Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

- Tin tức
Một phòng khách nhỏ hẹp luôn khiến gia chủ phải đau đầu khi tìm giải pháp trang trí, một gợi ý hiệu quả đó chính là gương phòng khách ghép tường nghệ thuật, giúp phòng khách nhỏ hẹp trở nên thông thoáng và rộng rãi, đây còn là vật dụng trang trí đang là xu hướng đi đầu của nhiều gia chủ.
GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

Trang trí nội thất phòng khách luôn có vô vàn những quy tắc để khiến một không gian trở nên tuyệt vời hơn, với không gian phòng khách rộng rãi luôn dễ dàng trang trí những gì gia chủ muốn, nhưng nếu một phòng khách hơi khiêm tốn một chút, thì vẫn có những sản phẩm trang trí nội thất là giải pháp cho điều này. Một gợi ý được các chuyên gia nội thất hay kiến trúc sư ưu tiên sử dụng hàng đầu chính là gương phòng khách ghép tường nghệ thuật

 

Gương ghép tường đang là xu hướng đi đầu - giải pháp tối ưu cho phòng khách nhỏ hẹp

 

Những  ưu điểm của gương ghép phòng khách trang trí mang lại hiệu quả cao trông trang trí nội thất, từ công năng cho đến vẻ ngoài thu hút đã biến Gương phòng khách ghép tường nghệ thuật trở thành món đồ được nhiều gia đình có diện tích nhỏ sử dụng như một giải pháp thông minh, tối ưu và làm đẹp không gian sống.

 

1. Vì sao sử dụng gương ghép tường nghệ thuật cho phòng khách có diện tích nhỏ?

 

Gương ghép tường hay còn gọi là gương dán tường, là những chiếc gương được gắn ốp trực tiếp lên tường bằng cách nhỏ keo dán đặc biệt và một lớp băng chết 2 mặt. Nhờ việc dán gương tỉ mỉ cùng chất liệu keo này sẽ giúp bạn có chiếc gương trang trí phòng khách bền chặt.

 

Hầu hết các sản phẩm gương phòng khách ghép tường nghệ thuật đang có mặt trên thị trường ngày nay đều được ghép từ những mảnh gương nhỏ, được mài vát công phu và xiết cạnh với nhau. Nhờ có phương pháp này mà những nghệ nhân được thỏa sức sáng tạo, cho ra đời những mẫu gương độc đáo, đẹp tinh xảo, đáp ứng được nhiều phong cách trang trí khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại.

 

guong-ghep-tuong-phong-khach-nho-hep-da-nang

 

Ghép những miếng gương nhỏ để tạo thành một ô gương lớn, gương phòng khách ghép tường nghệ thuật không chỉ có tác dụng trang trí nội thất mà còn tối ưu được không gian, giúp đánh lừa thị giác rằng không gian được mở rộng hơn rất nhiều. Thêm vào đó việc dán ốp trực tiếp gương ghép lên mặt phẳng tường cũng giúp tiết kiệm diện tích tối đa, bạn không cần lo độ dày gương ảnh hưởng đến căn phòng vốn đã nhỏ hẹp của mình.

 

Thiết kế gương ghép dán tường cho phòng khách  hầu như không có phần viền gương nên không gian sẽ không bị nặng nề vì những phần viền cầu kỳ, nhiều chi tiết. Nhưng không vì thế mà chiếc gương phòng khách ghép tường nghệ thuật trở nên nhạt nhòa hay kém đẹp mắt. Chính những đường ghép gương tỉ mỉ, đường gân của gương mang đến hiệu ứng đẹp mắt, sang trọng cho không gian sống.

 

2. Cách giữ cho gương phòng khách ghép tường nghệ thuật luôn đẹp như mới

 

Đặc điểm của gương phòng khách ghép tường nghệ thuật khác với những loại gương thông thường đó là nó được ghép từ những tấm gương nhỏ vì thế nên cách làm sạch, vệ sinh gương phòng khách ghép tường nghệ thuật cũng khác so với gương trang trí thông thường.

