Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG THIẾT KẾ HOÀNG GIA TRANG TRÍ KHÔNG GIAN

- Tin tức
Gương thiết kế hoàng gia không đơn giản chỉ để soi, mà đây còn là một sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong không gian của bạn. Gương nghệ thuật hoàng gia luôn đại diện cho sự đẳng cấp của gia chủ, được các nghệ nhân đặt tâm huyết tỉ mỉ đến tường đường nét, thiết kế.
ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG THIẾT KẾ HOÀNG GIA TRANG TRÍ KHÔNG GIAN

Gương thiết kế hoàng gia không đơn giản chỉ để soi, mà đây còn là một sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong không gian của bạn. Gương nghệ thuật hoàng gia luôn đại diện cho sự đẳng cấp của gia chủ, được các nghệ nhân đặt tâm huyết tỉ mỉ đến tường đường nét, thiết kế.

 

NHỮNG MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ PHONG CÁCH HOÀNG GIA

 

GƯƠNG MĨ NGHỆ HOÀNG GIA TRANG TRÍ

 

Một tấm gương nghệ thuật Electra hoàng gia có thể biến một không gian buồn tẻ trở nên sinh động và thu hút, đồng thời tô điểm cho căn phòng. Nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, gương thiết kế hoàng gia tôn lên vẻ đẹp nổi bật của cả căn phòng. Thiết kế khung gương đặc biệt, từng đường nét hoa văn xếp tầng tầng lớp lớp lên nhau như cuốn lấy người nhìn. Những đường nét ấy được uốn cong nhẹ nhàng, như những cánh hoa hờ hững, làm thu hút sự chú ý. Đường viền màu ánh bạc, cộng thêm gương trắng tinh khôi như thổi bùng vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

 

guong-electra-hoang-gia

 

Gương nghệ thuật Hades hoàng gia được chế tác với khung gương có viền họa tiết hoa văn tinh xảo, mang hơi hướng nửa cổ điển, nửa hiện đại. Thường được trang trí ở sảnh, phòng khách, phòng tiếp khách,… Gương nghệ thuật đem lại rất nhiều tác dụng như làm không gian sáng hơn, rộng rãi hơn và còn có thể che lại những khuyết điểm trên tường. 

 

guong-hades-nghe-thuat-tan-co-dien-hoang-gia-nha-hang-khach-san

 

Có rất ít các vật dụng trang trí nội thất có thể áp dụng được cho mọi không gian, nhưng gương trang trí là một trong số các đồ nội thất được giữ lại nhiều nhất trong các thiết kế của kiến trúc sư. Điều này cho thấy, gương có tầm ảnh hưởng khá lớn đến việc thiết kế không gian nội thất hiện nay. Gương nghệ thuật Clara Silver hoàng gia là một trong những mẫu gương được các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất ưu tiên lựa chọn trong trang trí nội thất. Sử dụng gương trang trí nghệ thuật vừa là sự lựa chọn khéo léo, vừa là chủ định của các kiến trúc sư, giúp mang lại sự tương phản cho các góc không gian nội thất của một ngôi nhà, công trình khách sạn, nhà hàng,...

 

guong-clara-silver-%20nghe-thuat-hoang-gia-khach-san-hotel

 

Các mẫu gương phong cách Tân cổ điển, những chi tiết trang trí của gương đơn giản mà tinh tế. Khung gương được chế tác từ Khung PU cao cấp màu vàng cổ điển, kết hợp cùng gương trắng tạo nên sự ấm áp, sang trọng cho không gian. Tỷ lệ hài hòa, những chi tiết trang trí mang yếu tố đối xứng, màu sắc nhã nhặn, gương đã toát lên hết vẻ đẹp của phong cách Tân cổ điển, mang đến một cái nhìn mới lạ cho không gian.

 

guong-thiet-ke-hoang-gia

 

Gương nghệ thuật Aten Golden hoàng gia như là một làn gió mới thổi bừng sức sống cho căn phòng- một cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và sang trọng nhất. Ý tưởng thiết kế của gương được lấy từ hình ảnh Aten – đĩa mặt trời trong thần thoại Hy Lạp- là một cái đĩa lớn, luôn tỏa ra ánh sáng lung linh. Tận cùng những tia sáng ấy, là những bàn tay mang đến những điều tốt đẹp, may mắn.

 

guong-aten-golden-co-dien-hoang-gia-khach-san

 

GƯƠNG HOÀNG GIA DECOR HIỆN ĐẠI

 

gương thiết kế hoàng gia Hebes mang một vẻ đẹp khó cưỡng lại với bất kì ai khi lần đầu nhìn thấy. Cái tên Hebes - Nữ thần tuổi trẻ. Là sản phẩm được các nghệ nhân Navado mài nhẵn tỉ mỉ từng hạt nhỏ, các tia được làm từ kim loại sơn tĩnh điện vàng, khi ánh đèn phản chiếu sẽ lung linh nhảy múa. Hơn thế nữa, các vòng xoáy nhỏ bên ngoài sẽ giúp phòng khách nổi bật và hút mắt người xem. 

 

guong-hebes-decor-nghe-thuat-hoang-gia

 

Gương Mystery hoàng gia vừa thích hợp để trưng bày, trang trí nội thất, vừa là món đồ trên bàn trang điểm không thiếu dành cho phụ nữ. Mẫu gương đề cao sự quý phái, cao cấp, mang giá trị đến với không gian. 

