Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CÔ GÁI THANH LỊCH KHÔNG THỂ THIẾU GƯƠNG TREO DÂY DA TRANG ĐIỂM

- Tin tức
Gương treo dây da trang điểm chính là sự lựa chọn ưu ái cho những cô gái yêu phong cách korea nhẹ nhàng, vintage cổ điển, thanh lịch. Kiểu dáng tròn, hình khối, hay tính năng như đèn led thông minh tô điểm thêm cho không gian tinh tế, chất lượng gương dễ dàng là trợ thủ cho công việc makeup, skincare thêm hoàn hảo.
CÔ GÁI THANH LỊCH KHÔNG THỂ THIẾU GƯƠNG TREO DÂY DA TRANG ĐIỂM

Một cô gái thanh lịch, nhẹ nhàng nhất định không thể bỏ qua gương treo dây da trang điểm bởi gương treo dây da trang điểm được tạo ra với phong cách vintage khá thanh lịch, hơi cổ điển nhưng lại vô cùng tinh tế.

Gương tròn treo dây da, gương đèn led thông minh dây da

Gương kiểu dáng tròn dẫu đã quen thuộc những có thêm điểm nhấn dây da không hề gây bất hợp lí, ngược lại còn phối hợp với nhau ăn ý tạo ra một thể loại gương decor lạ mắt, thanh lịch:

GƯƠNG TRÒN TREO BÀN TRANG ĐIỂM DÂY DA ĐEN 60CM

Với kiểu dáng gương này có thể hoàn đánh gục trái tim biết bao người con gái, đây còn là mẫu gương mà các cô gái yêu thích xu hướng korea cũng tìm đến hàng đầu. Với ưu điểm gương khác các loại gương trên thi trường là từ chất liệu gương phôi Bỉ cao cấp, được phủ 8 lớp bạc 100% cho ra hình ảnh sáng rõ, không có tình trạng méo mó, giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng

 

GƯƠNG TREO DÂY DA ĐÈN LED TRANG ĐIỂM

Gương đèn led treo dây da còn đặc biệt hơn nữa với tính năng hỗ trợ ánh sáng, lựa chọn đèn led không gây khó chịu cho người nhìn, khắc phục khuyết điểm khi không gian thiếu sáng, ánh sáng không đủ. Cùng tấm gương chất lượng cao cấp với đèn led hỗ trợ ánh sáng thì ắt hẳn trở thành một chiếc gương treo dây da trang điểm hoàn hảo.

Gương dây da hình khối lạ mắt không giant rang điểm trở nên cá tính hơn hẳn

Gương treo dây da trang điểm hình lục giác thêm phần độc đáo dành cho những cô gái hơi hướng cá tính , đặt trong không gian trang điểm nâng tầm không gian sang trọng, ấn tượng hơn. Kích thước gương vừa đủ để có thể soi khi trang điểm, skincare, chỉnh chu lại gương mặt, tóc tai trước khi ra ngoài hay bất kỳ việc nào đó cũng có thể sử dụng. Một chiếc gương lục giác sẽ tạo cảm giác không gian thu hút hơn đặc biệt là đối với các ngôi nhà có diện tích khá khiêm tốn.

 

GƯƠNG TREO TƯỜNG TRANG ĐIỂM LỤC GIÁC

Gương treo dây da trang điểm có hình đa giác, là sự kết hợp giữa 6 cạnh, 6 góc không đều nhau. Các đường nét không quá sắc nhọn như hình vuông, hình tam giác, nhưng cũng không mềm mại như hình tròn. Bởi vậy nên gương đa giác tạo ra sự thoải mái nhưng không quá yểu điệu.Gương trắng tinh khôi cộng chức năng đèn led làm bừng sáng cho góc trang điểm và phòng ngủ nhà bạn. Kết hợp cùng dây da tạo nên sự tinh tế, thanh lịch.

GƯƠNG TREO DÂY DA HÌNH ĐA GIÁC ĐỘC ĐÁO

Gương treo dây da trang điểm vừa gây được sức hút, đủ mọi kiểu dáng đa dạng vừa có thể tạo ra phong cách nhẹ nhàng nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế cho phái nữ. Chất lượng mặt gương trong trẻo, soi chân thực rõ nét them những tính năng gương đèn led còn thêm phần hoàn hảo trong việc trang điểm, hay chụp hình của các nàng. Sử dụng làm quà tặng cho mẹ, bà, cô hay chị,.. cũng vô cùng hợp lí để những người chúng ta yêu thương thêm hạnh phúc mỗi khi ngắm nhìn mình trong gương


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.16553 sec| 761.461 kb