Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BẠN CÓ BIẾT ĐỒNG HỒ GƯƠNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

- Tin tức
Đồng hồ gương là một sản phẩm khá mới lạ bởi người dùng đã quá quen với các mẫu đồng hồ truyền thống. Chất liệu cho đồng hồ gương được công ty sử dụng là phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu Indonesia, với các ưu điểm vô cùng tuyệt vời.
BẠN CÓ BIẾT ĐỒNG HỒ GƯƠNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

MUA ĐỒNG HỒ GƯƠNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

 

Một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến giá tiền của đồng hồ treo tường đó là chất liệu làm nên nó. Đồng hồ được làm từ những chất liệu cao cấp, độ bền cao và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo thì sẽ có mức giá cao hơn so với đồng hồ làm từ chất liệu bình thường.

 

Thương hiệu Navado trước đến nay nổi tiếng với sản xuất gương cao cấp, thế nên không lạ gì khi Navado sản xuất sản phẩm đồng hồ gương để phục vụ nhu cầu đa dạng hơn cho khách hàng. Đồng hồ gương chất lượng được lên ý tưởng từ thiên nhiên và cuộc sống, đồng hồ là những tác phẩm nghệ thuật cao cấp không thể thiếu trong mỗi căn phòng sang trọng đẳng cấp Luxury !

 

ƯU ĐIỂM CỦA ĐỒNG HỒ GƯƠNG

 

Chất liệu cho đồng hồ gương được công ty sử dụng là phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu Indonesia, với các ưu điểm vô cùng tuyệt vời.

 

  • Độ bền: Gương Bỉ tráng bạc lên đến 8 lớp. Mặt ngoài còn được phủ 1 lớp đồng và sơn bảo vệ. Điều này lý giải khả năng chống ẩm, mốc của gương Bỉ có thể kéo dài trong nhiều năm. Nó cũng là loại gương duy nhất có thể miễn nhiễm với 4 yếu tố acetic acid, Amoniac, muối và độ ẩm. Bởi vậy, nó sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những công trình được xây dựng ở môi trường có hơi muối mặn như ven biển.

 

  • Độ chân thực: Gương Bỉ sử dụng và lựa chọn những vật liệu cao cấp nhất để tạo ra kính có chất lượng tốt  phục vụ việc tráng gương. Do đó, chất lượng gương Bỉ cho hình ảnh chân thực, độ chính xác cao, ít bám nước, bụi bẩn, hình ảnh soi không méo mó, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

 

chat-luong-dong-ho-guong

 

Từng chi tiết của sản phẩm đều toát lên vẽ đẹp tinh tế, các góc cạnh được thiết kế tinh xảo mô tả chuẩn xác. Các mẫu đồng hồ gương chất lượng được thiết kế với kiểu dáng phong phú đậm chất nghệ thuật, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm để trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc của cả gia đình.

 

dong-ho-guong-chat-luong-cao-cap

 

Sản phẩm được chế tác thủ công handmade từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Navado. Mẫu đồng hồ Gương Bỉ Navado có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với thâm mỹ của khách hàng.

 

dong-ho-guong-chat-luong

 

Sử dụng đồng hồ gương cao cấp decor không còn xa lạ với mọi người hiện nay. Chúng không chỉ làm cho không gian sống của bạn thêm sinh động mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ tính cách của mỗi người trong việc chọn lựa sản phẩm tranh trang trí. Đồng hồ gương không chỉ mang đến sự tươi mới, sáng tạo và nét độc đáo mới lạ trong nghệ thuật với những đặc trưng riêng biệt mà không phải tác phẩm nào cũng thể hiện được. 

 

ĐỊA CHỈ MUA ĐỒNG HỒ GƯƠNG

 

Được sản xuất bởi công ty TNHH Navado Việt Nam. Sản phẩm chỉ có duy nhất tại Navado. Được làm từ gương Bỉ, tạo nên một chiếc đồng hồ vừa sang trọng, vừa tinh tế, vừa chất lượng. Là một sản phẩm decor phòng khách đáng mua nhất trong năm 2021 này.

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com

Showroom Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

Tham khảo các bài viết dưới đây:

 

TOP ĐỒNG HỒ GƯƠNG NGHỆ THUẬT ĐÃ NGẮM LÀ NGHIỆN

10+ CÁCH TẠO DÁNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ SIÊU XINH PHẦN 1

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

6 PHONG CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

SERIES GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO KHIẾN BẠN MÊ MẨN

CẬP NHẬT XU HƯỚNG VỚI GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

TIÊU CHÍ CHỌN ĐÈN SƯỞI 1 BÓNG ÂM TRẦN AN TOÀN 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM DÂY THỪNG GÂY ẤN TƯỢNG BỞI SỰ MỘC MẠC

GƯƠNG SOI DECOR SỐNG ẢO CHO HỘI CHỊ EM THÊM MÊ MẨN

CHỌN CHẬU SỨ LAVABO CHO NĂM 2021 THEO XU HƯỚNG MỚI

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04312 sec| 772.617 kb