 

guong-mystery-trang-diem-hoang-gia-nghe-thuat

 

Các mẫu gương thiết kế hoàng gia tone màu vàng làm chủ đạo, vừa nhìn đã cảm nhận được sự xa hoa, lộng lẫy, là những mẫu gương không thể thiếu cho phái nữ và các không gian như: phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách,...

 

guong-trang-diem-phong-cach-hoang-gia-khach-san

 

Chim công là biểu trưng văn hóa ý nghĩa, sâu sắc và cao đẹp tại các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Ấn Độ,…. Gương nghệ thuật Peacock với màu trắng tinh khôi cùng hoa văn trên bộ lông lộng lẫy của chim công khiến căn phòng trở nên sáng sủa, bắt mắt hơn. Đồng thời giúp căn phòng thêm quý phái, sang trọng.

 

guong-peacock-hoang-gia-nghe-thuat-hien-dai-khach-san

 

Không chỉ mang vẻ đẹp đến cho ngôi nhà, gương thiết kế hoàng gia dây thường xuân còn là một món đồ phong thủy kéo tài lộc, may mắn. Treo gương đúng cách sẽ mang đến những ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe và kinh tế cho gia đình. Nên đặt gương ở gần cửa sổ để phản chiếu được hình ảnh thiên nhiên, nó giúp luân chuyển ánh sáng bên ngoài vào trong ngôi nhà, vừa làm đẹp cho không gian, vừa kéo được may mắn về cho gia đình.

 

guong-day-thuong-xuan-hoang-gia-khach-san-homestay-nha-hang

 

Nằm trong top những mẫu gương được ưa chuộng hiện nay, sản phẩm sở hữu thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, mang phong cách hiện đại, trẻ trung và toát lên vẻ đẹp lịch lãm. Gương Lion rất thích hợp để trang trí trong những không gian: Phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, nhà hàng, spa, khu vực công cộng.

 

guong-lion-hoang-gia-phong-khach-khach-san-nha-o

 

GƯƠNG GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT HOÀNG GIA

 

Gương ghép tường không thể thiếu cho những không gian, công trình kiến trúc, nội thất sang trọng.. Vì vậy trong danh sách ý tưởng cho các mẫu gương thiết kế hoàng gia không thể thiếu gương ghép tường. Sản phẩm này cũng là một cách để giúp tạo hiệu ứng không gian  được rộng rãi, thoáng đãng và sáng sủa hơn. Nếu không gian của bạn hơi nhỏ, thì đây chính là cứu tinh giúp không gian được sáng bừng lên, bởi gương ghép được lấp đầy trên bức tường trống, những "bức tường đầy gương" này sẽ phản chiếu những ngóc ngách, ánh sáng sẽ được chiếu vào và tạo ra cảm giác lung linh, tinh tế trong căn phòng. 

 

guong-ghep-tuong-mau-tra-hoag-gia

 

Nếu băn khoăn với một bức tường bị trống, lo ngại trang trí quá nhiều sẽ gây ra cảm giác rườm rà, thì gương ghép tường sẽ giúp bức tường của bạn thêm sinh động và bắt mắt. Gương ghép màu trà tạo sự mới lạ, bí ẩn, gương ghép màu trắng mang đến sự tinh khôi, trang nhã. Mẫu gương nào cũng thể hiện nét đẹp riêng, duy nhất một điểm chung là đều giúp không gian của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. 

 

guong-ghep-tuong-nghe-thuat-hoang-gia-khach-san-nha-hang-homestay

 

Những tấm gương ghép tạo thành mặt gương với diện tích rộng, đường nét của gương thật nhẹ nhàng. Với kiểu dáng gương lớn này sẽ làm cho không gian thêm phần rộng rãi, dễ dàng phản chiếu những ánh đèn hay tia sáng của không gian, giúp mọi ngóc ngách trong nội thất trở nên lung linh và bừng sáng ngay tức khắc. 

 

guong-ghep-o-hinh-qua-tram-hoang-gia-can-ho-khach-san-nha-hang

 

CHẤT LƯỢNG CỦA GƯƠNG 

 

Gương thiết kế hoàng gia ngoài vẻ đẹp mẫu mã, còn cần phải chú ý đến chất lượng để sử dụng được dài lâu. Nếu nói về chất lượng, thì phôi gương Bỉ chính là hàng đầu. Chất lượng của gương Bỉ chắc hẳn ai cũng biết, sử hữu chiếc gương từ phôi Bỉ sẽ không lo những vấn đề như: gương bị ố mốc, gương mờ nhòa, méo mó, hình ảnh phản chiếu không rõ nét, gương mỏng manh dễ vỡ.. Bởi với những ưu điểm sau đây sẽ tạo nên chiếc gương tốt nhất:

 

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

chat-luong-guong-hoang-gia

 

Ở những không gian hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn một mẫu gương trang trí phong cách hoàng gia đẹp và chất lượng cao cấp chính là lựa chọn tốt nhất.

 

Địa chỉ mua gương bền đẹp và chất lượng:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Gương Navado chất lượng và thiết kế mẫu trang trí phòng khách rất phù hợp.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.22238 sec| 813.609 kb