Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CHỌN GƯƠNG KHÁCH SẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA GƯƠNG PHÔI BỈ BỀN ĐẸP ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Gương phôi Bỉ bền đẹp cho khách sạn cao cấp ở Đà Nẵng sẽ nâng tầm không gian thêm sang trọng đồng thời với gương chế tác từ phôi Bỉ, chống ố mốc, ghỉ sét và thiết kế đa dạng mẫu mã từ Hiện đại đến Tân cổ điển, luôn có kinh nghiệm trong lắp đặt, thi công các công trình xây dựng và phù hợp với các thiết kế nội thất đa dạng.
CHỌN GƯƠNG KHÁCH SẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA GƯƠNG PHÔI BỈ BỀN ĐẸP ĐÀ NẴNG

 

Đà Nẵng là nơi có nhiều bãi biển xinh đẹp, các khách sạn cao cấp thường tập trung nhiều ở các bãi biển để phục vụ du khách ngắm cảnh tham quan. Các khách sạn thường chọn cho mình những loại gương với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng phù hợp với phong cách muốn hướng đến. Vậy nên gương phôi Bỉ bền đẹp Đà Nẵng sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua

Gương Bỉ là gì? Gương Bỉ có ưu điểm như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, mỗi chiếc gương thường được tráng bởi đồng, nhôm. Thế nên không tránh khỏi sự oxy hóa của đồng sẽ tấn công vào lớp tráng thủy làm gương ố vàng, lu mờ đi theo thời gian. Tuy nhiên với gương Bỉ lại khác, chất lượng phôi gương Bỉ bền đẹp Đà Nẵng chống ố mốc, ghỉ sét và chịu áp lực lớn cực tốt. Gương Bỉ được sản xuất bởi hãng Dantalux AGC và Guardian là gương duy nhất không sử dụng đồng trong quá trình chế tác.

guong-bi-khach-san-cao-cap-chong-o-moc

Tại sao nhiều khách sạn cao cấp đều chọn mua gương Bỉ decor?

Ba tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại)- DIN 500017(Tiêu chuẩn chất lượng của Đức), tập đoàn Glaverbel đã chứng minh gương Bỉ có chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Và là loại gương DUY NHẤT chống lại được 4 kẻ thù của gương là: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm. Do đó gương chất lượng phôi Bỉ là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các ngôi nhà và đặc biệt môi trường ven biển tại Đà Nẵng(Acetic acid và Amamoria thường có trong nước rửa kính).

Chọn gương phôi Bỉ decor cho khách sạn cao cấp Đà Nẵng

Gương Bỉ ghép tường sảnh, phòng tiếp tân khách sạn Đà Nẵng

Gương phôi Bỉ ghép tường khách sạn Đà Nẵng sẽ làm tạo sự rộng rãi cho không gian mang đến không khí ấm cúng, ánh sáng phản chiếu tự nhiên vào gương tạo sự lung linh, sáng sủa cho không gian. Những nơi phòng khách, sảnh hay phòng tiếp tân là nơi thường xuyên đón tiếp các vị khách, nhiều người luôn muốn sửa sang lại tóc tai hay quần áo, một khách sạn có những tấm gương ghép tường decor đẹp giúp khách hàng thoải mái, có thêm cảm tình vào khách sạn của bạn:

guong-bi-ghep-o-decor-tuong-khach-san-da-nang

Gương Bỉ ghép ô dán tường sảnh tiếp tân khách sạn Đà nẵng

Gương Bỉ ghép ô thiết kế khách sạn Đà Nẵng được sử dụng lắp đặt trên tủ, cửa, lối đi, bàn tiếp tân,.. thể hiện sự sang trọng cho từng ngóc ngách của khách sạn.

/guong-ghep-o-phoi-bi-thiet-ke-ban-tiep-tan-khach-san

Gương Bỉ thiết kế ghép ô màu trà bàn tiếp tân khách sạn Đà Nẵng

guong-ghep-o-phoi-bi-thiet-ke-ban-tiep-tan-khach-san

Gương Bỉ ghép ô thiết kế bàn tiếp tân khách sạn Đà Nẵng

Đội thợ thi công có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ đảm bảo các sản phẩm gương Bỉ được lắp dựng tại công trình chính xác và thẩm mỹ nhất.

Chọn gương Bỉ phòng khách cho khách sạn Đà Nẵng

Phòng khách là nơi đầu tiên khi bước chân vào một gian nào đó, chính vì vậy tạo được sự ấn tượng sẽ làm khách hàng có thiện cảm và muốn lựa chọn, với chiếc gương Bỉ Tân cổ điển khách sạn Đà Nẵng tôn vinh được nét quyến rũ của không gian nội thất phòng khách:

guong-bi-tan-co-dien-phoi-bi-khach-san-da-nang

Gương Bỉ Tân cổ điển treo tường khách sạn phong cách Châu Âu Đà Nẵng 

guong-bi-tan-co-dien-phoi-bi-khach-san-da-nang.

Gương Bỉ phòng khách Clara Sliver Tân cổ điển khách sạn Đà Nẵng

Phong cách phương Tây nổi bậc đang được ưa chuộng, thế nên việc đưa phoong cách này vào trang trí nội thất khách sạn tại Việt Nam càng nâng tầm đẳng cấp. Với hiếc gương Clara Sliver  không qua lớn nhưng có phần khung được chế tác với nhiều họa tiết đẹp và ấn tượng, kết hợp cùng màu sơn PU bạc mang đến sự sang trọng, vừa cổ điển xa hoa vừa hiện đại tinh tế cho không gian phòng khách.

