Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐÈN SƯỞI ĐÀ NẴNG CAO CẤP – CHẤT LƯỢNG

- Tin tức
Thị trường đèn sưởi khá đa dạng nên việc tìm mua sản phẩm chất lượng cũng rất khó. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm đèn sưởi vừa tiện ích, vừa cao cấp, có tính thẩm mĩ, giá cả lại phải phải chăng, thì đèn sưởi Đà Nẵng cao cấp sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua, hô biến không gian của bạn trở thành một không gian sáng sủa và ấm áp.
ĐÈN SƯỞI ĐÀ NẴNG CAO CẤP – CHẤT LƯỢNG

Xã hội phát triển, mức sống của mọi người cũng được nâng cao, kéo theo đó là những yêu cầu về cuộc sống cũng ngày càng khắt khe hơn. Nhất là vào thời điểm thời tiết lạnh giá, để đảm bảo sức khỏe, rất nhiều gia đình đã tìm đến đèn sưởi cho để tránh bị cảm lạnh, gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, thị trường đèn sưởi khá đa dạng nên việc tìm mua sản phẩm chất lượng cũng rất khó. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm đèn sưởi vừa tiện ích, vừa cao cấp, có tính thẩm mĩ, giá cả lại phải phải chăng, thì đèn sưởi Đà Nẵng cao cấp sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua, hô biến không gian của bạn trở thành một không gian sáng sủa và ấm áp.

 

den-suoi-da-nang-cao-cap

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

ĐÈN SƯỞI LÀ GÌ ?

 

Đèn sưởi dành là thiết bị vệ sinh dùng để sưởi ấm không gian. Đây là sản phẩm được thiết kế với giá đỡ và bóng đèn sưởi, đèn sử dụng các tia hồng ngoại nên làm ấm không gian ngay tức thì mà không cần phải đợi lâu. Tùy theo từng diện tích phòng tắm to nhỏ khác nhau mà bạn có thể chọn mua đèn có số bóng tương ứng.

 

den-suoi-cao-cap-da-nang-mua-o-dau

 

VÌ SAO NÊN MUA ĐÈN SƯỞI ĐÀ NẴNG CAO CẤP

 

  • Đèn sưởi Đà Nẵng cao cấp có hai bóng tích hợp tính năng chiếu sáng và sưởi ấm gấp đôi. Phòng tắm của bạn sẽ nhanh chóng sáng bừng và ấm áp đến không ngờ. Chế độ sưởi với độ ấm vừa đủ, không hề gây khô da. Ánh sáng từ đèn thì vô cùng dịu nhẹ, lung linh,tạo không gian hài hoà thư thái cho bạn tận hưởng.
  • Lắp đặt đấu điện khá đơn giản như đèn led dowlight. Lỗ khoét. 210x210x160mm. 
  •  Đèn sưởi Đà Nẵng cao cấp lắp đặt ở nhiều không gian: phòng tắm, phòng ngủ và phòng khách... cùng hệ điều khiển từ xa. 
  •  Đèn lắp chi nơi công cộng , bệnh viện , trường học , quán cafe...
  •  Cấu tạo đèn là siêu bền, làm từ nhựa PC cao cấp, tính năng tổng hợp tuyệt vời, tính ổn định nhiệt cao và có hệ thống rơ le cảm ứng chống cháy. Thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

 

den-suoi-chat-luong-sieu-ben-da-nang

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM ĐÈN SƯỞI ĐÀ NẴNG CAO CẤP MANG LẠI

 

1.Tiết kiệm điện, dễ sử dụng


Đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không bị chói sáng như bóng thắp sáng và làm ấm cơ thể tức thì. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm.Xu thế của mùa đông là sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong các hộ gia đình, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Số lượng đơn đặt hàng đèn sưởi nhà tắm của công ty tăng mạnh. Ngoài việc ít tốn điện năng, những công dụng của loại đèn này cũng đang thu hút nhiều chú ý của người sử dụng. Do đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

 

den-suoi-da-nang-chat-luong-cao-cap-sieu-ben

 

2.Có tác dụng làm đẹp


Đèn sưởi cao cấp với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại, ngay sau khi bật lên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm. Trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… Ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.


3.Lắp đặt dễ dàng


Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng.

 

den-suoi-da-nang-ca-cap-hien-dai

 

Xem thêm:

 

GƯƠNG DECOR NHÀ VỆ SINH CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

CHỌN CHẬU RỬA ĐÁ CUỘI PHÒNG TẮM CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ?

VÒI RỬA LAVABO SANG TRỌNG ĐÁNG MUA CHO DỊP TẾT

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

GƯƠNG ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

NGÂY NGẤT TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CHẬU RỬA SỨ MỸ THUẬT

MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO

GƯƠNG DECOR NHÀ VỆ SINH CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT TỐT VÀ CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT THÔNG THƯỜNG

CHẾ TÁC GƯƠNG PHÔI BỈ CHÍNH HÃNG MIỀN TRUNG CHẤT LƯỢNG

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

PHÒNG NGỦ “SANG XỊN” TỨC KHẮC NHỜ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG

 


 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05781 sec| 789.297 kb