Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương Châu Âu decor phòng ngủ - Yếu tố sang trọng xứng tầm

- Tin tức
Đưa tinh hoa nghệ thuật Châu Âu vào không gian, Gương Châu Âu decorphòng ngủ từ ​​lâu đã trở thành xu hướng, là món đồ không thể thiếu cho phong cách này. Với mỗi thiết kế gương đều mang lại nét đẹp riêng, giúp thể hiện đẳng cấp và dấu ấn cá nhân trong mọi không gian.
Gương Châu Âu decor phòng ngủ - Yếu tố sang trọng xứng tầm

Tăng giá trị thẩm mĩ với bộ gương Châu Âu decor phòng ngủ

 

Đưa tinh hoa nghệ thuật Châu Âu vào không gian, Gương Châu Âu decor phòng ngủ từ ​​lâu đã trở thành xu hướng, là món đồ không thể thiếu cho phong cách này. Với mỗi thiết kế gương đều mang lại nét đẹp riêng, giúp thể hiện đẳng cấp và dấu ấn cá nhân trong mọi không gian. 

 

Gương nghệ thuật khung mạ vàng với thiết kế đầy quý phái

 

Với sự đổi mới hiện nay của nhiều mẫu gương phòng ngủ trên thị trường, gương Châu Âu nghệ thuật là mẫu gương không thể bỏ qua bởi sự sang trọng, ấn tượng giúp thổi hồn vào không gian phòng ngủ đầy nguy nga, tráng lệ. Từng đường cong mềm mại và trang nhã trên tấm gương nghệ thuật khung mạ vàng mang đến một cảm giác xa hoa góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian. Tuy được uốn cong đầy mềm mại nhưng không gây ra bất cứ sự cong vênh nào trên sản phẩm. Chiếc gương được điểm xuyết khéo léo bởi những đường kẻ bắt mắt, tăng thêm sự sinh động và quý phái cho phần viền gương vàng. Có thể nhìn thấy sự kỳ công từ những chi tiết nhỏ nhất được hoàn thiện chỉnh chu tạo nên đẳng cấp.

 

guong-chau-au-decor-phong-ngu-khung-ma-vang-tan-co-dien

 

Đặc biệt, với thiết kế vô cùng sang trọng, điểm nhấn phần khung với đường nét và màu sắc ấn tượng. Gương nghệ thuật khung mạ vàng có thể ứng dụng trong nhiều không gian mang phòng cách từ hiện đại đến Tân cổ điển, Châu Âu,...

 

guong-chau-au-decor-phong-ngu-khung-ma-vang-tan-co-dien

 

Sử dụng gương nghệ thuật trang trí dành cho căn phòng ngủ không còn xa lạ với mọi người hiện nay. Điều này cũng thể hiện sự trân trọng của gia chủ đối với không gian mình đang sống, đặc biệt là không gian dành trọn để thư giãn và nghỉ ngơi như phòng ngủ. Mẫu gương nghệ thuật Châu Âu của chúng tôi đặc biệt được làm từ những chất liệu và phôi gương cao cấp, được chế tác từ những tập đoàn hàng đầu Châu Âu. Sản phẩm không chỉ làm cho không gian sống của bạn thêm sinh động mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ tính cách của gia chủ dành cho không gian của mình. 

 

Gương Tiger mang lại sự mạnh mẽ qua từng đường nét

 

 

Gương Tiger phong cách Châu Âu là sản phẩm rất được ưa chuộng ở nhiều không gian cao cấp. Gương trang trí treo tường Tiger được lên ý tưởng từ cái tên độc đáo, cùng với các chi tiết trên bề mặt gương được mài bằng tay, cắt ghép thủ công rất tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo đến từng góc cạnh. Với thiết kế quy tụ ánh sáng một cách thông minh, chiếc gương sẽ mang lại nguồn sáng tự nhiên dồi dào cũng như nguồn năng lượng sống tràn ngập căn phòng ngủ của bạn. Từng chi tiết của sản phẩm đều toát lên vẽ đẹp tinh tế đến sự xa xỉ, các góc cạnh được thiết kế tinh xảo mô tả chuẩn xác khiến tấm gương không hề bị nhàm chán. Mẫu gương Tiger chính xác được coi là thiết kế phong phú đậm chất nghệ thuật, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

 

guong-chau-au-decor-phong-ngu-nghe-thuat

 

Mẫu gương treo tường Tiger Navado được ưu tiên trang trí ở nơi dễ nhìn thấy để khi bước vào phòng sẽ cảm nhận ngay sự sinh động, tràn đầy sức sống, giúp gia chủ có thêm năng lượng tươi mới trong không gian của mình. 