Chọn gương phòng ăn cho khách sạn

Phòng ăn là nơi mọi người tập trung ăn uống cần sự thoải mái, nội thất phòng ăn có tính thẩm mĩ cao cũng đem lại bửa ăn ngon miệng cho khách hàng. Một chiếc gương Bỉ nghệ thuật khách sạn Đà Nẵng đủ để không gian phòng ăn trở nên hài hòa, với sắc vàng của khung gương tạo sự ấm cúng nhưng vô cùng lộng lẫy cho phòng ăn, phù hợp với mọi không gian khác nhau:

guong-bi-phong-an-khach-san-cao-cap-nghe-thuat-da-nang

Gương Bỉ nghệ thuật treo tường Athenna phòng ăn khách sạn Đà Nẵng

Được thiết kế với khung gương được làm từ khung cỗ siêu bền, xen kẽ bên trong là những mảnh gương nhỏ được sắp xếp cạnh nhau. Treo một chiếc gương nghệ thuật Athena trong nhà sẽ giúp không gian tươi sáng hơn. Gương được tạo hình với mặt gương lớn kết hợp cùng chất liệu phôi gương nhập khẩu cho khả năng phản chiếu ánh sáng một cách tối đa nhất. Gương treo tường decor nghệ thuật khách sạn Đà Nẵng cũng giống như một tác phẩm nghệ thuật có giá trị thẩm mỹ và tính mỹ nghệ cao, được tích hợp những yếu tố nghệ thuật vào thiết kế để tạo nên sự độc đáo.

Gương thiết bị vệ sinh- Gương phòng tắm phôi Bỉ khách sạn Đà Nẵng

Gương phôi Bỉ trơn Đà Nẵng:

Môi trường nhà tắm thường xuyên có độ ẩm cao và biên độ thay đổi nhiệt trong nhà tắm lớn, do đó cần sử dụng gương Bỉ với công nghệ tráng bạc đến 8 lớp sẽ giúp cho gương có độ bền, chống chịu được ẩm mốc, dễ dàng lau chùi vệ sinh gương. Sự lựa chọn sang trọng nhưng không kem phần tinh tế chính là gương trơn Bỉ phòng tắm khách sạn Đà Nẵng:

guong-phong-tam-thiet-bi-e-sinh-cao-cap-khach-san

Chiếc gương trơn tròn không quá cầu kì nhưng cũng mang lại mĩ nghệ cao, đối với nhu cầu yêu thích sự tối giản không quá rối mắt của xu hướng nội thất hiện nay, thì gương trơn tròn kính Bỉ và kích thước khá rộng đủ tạo nên độ tinh tế, hài hòa và sắc xảo trong nội thất phòng tắm khách sạn. Tấm gương trơn kích thước lớn như thế này cũng khiến không gian được thoáng và rộng hơn, trở nên sáng sủa và bắt mắt.

Gương đèn led phôi Bỉ Đà Nẵng:

Một tấm gương Bỉ tròn đèn led khách sạn Đà Nẵng bề mặt lớn kèm theo ánh sáng đèn led vàng phản chiếu làm bừng sáng cả không gian. Gương đèn led thích hợp cho những căn phòng tắm hay phòng ngủ khách sạn bị thiếu ánh sáng tự nhiên. Sự đơn giản mà thanh lịch của gương đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng. 

guong-phoi-bi-co-gan-den-led-ho-tro-nguoi-soi-da-nang

Gương phôi Bỉ có gắn đèn led khach sạn hỗ trợ người soi Đà Nẵng

Hơn thế nữa, gương còn là một giải pháp cho không gian tắm khi mà có quá nhiều đồ vật trang trí rườm rà, cầu kỳ. Gương đèn led phòng tắm là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn độc đáo.

Chọn gương phòng ngủ khách sạn Đà Nẵng

Phòng ngủ là nơi để thư giãn, một không gian phòng ngủ đẹp cũng khiến khách hàng thêm sự thiện cảm, một thiết kế nội thất hài hòa cùng tông với chiếc gương Sophia nghệ thuật tạo nên khung cảnh xa hoa, quý tộc, khung gương được chế tác từ khung PU cao cấp màu bạc lại mang đến một cảm giác hoàn toàn mới lạ, tạo nên vẻ đẹp hiện đại hơn, thanh lịch hơn. 

guong-phoi-bi-phong-ngu-khach-san-da-nang

Gương phòng ngủ Sophia cho phòng ngủ khách sạn Đà Nẵng

Sự tinh tế, khéo léo trong từng nét cắt đã tạo nên một tấm gương với vẻ đẹp tinh khôi, hoàn hảo. Những mảnh gương nhỏ tượng tưng cho những tia ánh sáng mặt trời, sắp xếp xung quanh theo một trật tự, được phân bổ “ nhiệm vụ” bảo vệ tấm gương lớn bên trong. Với phong cách kiến trúc Bắc Âu, gương sẽ ngự trị trên một bức tường với gam màu lạnh. Vì vậy, đừng ngần ngại thêm một chút cây xanh, hoặc thêm một vài món đồ nội thất bằng gỗ đặt xung quanh để không gian nhà bớt đi sự lạnh lẽo nhé.

Địa chỉ mua gương phôi Bỉ bền đẹp cho khách sạn Đà Nẵng

showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Các quý khách hàng khi mua gương có thời hạn bảo hành là 2 năm, khách hàng yên tâm về sự cẩn thận và giao hàng bao bọc chắc chắn, mang lại sản phẩm tốt nhất về mặt hình thức lẫn chất lượng!

Xem thêm các bài viết về gương phôi Bỉ bền đẹp Đà Nẵng:

Cách chọn gương soi trang điểm tốt nhất Đà Nẵng

Top gương led hàng đầu Đà Nẵng

Xu hướng nội thất Châu Âu với gương phòng cách Châu Âu Đà Nẵng

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08853 sec| 822.227 kb