Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR CAO CẤP KON TUM

- Tin tức
Không khó để tạo ra một không gian sống hiện đại và bắt mắt, trong khi tranh hay ảnh nghệ thuật quá nhàm chán, thì hãy lựa chọn gương decor nghệ thuật Kon Tum để tô điểm sức hút độc đáo tạo nên không gian nâng tầm sang trọng
THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR CAO CẤP KON TUM

Trang trí nội thất là việc tất yếu cần phải làm trong không gian hiện đại, thế nên các nhà hàng, spa, khách sạn,.. là những nơi kinh doanh, càng chú ý hơn điều này để thu hút khách hàng vào thế giới của mình. Không gian sống tốt, chất lượng còn cần phải chú ý đến thẩm mĩ, gương decor cao cấp Kon Tum sẽ làm nên điều kì diệu đó. Sản phẩm cao cấp và yêu cầu về hình thức vô cùng đa dạng phù hợp với mọi không gian. Lựa chọn về phong cách nghệ thuật hiện đại hay đến tân cổ điển,.. đều nâng tầm không gian của bạn thêm sang trọng, xa hoa.

Các mẫu gương mang phong cách vào không gian:

Gương decor hiện đại Kon Tum

Đối với loại gương decor hiện đại Kon Tum là một tác phẩm xóa nhòa đi sự nhàm chán trên bức tường trống, thay thế cho tranh hay ảnh đã quá nhàm chán, là một tấm gương không còn đơn thuần là gương soi truyền thống kém về mặt thẩm mĩ, gương nghệ thuật hiện đại Kon Tum thiết kế luôn mang màu sắc đa dạng, nhiều ý tưởng như từ thiên nhiên: Hoa, lá, mặt trời, giọt nước, dây thường xuân, đá cuội,..

guong-bong-hoa-trang-tri-kon-tum

Gương Rose màu vàng sang trọng Kon Tum

Chính vì sự đa dạng mẫu mã đã làm nên sự tin tưởng, tìm đến của nhiều khách hàng trang trí cho nội thất gia đình hay nơi kinh doanh. Tiêu biểu là mẫu gương Rose luôn nổi bậc trong bộ sư tập gương decor cao cấp Kon Tum. Bởi đây chính là nét đẹp của thiên nhiên và cũng là biểu tượng mang tính thẩm mĩ, gương Rose cộng thêm màu vàng sang trọng ấy không chỉ phù hợp cho sảnh khách sạn, nơi tiếp tân, phòng khách, mà còn được ưu chuộng trang trí ở nơi phòng ăn.

guong-decor-nghe-thuat-phong-khach-kon-tum

Gương decor nghệ thuật treo tường Kon Tum

Sắc vàng của gương thể hiện sự cổ điển pha lẫn hiện đại, bên cạnh vẫn có màu đen và màu trắng của gương nằm giữa, 3 màu sắc này hòa lẫn không gây choáng ngợp mà lại rất tinh tế. Được làm từ phôi gương Bỉ cao cấp, vậy nên không khó để nhận ra gương phản chiếu hình ảnh vô cùng sắt nét, chân thực. Nét đẹp nghệ thuật giữa 2 yếu tố hiện đại và cổ điển đó đã tạo nên sự cuốn hút lạ kì, đặt tấm gương Bỉ decor Kon Tum này ở phòng vệ sinh hay phòng ngủ, bàn trang điểm sẽ phù hợp nếu khách hàng muốn không gian nơi đây hoàn hảo không kém các nơi như phòng khách, phòng ăn.

Gương ghép decor cao cấp Kon Tum

Không thể bỏ qua gương ghép decor cao cấp Kon Tum cho nội thất ngôi nhà, bởi tính năng tăng thêm chiều sâu đáng nể khi trang trí loại gương này rất tuyệt vời, như đã thấy các khách sạn hay nhà hàng thường chọn loại gương này vì sự sang trọng mà gương mang lại cho không gian, sự phản chiếu của gương ghép mảng lớn Kon Tum khiến không gian như được nhân đôi diện tích, nhờ đó đã tạo nên chiều sâu, tăng thêm ánh sáng tự nhiên từ những ánh đèn được phản chiếu, không gian bỗng chốc trở nên thoáng đãng, cuốn hút bất ngờ:

guong-kinh-bi-ghep-o-dan-tuong-kon-tum

Gương ghép tường decor nghệ thuật Kon Tum

Không lo khi nhà có con trẻ quậy phá hay những tác động vô ý đến gương, bởi gương decor cao cấp Kon Tum ngoài chất gương siêu xuất sắc còn có khả năng chống lực lớn cực tốt, khách hàng từ đó yên tâm hơn về chất lượng gương mang lại.

guong-ghep-decor-dan-tuong-kon-tum

Gương ghép ô decor phòng khách cao cấp Kon tum

Bên cạnh đó các thiết kế mài ghép từ nhiều mảnh gương cực kỳ tinh xảo cùng quy trình khắt khe, tạo ra tấm gương lớn bắt mắt, mẫu mã gương ghép ô nghệ thuật Kon Tum đa dạng hoặc khách hàng có thể tự đưa ý tưởng để các nghệ nhân chế tác.

Gương Tân cổ điển cao cấp Kon tum

Không thể bỏ qua gương tân cổ điển nghệ thuật Kon Tum trong việc trang trí nội thất nhà đẹp, không chỉ đưa phong cách phương Tây vào không gian, đây còn là xu hướng không hề lỗi thời của nội thất hiện đại. Đặc biệt nhất ở gương tân cổ điển Kon Tum chính là khung gương PU tinh xảo, tạo cảm giác hoài cổ nhưng rất lộng lẫy, trang trí ở nơi quan trọng như phòng khách, sảnh, phòng ăn càng tạo ra sức hút với người nhìn, tựa như được lạc vào thế giới của những thời đại Hy Lạp cổ xưa:

guong-tan-co-dien-phong-khach-kon-tum

Gương tân cổ điển nghệ phòng khách cao cấp Kon tum

Lấy cảm hứng từ mặt trời, tâm ở giữa là gương treo, với các mảnh gương nhỏ xếp xung quanh tạo thành khung gương. Với tông màu vàng đồng cổ điển, gương Shophia tôn tạo vẻ đẹp tân cổ điển của gian phòng. Gương Bỉ với 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng, đem lại độ sáng bóng, sắt nét cho người soi, chống ghỉ sét hoặc ố mốc cũng là một ưu điểm vươt trội của gương cao cấp Kon Tum. Một sản phẩm mang đậm tính nghệ thuật nhưng sẽ là một ấn tượng khó quên cho những vị khách thăm nhà ngày từ ánh nhìn đầu tiên.

Mua Gương đẹp cao cấp Kon Tum ở đâu?

Gương decor cao cấp Kon Tum được khách hàng đánh giá bền và đẹp, trao tay đến khách hàng với sự uy tín, bao bọc đóng hộp chắc chắn, cẩn thận, không có tình trạng chủ quan, nhờ đó được khách hàng lựa chọn đây là nơi uy tín để gửi gắm niềm tin.

Showroom gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

guong-co-dien-cao-cap-mau-vang-dac-nong

Mua gương Bỉ nghệ thuật cao cấp tại miền Trung

Bảo hành gương trong vòng 2 năm cho khách hàng, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Xem thêm và tham khảo các mẫu gương decor nghệ thuật cao cấp:

Gương kính Bỉ trang trí nội thất

Ưu điểm gương led đẹp cao cấp

Nội thất hiện đại không thể thiếu gương decor 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06953 sec| 784.977 kb