 

guong-chau-au-nghe-thuat-decor-phong-ngu

 

Với mong muốn thể hiện sức mạnh, sự thịnh vượng của gia chủ. Cũng như tên gọi Tiger - chúa tể của muôn loài, không chỉ mang đến sự tươi mới, mà còn là sự sáng tạo và nét độc đáo mới lạ trong nghệ thuật, cùng với những đặc trưng riêng biệt mà không phải sản phẩm gương nào cũng thể hiện được. 

 

Gương bán nguyệt viền led vàng mang đến sự tinh tế đầy ấm cúng

 

Không chỉ để soi, gương luôn mang đến nét thẩm mĩ độc đáo và công dụng tiện ích cho mỗi căn nhà, điển hình là mẫu gương bán nguyệt viền led dưới đây. Với thiết kế hình bán nguyệt đầy mới lạ, gương thể hiện triệt để phong cách cá tính nhưng cũng vô cùng hài hòa trong đường nét thiết kế. Chiếc gương thể hiện một nét đặc trưng lối thiết kế kiểu đương đại, tinh tế nhưng không nhàm chán. Chiếc gương Châu Âu decor phòng ngủ này đã thành công trong việc tăng nét thẩm mĩ cho cả căn phòng, đưa vẻ đẹp của sự sang trọng, thư thái và dễ chịu vào không gian.một cách hoàn mĩ nhất. 

 

 

Gương Châu Âu decor phòng ngủ có thêm viền led vừa đảm bảo sự thẩm mĩ vừa để tạo độ sáng cho gương. Mẫu gương cao cấp này khi đặt trong không gian của bạn, mọi ngóc ngách nội thất xung quanh sẽ trở nên lung linh, huyền ảo hơn, tạo cảm giác thu hút đến lạ kỳ. Gương đèn led cũng là một vật dụng không thể thiếu trong các không gian làm đẹp như bàn trang điểm của chị em phụ nữ, gia chủ cũng sử dụng để trong phòng thay đồ, phòng tắm bởi vì tính năng hiện đại và tiện lợi cho việc khách hàng có thể nhìn ngắm bản thân dễ dàng. Ánh sáng led giúp hỗ trợ quá trình soi được rõ nét và tươi sáng hơn.

 

guong-chau-au-den-led-hinh-ban-nguyet-trang-tri-phong-ngu-phong-trang-diem

 

Gương đèn led luôn được ưa chuộng trang trí trong nhiều không gian mang phong cách hiện đại, tối giản bởi nó tạo hiệu ứng ánh sáng hấp thu vào phòng sẽ thoáng và tự nhiên hơn. Sản phẩm là một giải pháp hữu hiệu cho những không gian phòng ngủ thiếu sáng, nhỏ hẹp, xóa tan đi nhàm chán, thiếu điểm nhấn để tạo thêm thẩm mĩ ấn tượng cho không gian. Mua gương còn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí khi lắp thêm đèn trần, đèn ngủ, đèn phòng tắm,… Đây thật sự là mẫu gương quốc dân mà bất kỳ nhà nào, theo phong cách thiết kế nào cũng có thể ứng dụng được.

 

Gương nghệ thuật Galaxy tô điểm vẻ đẹp cá tính khó cưỡng từ phần khung ấn tượng

 

 

Nhắc đến mẫu gương nghệ thuật này thì gương bàn trang điểm viền thép galaxy D60 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà. Gương bàn trang điểm Galaxy mang lại phong cách hiện đại, trẻ trung cho ngôi nhà bạn. Tùy vào từng phong cách ngôi nhà, cách bài trí nội thất mà Navado đã tạo ra những sản phẩm mới lạ, độc đáo đem đến từng nét khác biệt riêng cho ngôi nhà bạn.

