

guong-ghep-phong-khach-nghe-thuat

Xem thêm: THU HÚT VỚI MẪU GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

Gương ghép tường nghệ thuật phòng khách giúp làm tôn lên đồ vật khi đặt cạnh. Khi lắp đặt gương ghép tường cạnh cửa sổ hay nơi có nguồn sáng thiên nhiên mạnh, gương sẽ giúp phản chiếu những luồng khí tươi mới, giúp căn phòng tràn đầy sức sống.

 

guong-decor-nghe-thuat

Xem thêm: 5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

 

Bên cạnh tác dụng trang trí thì gương ghép trang trí phòng khách còn có tác dụng phong thủy rất tốt. Việc sử dụng gương còn khuếch đại nguồn năng lượng, biến nguồn năng lượng trong nhà tang cao. Đồng thời tái tạo lại nguồn năng lượng, chuyển hóa được nguồn năng lượng phong thủy trong nhà., giúp tích trữ và điều hòa lượng năng lượng trong nhà. Sử dụng gương ghép tường phòng khách Đà Nẵng sẽ dẫn dụ ánh sáng cũng như nguồn vượng khí và năng lượng tốt vào nhà.

 

guong-ghep-decor-hinh-tron-phong-khach

Xem thêm : Mang luồng gió phương Tây với gương tân cổ điển phòng khách

 

Các kiến trúc sư khuyên bạn khi chọn mua gương cho ngôi nhà có trẻ nhỏ nên ưu tiên những loại gương hình tròn hoặc gương hình chữ nhật. Đây là những hình dáng có độ cân đối nên khi treo lên tường sẽ dễ dàng cố định, ít khi bị di chuyển. Viền gương nên chọn viền đơn giản, ít họa tiết. Sự lựa chọn gương ghép tường phòng khách Đà Nẵng sẽ mang lại sự an tâm về chất lượng, lẫn thiết kế gương vô cùng bắt mắt.

 

Địa chỉ mua gương ghép tường phòng khách Đà Nẵng

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương chất lượng gương ghép tường phòng khách phôi Bỉ hàng đầu, chất liệu 100% gương phôi bỉ nhập khẩu từ tập đoàn AGC nên đem lại cho người dùng chất lượng vô cùng hoàn hảo. cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03844 sec| 814.07 kb