 

Để vệ sinh gương phòng khách ghép tường luôn được đẹp như mới, bạn cần sử dụng nước xịt kính và một số dụng cụ lau kính như: khăn lau, bông chà, cần gạt,...

 

Nếu sử dụng hóa chất tẩy rửa kính, bạn cần pha hóa chất vệ sinh kính với nước cho loãng rồi dùng bông thấm hóa chất pha loãng lau lên bề mặt gương.

 

guong-trang-tri-cho-phong-khach-nho-hep-hoi-an

 

Còn nếu sử dụng nước xịt kính đang được bán trên thị trường hiện nay thì bạn không cần pha mà có thể sử dụng trực tiếp. Xịt chúng lên bề mặt kính rồi lấy dụng cụ lau kính lau lại theo một chiều nhất định để gương được sạch và sáng bóng nhất.

 

Đối với gương ghép tường phòng khách nghệ thuật xuất hiện những vết lốm đốm hoặc vết bẩn khó xử lý, bạn hãy sử dụng hóa chất vệ sinh kính đổ trực tiếp lên vết bẩn, rồi dùng khăn lau chuyên nghiệp lau đi lau lại nhiều lần để đánh bật vết bẩn,

 

Một số món đồ dùng có sẵn trong nhà cũng có thể giúp bạn vệ sinh gương phòng khách ghép tường nghệ thuật đó là dùng bột baking soda, giấm ăn hay rượu trắng để tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu trên gương.

 

Để gương trang trí phòng khách ghép tường nghệ thuật có độ bền, tuổi thọ cao, luôn sáng bóng thì khi mua bạn cũng nên ưu tiên những sản phẩm có chất liệu gương cao cấp, chất lượng tốt. Những chiếc gương phòng khách ghép tường trang trí không chỉ giúp không gian được tối ưu mà còn tăng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, rất phù hợp cho căn phòng có diện tích nhỏ muốn tăng cảm giác rộng thoáng hơn.

 

3. Mua gương phòng khách ghép tường nghệ thuật ở đâu tốt?

 

Có nhiều lý do để bạn chọn mua gương phòng khách ghép tường nghệ thuật của những thương hiệu, địa chỉ uy tín, chất lượng. Nhưng lý do được nhiều người đồng ý nhất đó là mua gương phòng khách ghép tường nghệ thuật tốt là cách tiết kiệm chi phí cho gia đình.

 

Chất liệu gương tốt đồng nghĩa với việc tuổi thọ gương dài, bạn không cần lo lắng phải mua gương nhiều lần cũng như việc lắp đặt, sửa chữa gương. Vì thế mà chi phí mua sắm gương trang trí nội thất cũng giảm đi đáng kể.

 

guong-ghep-dan-tuong-phong-khach-khiem-ton-quang-nam

 

Nếu bạn đang tìm mua gương đẹp ghép tường cho phòng khách hãy tham khảo các sản phẩm mới nhất của Navado - thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gương trang trí nội thất chất lượng cao. Gương ghép tường nghệ thuật của Navado được làm từ gương Bỉ AGC, đạt tiêu chuẩn châu Âu khắt khe, thời gian bảo hành gương lên đến 2 năm nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

 

Đến với Navado, bạn sẽ được hỗ trợ để tìm thấy chiếc gương ghép tường phòng khách nghệ thuật đẹp mắt, phù hợp nhất với không gian sống của mình. Navado còn vận chuyển và lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí cho đơn hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Để mua gương ghép tường phòng khách nghệ thuật, mời bạn tham khảo website của Navado TẠI ĐÂY.

 

Xem thêm những gợi ý cho gương ghép tường phòng khách trang trí:

MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT

THU HÚT VỚI MẪU GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

BIẾN HÓA KHÔNG GIAN NHỎ HẸP THÀNH RỘNG RÃI NHỜ GƯƠNG GHÉP DECOR

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06982 sec| 789.984 kb