Gương bàn trang điểm viền thép galaxy d60cm là sản phẩm được thiết kế pha trộn giữa hai luồng nghệ thuật đó là cổ điển và hiện đại. Màu sắc chủ đạo của gương đó là trắng và đen, đây là hai gam màu đối nghịch nhau nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt khi song hành. Khung viền tròn đen được tạo chồng chéo lên nhau mang lại một cảm giác gì đó rất mới lạ, một chút bí ẩn, một chút mạnh mẽ, khỏe khoắn. Chiếc gương này có thể được trang trí ở nhiều không gian, đặc biệt nó thường được sử dụng nhiều ở phòng khách và không gian trang điểm của người phụ nữ. Bàn trang điểm thường chiếm diện tích nhỏ trong phòng ngủ nên họ sẽ cần những chiếc gương kích thước vừa phải.

 

 

guong-chau-au-galaxy-decor-phong-ngu-cao-cap

 

Gương trang trí Lion sang trọng và cuốn hút từ những góc cạnh chìm nổi

 

Người ta thường ấn tượng bởi tên gọi của một ai đó, một cái gì đó hơn là khi nhìn vào nó. Cũng giống như gương trang trí Lion, cái tên mang đến sự quyền uy và đẳng cấp, ai nấy cũng phải mê mẩn khi chiêm ngưỡng trước vẻ đẹp của chiếc gương này. Nằm trong top những mẫu gương Châu Âu decor phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay, sản phẩm sở hữu thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, mang phong cách hiện đại, trẻ trung và toát lên vẻ đẹp lịch lãm. 

 

 

Gương Lion rất thích hợp để trang trí trong những không gian như phòng ngủ, phòng khách,.. Chiếc gương được thiết kế linh hoạt với những góc cạnh chìm nổi,  với những thanh gương nhỏ xếp "ngẫu nhiên" cạnh nhau, tổng thể gương như một bông hoa tròn lạ mắt, rất độc đáo, ấn tượng, tạo sự hấp dẫn mới mẻ trong thiết kế giúp gương trở nên đẹp hơn, bắt mắt hơn. Mặt gương được thiết kế với kích phù hợp cân đối với tổng thể của chiếc gương cũng như phù hợp vưới nhu cầu sử dụng của mọi người.

 

 

Sản phẩm được chế tác hoàn toàn bằng gương Bỉ nhập khẩu và được tạo hình bỏi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm tại Navado. Chất lượng phôi gương đạt chuẩn quốc tế, có khả năng chống lại mọi tác động từ môi trường, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho không gian.

 

Địa chỉ mua gương Châu Âu decor phòng ngủ cao cấp - chất lượng

 

Các mẫu gương Châu Âu decor phòng ngủ đảm bảo chất lượng, bền đẹp - là địa chỉ cung cấp gương uy tín trên cả nước. Đến đây bạn có thể tìm thấy những mẫu gương đẹp và hiện đại nhất, với giá cả cũng như chính sách bán hàng hợp lý và sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Các sản phẩm đa dạng từ mẫu mã đến thiết kế đang có mặt tại các showroom Hà Nội, Đà Nẵng, Nghệ An và Sài Gòn để phục vụ quý khách hàng!

 

Địa chỉ showroom Navado Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

Địa chỉ showroom Navado Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Địa chỉ showroom Navado Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Địa chỉ showroom Navado Sài Gòn:

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

 

Xem thêm: 

 

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH: MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỘT KHÔNG GIAN CHUẨN ĐẲNG CẤP

MẸO VỚI GƯƠNG DECOR: ĐÁNH LỪA THỊ GIÁC - Ý TƯỞNG TỪ GÓC NHÌN CỦA CHUYÊN GIA

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

SCANDINAVIAN LÀ GÌ? 10 MẪU GƯƠNG NỘI THẤT SCANDINAVIAN NỔI BẬT NHẤT 2022

5 CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG VỚI GƯƠNG TREO TƯỜNG

BÍ QUYẾT PHÂN LOẠI GƯƠNG PHÒNG TẮM TREO TƯỜNG AI CŨNG NÊN BIẾT

NGHỆ THUẬT TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

TIÊU CHUẨN CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI - CONTEMPORARY

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03682 sec| 821.539 kb