Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG DECOR NHÀ VỆ SINH ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

- Tin tức
Top mẫu gương decor nhà vệ sinh Đà Nẵng thể hiện vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Trong đó gợi ý cho khách sạn, homestay, chung cư, căn hộ những thiết kế gương tăng giá trị thẩm mĩ không gian. Chất lượng gương bền đẹp cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.
GƯƠNG DECOR NHÀ VỆ SINH ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Biết tới gương decor chúng ta thường hiểu chúng được trang trí ở phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách,.. Bên cạnh đó, nhà vệ sinh cũng cần có một chiếc gương decor đẹp, nhằm tôn lên sự sang trọng của toàn bộ không gian. Đặc biệt ở đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu gương decor nhà vệ sinh Đà Nẵng tạo nên đẳng cấp không thể nào bỏ lỡ.

 

THIẾT KẾ GƯƠNG DÉCOR NHÀ VỆ SINH ĐÀ NẴNG ĐẲNG CẤP TRONG TỪNG KHÔNG GIAN

 

1.Gương decor nhà vệ sinh khách sạn-homestay tạo sức hút với nhiều vị khách

 

Thiết kế gương bãi đá mang thiên nhiên vào không gian

 

Với nhiều khách sạn hiện nay đang theo cách trang trí nội thất mang thiên nhiên vào không gian, qua đó có thể thấy các thiết kế như gương bãi đá cuội là không thể bỏ qua. Nhờ vậy gương decor nhà vệ sinh Đà Nẵng cho ra đời thiết kế theo xu hướng này:

Guong-nha-ve-sinh-decor-khach-san-da-nang

Hình dạng đá cuội làm nổi bật lên không gian phòng tắm, người sử dụng hòa mình với hình ảnh thiên nhiên, cảm nhận trong lành mỗi khi bước chân vào không gian nhà vệ sinh, nhà tắm.

 

Gương bãi đá cuội khách sạn gắn đèn led thong minh và hiện đại

 

Ngoài thiết kế tao nhã và mộc mạc, ở phần viền gương decor nhà vệ sinh Đà Nẵng gắn thêm đèn led thể hiện sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Có nhiều khách hàng có nhu cầu cần soi gương thật rõ để trang điểm, đa số khách hàng nữ sẽ quan tâm đến những mẫu gương decor đèn led nhà vệ sinh, thế nên đây chính là một điểm cộng nếu khách sạn chọn mẫu gương này để lắp đặt nhà vệ sinh của mình.

guong-decor-nha-ve-sinh-khach-san-den-led-da-nang

Gương decor nhà vệ sinh khách sạn hình bãi đá gắn led Đà Nẵng

 

Đặc biệt đèn led cao cấp không nhấp nháy, không gây chói mắt hay đau mắt khi khách hàng sử dụng. Thiết kế đẹp cộng thêm đèn led đa năng càng gây được sức hút với mọi khách hàng .

 

Gương chữ nhật khung viền đen đủ thể hiện phong cách nội thất tối giản-sang trọng

Với nhiều thiết kế thì thường những mẫu mã vuông, tròn, chữ nhật,.. sẽ luôn đẹp lại sự gần gũi cho người nhìn, giúp tiết chế bớt đi những bộ bề xung quanh không gian, tạo nên cái nhìn ấn tượng và vừa mắt:

guong-khung-de-decor-khach-san-da-nang

Gương chữ nhật khung viền đen trang trí homestay- khách sạn

 

Gương được phủ đến 8 lớp bạc không sử dụng đồng, cho ra hình ảnh chân thực, không méo mó như những loại gương đại trà ngoài thị trường. Lối phong cách nhà vệ sinh cổ điển hay hiện đại đều có thể áp dụng mẫu gương decor nhà tắm Đà Nẵng đầy ấn tượng này.

 

Gương thiết kế phong cách Châu Âu tăng vẻ đẹp thẩm mĩ cao cho nhà vệ sinh

 

Phong cách Châu Âu luôn là đề tài đi đầu trong thiết nhiều lĩnh vực, trong đó một nội thất hiện đại và thời thương không thể bỏ qua phong cách này. Gương nhà vệ sinh phong cách Châu Âu Đà Nẵng chính là sản phẩm nâng tầm giá trị không gian vệ sinh ngay tức khắc:

 

 

guong-decor-nha-ve-sinh-khach-san-homestay-co-dien-da-nang

Gương decor nhà vệ sinh phong cách Châu Âu khách sạn-homestay Đà Nẵng

 

Mẫu mã gương đi đầu trong những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Muốn gây được thiện cảm với các vị khách ghé thăm, cách trang trí nội thất dẫn đầu xu hướng chính là điều cần thiết. Chú trọng vào việc trang trí ở từng không gian khách sạn cũng trở nên quan trọng hơn hẳn.

 

2.Gương decor trang trí nhà vệ sinh tô điểm cho căn hộ-chung cư

 

Gương lục giác treo dây da phong cách hàng quốc cho nhà vệ sinh thêm mới lạ

 

Phong cách gương dây da rất đỗi quen thuộc, nhưng mới lạ hơn là tấm gương với hình lục giác độc đáo, từ đó giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn mẫu gương dây da decor nhà vệ sinh Đà Nẵng :

 

guong-day-da-hinh-luc-giac-decor-nha-ve-sinh-da-nang

Gương dây da hình lục giác trang trí nhà vệ sinh căn hộ-chung cư

 

Mẫu gương này chiếm trọn sự yêu thích của đa số giới trẻ. Nội thất phong cách vintage, hàn quốc cũng là một gợi ý để trang trí mẫu gương độc đáo, sang trọng này. Gương decor nhà vệ sinh Đà Nẵng được sử dụng phôi gương Bỉ để chế tác nên đảm bảo được độ bền đẹp theo thời gian. Gương chống ố, mốc, ghỉ sét và chịu lực lớn cực tốt, thể hiện chất lượng trong từng sản phẩm.

 

Gương tròn khung đen mang màu sắc hiện đại cho không gian nhà vệ sinh

 

Mẫu gương quen thuộc chính là những thiết kế hình tròn nhã nhặn, nhưng ở đây gương tròn décor nhà vệ sinh Đà Nẵng còn được bao bọc thêm phần khung màu đen khá cá tính, mặt gương trắng và khung đen tạo nên màu sắc hiện đại không kém phần tinh tế, hài hòa, giúp không gian của bạn có thêm điểm nhấn:

 

guong-tron-khung-vien-dep-decor-nha-ve-sinh-can-ho-da-nang

Gương tròn trang trí nhà vệ sinh chung cư-căn hộ ở Đà Nẵng

 

Gương đẹp trang trí nhà vệ sinh Đà Nẵng sử dụng phôi gương Bỉ cao cấp nên bền đẹp theo thời gian, chúng ta dễ dàng lau chùi, vệ sinh gương dễ dàng, gương mau chóng sang bóng như mới ngay tức khắc.

 

Địa chỉ mua gương decor nhà vệ sinh Đà Nẵng bền đẹp:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Cùng tham khảo thêm một số gương decor nhà vệ sinh Đà Nẵng bền đẹp:

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH PHÙ HỢP

NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG TẮM ĐÀ NẴNG NÀO CHO GIA ĐÌNH

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

PHÒNG VỆ SINH ĐẸP MÊ LY VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ NINH THUẬN


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.20686 sec| 781.031 kb