Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

- Tin tức
Hiện nay đặt gương phòng làm việc khá được xem trọng. Bởi ngoài việc tạo nên một bàn làm việc thoải mái, gọn gàng nó còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thăng công tiến chức. Vậy nên đặt gương thế nào cho đúng cách, ngoài ra đặt gương ở bàn làm việc có tốt không, hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé!
ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

TÌM HIỂU VỀ CÁCH ĐẶT GƯƠNG PHÒNG LÀM VIỆC 

 

Trong phong thủy, gương tượng cho sự nhân đôi, trong bài trí nội thất, gương là vật có năng lượng rất mạnh. Gương phản xạ các tia sáng, trên mặt gương hiển thị những hình ảnh, vì thế gương trở thành nơi tập trung nhiều năng lượng nhất trong phòng làm việc của bạn. Vì thế việc bài trí gương phòng làm việc rất quan trọng và nhiều người tâm. Vậy nên đặt gương thế nào cho đúng cách, ngoài ra đặt gương ở bàn làm việc có tốt không, hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé!

 

Đặt gương trên bàn làm việc có tốt không

 

Gương là một thành phần quan trọng trong phong thủy nó có tác dụng rất lớn khi  có thể giúp nhân đôi vượng khí, sự may mắn. Nhưng đó là trong trường hợp gương được đặt hợp phong thủy, với những trường hợp đặt gương không hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều điều không may. Trên bàn làm việc thường được nhiều người bài trí rất nhiều vật dụng khác nhau từ những vật dụng phục vụ công việc hằng ngày đến những vật trang trí như cây xanh hay một chậu cá nhỏ trên bàn làm việc. Nhưng bạn hãy nhớ rằng không hẳn tất cả mọi thứ đều có thể đặt trên bàn làm việc vì chúng có thể mang đến những đều không may mắn hay phạm phải đại kỵ của phong thủy.

 

dat-guong-o-ban-lam-viec-co-tot-khong-cach-dat-guong-dung-cach

 

Trong trường hợp có nên đặt gương ở bàn làm việc hay không? được các chuyên gia phong thủy theo những khía cạnh sau: 

+ Phân tán sự tập trung: Khi để gương trên bàn làm việc sẽ làm giảm đi sự tập trung của người làm việc đi rất nhiều. Theo lý giải người làm việc sẽ thường xuyên nhìn vào gương xem hôm nay mình có đẹp không nên sẽ làm mất đi sự tập trung.

+ Nhân đôi áp lực: Việc để gương trên bàn làm việc sẽ làm cho áp lực công việc nhân đôi lên. Đồng nghĩa với làm việc sẽ không mang lại nhiều hiệu quả.

Vì thế kết luận đưa ra cho câu hỏi có nên đặt gương trên bàn làm việc không? là không nên vì nó sẽ mang đến những điều không may như trên làm ảnh hưởng lớn đến con đường công danh sự nghiệp của bạn một cách đáng kể.

 

Cách đặt gương trong phòng làm việc đúng cách

 

Đặt gương gần cửa sổ phòng làm việc

 

Theo phong thủy đặt gương phòng làm việc thì vị trí đẹp nhất để đặt gương là đối diện cửa sổ, vì ở vị trí này gương có thể thu nhận và phản chiếu vẻ dẹp thiên nhiên bên ngoại, giúp tăng thêm vượng khí và sức sống cho phòng làm việc. Đồng thời ở vị trí này gương phòng làm việc có thể luân chuyển khí cũng như năng lượng vào phòng một cách dễ dàng.

 

phong-thuy-dat-guong-phong-lam-viec

 

Đặt gương phòng làm việc theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông.

 

Nên đặt gương phòng làm việc theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng Bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi. Tối kỵ không nên đặt gương ở hướng Nam vì theo phong thủy gương thuộc hành Kim, hướng Nam là hành Hỏa khắc Kim nên không tốt.

 

guong-dat-ban-lam-viec

 

Chú ý đến độ cao của gương trong phòng làm việc

 

Khi treo gương trang trí phòng làm việc cần cân nhắc độ cao của gương sao cho gương có thể phản chiếu lại tốt nhất, để khi nhìn vào gương, có thể thấy hình ảnh mình trong đó. Tuy nhiên, nếu gương có khung thì cần cân đối độ cao của gương cho phù hợp với không gian nhà, còn sự phản chiếu của gương lúc này thì không còn là vấn đề quan trọng nhất.

 

cach-dat-guong-phong-lam-viec-dung-cach

 

Không đặt gương đối diện cửa phòng làm việc

 

Nhiều người không quan tâm tới phong thủy nên có thể để cửa chính thẳng với cửa phòng để gương thẳng với cửa phòng, phản chiếu vào cửa chính căn nhà. Điều này phong thủy cho rằng vị trí này là vị trí lộ sáng có thể làm thần giữ cửa và thân tài bị xua đuổi, cảm trở và gây tổn hao về tiền bạc trong nhà.

 

dat-guong-phong-lam-viec-dung-cach

 

Không nên đặt gương chiếu vào bàn làm việc

 

Bạn dễ bị phân tâm, mất tập trung nếu gương chiếu vào bàn đọc sách vì dễ có cảm giác bị theo dõi, soi mói và giảm hiệu quả học tập và làm việc. Nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của gia chủ.

 

cach-bo-tri-guong-phong-lam-viec-dung-phong-thuy

 

Không đặt 2 gương đối diện nhau

 

Hai gương đối diện nhau có thể gây phân tán năng lượng, các tia sáng sẽ tự phản xạ và hủy hoại lẫn nhau. Do đó việc đặt gương đối diện nhau có phong thủy không tốt.

 

guong-phong-lam-viec-phong-thuy

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG TOÀN THÂN UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

 

Ở những không gian hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn một mẫu gương phong làm việc chất lượng chính là lựa chọn tốt nhất. Gương của công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp nhất, với những ưu điểm sau:

 

- Gương được sản xuất bởi tập đoàn AGC theo tiêu chuẩn châu Âu dùng sản xuất gương nghệ thuật

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN PHÒNG KHÁCH HOT 2021

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Bày đặt làm seo rồi dán logo Branco lên xe bán tải để quảng cáo. MUỐN VẬY THÌ RA ĐƯỜNG CHẠY XE CHO ĐÀNG HOÀNG. Web mày chỉ có 200 người vào/tháng thôi. Lần sau chạy xe mất dạy, tạt đầu người khác tao sẽ: 1. đi cho mày vài ngàn backlink bẩn cho mày gỡ chán thì thôi. 2. tao sẽ lập cho mày 1 cái web khác về AN TOÀN GIAO THÔNG. 3. tiếp theo là đến facebook

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05611 sec| 797.914 kb