Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CÙNG CHỊ EM "LÀM ĐẸP" ĐÂU THỂ THIẾU GƯƠNG TRANG ĐIỂM HỘI AN ?

- Tin tức
CÙNG CHỊ EM "LÀM ĐẸP" ĐÂU THỂ THIẾU GƯƠNG TRANG ĐIỂM HỘI AN ?

Nhắc đến Hội An, người ta sẽ nghĩ đến một thành cổ với những bức tường vàng ám màu rêu phong cùng những ô cửa xanh nâu hòa hợp đến kì lạ, hay là những đoạn đường ngập tràn sắc màu của đèn lồng. Nhắc đến Hội An là người ta sẽ nghĩ ngay đến khu phố cổ thu hút biết bao lượt khách du lịch. Du lịch ở Hội An phát triển, đời sống tinh thần của người dân ngày càng tăng, nhu cầu làm đẹp của chị em cũng cao hơn để có những shot ảnh đẹp. Gương trang điểm là một công cụ hỗ trợ không thế thiếu trong công cuộc “làm đẹp” của các chị em. 

Gương trang điểm Hội An

Tuy vậy, bạn có biết ở mua gương trang điểm Hội An đẹp và bền ở đâu ?

Thị trường gương ngày càng sôi động và náo nhiệt thì số lượng giương kém chất lượng ngày càng nhiều. Và việc phân biệt gương tốt và gương kém chất lượng bằng mắt thường gần như là điều không thể. Vì vậy, quý khách nên “tủ” cho mình một địa chỉ mua gương trang điểm Hội An chất lượng. Cơ sở cung cấp gương uy tín, là địa chỉ ưu tiên mua gương trang điểm hàng đầu- NAVADO - đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gương. Navado đã mở rộng chi nhánh của mình đến miền Trung từ năm 2018, đã cung cấp và lắp đặt cho hàng trăm hộ gia đình và các công trình lớn. Để tận mắt xem gương, quý khách có thể đến chi nhánh Navado Đà Nẵng 164 Lê Đại Hành, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng để chiêm ngưỡng những mẫu gương trang điểm đẹp và được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Đối với những khách hàng ở Hội An, quý khách có thể liên hệ tới số hotline: 0842.667.111 để được hộ trợ một cách tốt nhất. Navado Đà Nẵng hiện đang có chương trình hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho mẫu gương trang điểm Hội An.

 Vì sao bạn nên mua gương trang điểm Hội An ở Navado ?

Chất lượng gương trang điểm của Navado đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn khách hàng. Gương phôi bỉ cao cấp được chế tác theo tiêu chuẩn khắt khe và được cấp bằng bởi tập đoàn AGC Flat Glass Europe của Bỉ. Mỗi tấm gương đều được tráng bạc đến 8 lớp, nhờ vậy, gương không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như những ố mốc, oxy hóa,... 

Bên cạnh chất lượng gương trang điểm, mẫu mã thiết kế gương đa dạng và độc đáo chính là một điểm thu hút khách hàng của Navado. 

Điểm qua một vài mẫu gương trang điểm đẹp bán chạy nhất ở Navado:

gương trang điểm hội an đèn led

Gương trang điểm Đèn Led Hội An 

 

gương trang điểm hội an đẹp

Gương trang điểm dây da treo tường Hội An

 

gương trang điểm hội an độc đáo

Gương trang điểm Hội An độc đáo

Ngoài ra, Navado còn có nhiều mẫu gương trang điểm Hội An nghệ thuật hay những mẫu gương trơn trang điểm khác. Quý khách có thể xem thêm mẫu tại đây.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03979 sec| 747.758 kb