Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG MĨ THUẬT PHÒNG KHÁCH BÌNH ĐỊNH

- Tin tức
Gương mĩ thuật phòng khách có những ưu điểm về chất lượng lẫn mẫu mã, phong thủy, mang lại vẻ đẹp vô cùng ấn tượng cho phòng khách của gia chủ. Có nhiều chủ đề cho khách hàng lựa chọn về thiết kế, mẫu mã gương. Dưới đây là top 5 mẫu gương mĩ thuật phòng khách được nhiều khách hàng lựa chọn.
GƯƠNG MĨ THUẬT PHÒNG KHÁCH BÌNH ĐỊNH

Gương mĩ thuật phòng khách là chiếc gương trang trí làm tôn lên vẻ đẹp của không gian sống gia đình bạn. Nếu như trước đây khi chọn mua gương, tiêu chí được ưu tiên là gương giá rẻ thì ngày nay, với sự phát triển của xã hội cũng như đời sống ngày càng được nâng cao, người ta tìm đến những chiếc gương có chất liệu tốt, thiết kế đẹp mắt, mẫu mã nổi bật để phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp.

 

Gương mĩ thuật phòng khách Bình Định có những ưu điểm nổi bật nào?

 

Chất lượng cao cấp 

 

Nói đến gương trang trí phòng khách cao cấp, chất liệu gương được làm từ phôi gương nhập khẩu mang tới độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Cùng với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm gương mĩ thuật phòng khách đều được tráng lớp bạc cao cấp để đem tới cho người dùng những hình ảnh soi chân thực, rõ nét, không bị ẩm mốc và hoen gỉ theo thời gian.

 

guong-mi-thuat-phong-khach-binh-dinh

 

Gương mĩ thuật có chất lượng cao cấp

 

Phòng khách là không gian được chú trong nhất trong mỗi căn nhà. Khi thiết kế cũng như bày trí các vật dụng trong phòng khách chũng ta cần chú ý đến màu sắc, thiết kế, vị trí cũng như ánh sáng cho căn phòng này trở nên ấn tượng và nổi bật trong mắt mỗi người. Đặc biệt ở các thành phố ngày này thường sống ở các căn hộ chung cư nên không gian này có phần hạn chế hơn, do vậy nhưng yêu cầu trên càng phải khắt khe hơn nhiều. Theo quan điểm của  các chuyên gia thiết kế thì việc trang trí một chiếc gương tại đây sẽ là giải pháp an toàn và hoàn hảo nhất cho căn hộ. 

 

Mẫu mã và thiết kế đa dạng

 

1.Gương mĩ thuật Dubai hoa hồng vàng 

 

Gương treo tường mĩ thuật phòng khách hoa hồng vàng được lấy ý tưởng từ bông hoa hồng có đường nét sắc sảo cho căn hộ nổi bật phong cách hiện đại, cao cấp. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của sự sang trọng, quý phái  nhưng vẫn hiện đại và mới mẻ thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của bạn.

 

Gương phù hợp cho không gian phòng khách sang trọng. Với hình ảnh bông hoa được mài ghép tinh xảo, tạo điểm nhấn đặc sắc cho không gian nhà bạn và màu sắc thời thượng. Hoa hồng là vua của các loại hoa vì sự tôn quý cao sang cùng nét quý phái mềm mại. Mọi người phụ nữa “ đẹp” đều ví như hoa hồng vì cái sự “đẹp” ấy không chỉ dừng ở vẻ đẹp bên ngoài mà còn là sự kiêu hãnh, cao quý trong tâm hồn.

 

guong-mi-thuat-bong-hoa

 

Gương Dubai hoa hồng vàng là sản phẩm trang trí nội thất nhà ở đột phá trong năm nay

 

Xem giá sản phẫm: Tại đây

 

2.Gương mĩ thuật Galaxy Gold

 

Khung gương Galaxy Gold làm từ chất liệu gỗ cao cấp cùng sơn PU vàng đồng cổ điển đẳng cấp trường tồn cùng thời gian.Thiết kế dựa theo tiêu chuẩn châu Âu kiểu sáng sang trọng. Mặt gương được chế tác tỉ mỉ, giúp phản chiếu ánh sáng cho không gian đồng thời tạo không khí ấm áp với màu vàng đồng của khung gương. 

 

Treo gương mĩ thuật decor trong phòng khách tạo thêm sự sang trọng, có nét cổ điển, quý tộc cho không gian. Gương Galaxy Gold là điểm nhấn tuyệt vời khiến mọi ánh nhìn đều trần trồ về sự xa hoa đẳng cấp của chủ nhân. Ý nghĩa phong thủy cũng cực kì hưng thịnh khiến chủ nhân tài vận dồi dào, đường học thức khai sáng trên đường được quý nhân phù trợ dẫn lối tương trợ đem lại sự thành công viên mãn vinh hiển.

 

guong-nghe-thuat-binh-dinh

 

Gương Galaxy Gold được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu kết hợp cùng sự phong khoáng, trẻ trung

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Bước vào một căn hộ khá nhỏ, đặc biệt là phòng khách thường thiếu ánh sáng khiến các vị khách cảm giác bí không khí, ngột ngạt. Ngoài ra, việc bày trí các đồ vật lung tung, không khoa học cũng là lý do khiến không gian này trở nên nhỏ hẹp hơn so với kích thước thực của nó. Một chiếc gương mĩ thuật phòng khách ngay tại phí sau bộ bàn ghế sofa tạo ấn tượng rất lớn đối với mọi người khi nhìn vào. Galaxy - một thiên hà rộng lớn sẽ làm không gian thoáng đãng, rộng rãi nhưu chính cái tên của nó mang lại. Gold - vàng, thể hiện sự quyền quý, giá trị của gương mang lại cho phòng khách. 

 

3.Gương mĩ thuật Mystery 

 

Những chiếc gương luôn là sự lựa chọn thích hợp cho mọi ngôi nhà, phù hợp với bất kì nơi nào dù là phòng khách, phòng tắm hay bàn trang điểm. Không cầu kì, không nhạt nhòa, gương Mystery (gold - black) sẽ làm nổi bật không gian sống của những ngôi nhà bạn. 

 

Người ta thường ấn tượng bởi tên gọi của một ai đó, một cái gì đó hơn là khi nhìn vào nó, cũng giống như gương mĩ thuật decor phòng khách, cái tên mang đến sự huyền bí, gây tò mò cho người nghe. Dưới bàn tay của các nghệ nhân đã làm ra mẫu gương Mystery độc đáo, mang đến sự khác lạ cho không gian sử dụng, đặc biệt là tạo ra vẻ đẹp mới lạ trên những đường nét của gương. 

 

guong-mi-thuat-hien-dai-phong-khach

 

Gương Mystery độc đáo, mang đến sự khác lạ cho không gian sử dụng

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Gương được treo dễ dàng cơ động bởi móc định vị chắc chắn và lắp đặt thật dễ dàng. Gương mĩ thuật phòng khách này được thiết kế đơn giản với khung hình tròn với màu sắc chủ đạo đó là màu trắng toàn gương. