Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG DECOR SHOWROOM UY TÍN CHẤT LƯỢNG

- Tin tức
Gương decor showroom là sản phẩm trang trí nội thất không thể bỏ qua, chúng tôn lên vẻ đẹp nội thất không gian thêm phần đẳng cấp, từ đó thu hút được nhiều khách hàng ghé đến showroom của bạn. Cùng với đó có thể tham khảo thêm địa chỉ cung cấp gương uy tín và đảm bảo về chất lượng cho khách hàng.
GƯƠNG DECOR SHOWROOM UY TÍN CHẤT LƯỢNG

 

Showroom được xem là 1 không gian có diện tích khá rộng, dùng để giới thiệu các sản phẩm cũng như tiếp thị và bán sản phẩm đến với khách hàng. Để phục vụ mục đích kinh doanh được tốt, trước tiên showroom đó phải có nội thất sang trọng, bắt mắt người nhìn. Trong số những khâu trang trí showroom hiệu quả, thì gương trang trí là một sản phẩm không thể bỏ qua, tạo được sự đột phá, đáo và lột tả được không gian sang trọng, đẳng cấp của showroom đó, lựa chọn những mẫu gương phù hợp còn tôn lên được chiều sâu, mở rộng và tăng thêm ánh sáng tự nhiên cho không gian.

 

guong-decor-showroom

 

Xem thêm: GƯƠNG ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

Qua đó, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp gương decor showroom chuyên nghiệp và uy tín là điều rất cần thiết, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về gương decor showroom ngay nhé!

 

Không gian showroom hiện đại nên lựa chọn gương có chất lượng cao cấp

 

Lợi ích khi chọn gương phôi Bỉ trang trí

 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các dòng gương trôi nổi, chưa bàn khâu chế tác, chất lượng của nhiều dòng gương vẫn đáng lo ngại về độ bền và an toàn.  Trong đó, đứng đầu là gương phôi Bỉ cho showroom là lựa chọn hàng đầu và được đánh giá rất cao với nhiều ưu điểm vượt trội:

 

- Gương tráng 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng, giúp cho gương soi không có tình trạng méo mó, hình ảnh phản chiếu trên gương vô cùng sắt nét, chân thực.

- Chống ố mốc, ghỉ sét hiệu quả, khả năng chống chịu lớn lớn cực tốt đem lại an toàn cho người sử dụng

- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, nhanh chóng trở lại vẻ đẹp sáng bóng, bền đẹp theo thời gian

 

guong-trang-tri-showroom-cua-hang-shop

 

Xem thêm:  5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

 

Địa chỉ mua gương showroom uy tín

 

Tại khu vực miền Trung có vô số cơ sở cung cấp gương decor showroom nhưng chưa đảm bảo về chất lượng. Vì vậy, khách hàng thường lựa chọn mua gương tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Để nói về chất lượng thì gương phôi Bỉ của công ty Navado luôn nổi tiếng và là lựa chọn hàng đầu, bạn không cần nhập khẩu vẫn có gương Bỉ chính hãng - Bởi Navado là nhà phân phối chính thức hãng tại Việt Nam. Nay gương decor phôi Bỉ Navado đã có chi nhánh tại miền Trung, với Kinh nghiệm đóng gói an toàn và đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

Địa chỉ: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-showroom

 

Xem thêm: ƯU THẾ CỦA GƯƠNG PHÔI BỈ TRANG TRÍ NỘI THẤT HIỆN NAY

 

Gương trang trí showroom có những mẫu nào?

 

Chọn gương phù hợp với không gian showroom

 

Kích thước gương decor showroom là điều mà hầu hết chúng ta đều quan tâm khi lựa chọn. Bạn có thể thử đặt treo một tấm gương lớn trên tường shop để tạo nên khoảng không trông lớn hơn và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng một bức tường gương rộng hoặc một gương nghiêng để mở rộng đáng kể cho không gian shop của bạn. Sự phù hợp tương quan phù hợp giữa kích thước gương và không gian là điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý tới, kích thước gương không được quá nhỏ hoặc quá lớn vì như thế sẽ gây cảm giác mất cân đối, kích thước gương phải cân xứng với không gian, thì mới tạo cho khách hàng ánh nhìn hài hòa và ấn tượng về showroom của bạn. 

 

guong-decor-nghe-thuat-hien-dai-showroom

 

guong-ghep-nghe-thuat-showroom

 

Xem thêm: 7 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN LƯU Ý

 

Nhiều không gian hiện nay ưu tiên sử dụng gương ghép tường showroom, đặc biệt đối với những showroom diện tích nhỏ thì gương ghép tường rất cần thiết để tạo chiều sâu và mở rộng cho không gian thêm thoáng đãng, sáng sủa hơn. Gương có tính năng phản chiếu và ánh xạ cao. Nếu bạn đặt gương một cách hợp lý sẽ tạo ra những khoảng không gian vô tận. Một kết hợp hoàn hảo nến bạn biết đặt chúng với những ánh đèn led tạo hiệu ứng lung linh, bật sáng gấp bội.

 

Gương phôi Bỉ cao cấp đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm và chứng minh có khả năng chống chọi với 4 kẻ thù lớn của gương là muối, độ ẩm, Acetic acid. Amamonia. Bên cạnh đó, dòng gương décor  còn rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi nên được nhiều người đánh giá cao. Là dòng gương cao cấp phù hợp với môi trường, khí hậu tại Việt Nam, gương phôi Bỉ trang trí showroom chính là sự lựa chọn hoàn hảo dùng cho mục đích trang trí cũng như sử dụng lâu dài.

 

Chọn gương thiết kế làm điểm nhấn cho showroom

 

Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn hình dáng gương để sử dụng làm điểm nhấn cho không gian. Chọn sản phẩm gương decor showroom phù hợp với phong cách thiết kế và màu sắc của tổng thể không gian, tô điểm thêm cho bức tường trống trãi. Những tấm gương tròn có kích thước nhỏ hơn cũng có thể sử dụng trong showroom phụ kiện làm đẹp. Bạn cũng có thể dụng loại gương khung khá cầu kỳ và bắt mắt cho showroom trứng bày sản phẩm cao cấp để thu hút khách hàng. Hiện nay, khung gương làm bằng nhôm cũng là dòng khung gương được các địa chỉ showroom ưa chuộng lựa chọn. Bên cạnh đó, những sản phẩm gương không khung cũng được lựa chọn vì thiết kế hiện đại, sạch sẽ và cho hình ảnh sắc nét, tươi mới.

 

guong-trang-tri-showroom-cao-cap-ben-dep

 

guong-thiet-ke-diem-nhan-showroom

 

guong-nghe-thuat-treo-tuong-showroom

 

Xem thêm: BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

 

Bên cạnh đó, màu sắc gương cũng cần có sự hài hòa với các đồ nội thất khác trong phòng để tránh gây cảm giác bị rối mắt. Việc sử dụng gương trang trí treo tường showroom sẽ dễ nổi bật hơn khi kết hợp với những bức tường có màu sơn đậm, và ngược lại sơn viền gương trang trí nội thất màu đậm sẽ là cách đơn giản nhất để làm nổi bật gương trong những bức tường là màu trung tính. Gương decor showroom hiện nay có những loại chủ yếu là gương phẳng, gương lõm, gương lồi, gương khung mạ bạc, mạ vàng, gương viền thép..v..v... với đủ loại màu sắc của tấm gương như trắng, trà, vàng, đen,.. Bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng để đội ngũ nhân viên Navado tư vấn thiết kế.

 

guong-decor-showroom-cao-cap-hien-dai

 

guong-mi-thuat-dep-xin-showroom

 

guong-decor-noi-that-showroom

 

Xem thêm: BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

 

Phong cách thiết kế nội thất showroom hiện đại là phong cách thiết kế mọi thứ đơn giản, nhưng hấp dẫn về mặt thẩm mỹ và độc đáo...các đường kẻ rõ ràng, sắc nét sẽ chạy qua các thiết kế với các bảng màu đơn giản. Vì thế cách chọn gương decor nội thất showroom cho phong cách này là những chiếc gương có hình dạng đơn giản hoặc có các họa tiết trang trí đơn giản, gọn gàng. Đặt những chiếc gương này, trong phòng khách chắc chắn sẽ làm căn hộ của gia đình bạn thêm phần sang trọng, cao cấp và bắt mắt hơn.

 

guong-den-led-decor-shoowroom

 

 

guong-tao-diem-nhan-cho-showroom

 

Xem thêm: GƯƠNG PHÒNG TẮM STYLE CHÂU ÂU CÓ NHỮNG MẪU NÀO?

 

Đã có nhiều kinh nghiệm trong chế tác gương decor showroom, nhà hàng, khách sạn, resort,.. Hơn ai hết, những nghệ nhân am hiểu rất nhiều về phong cách thiết kế nên một tấm gương Bỉ kiểu dáng đẹp, đem lại làn gió mới cho không gian sang trọng cho showroom. Mỗi thiết kế gương khác nhau sẽ được gia công kỹ lưỡng cho ra hình dáng gương phù hợp với mỗi loại kiến trúc, nội thất.  


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04860 sec| 812.961 kb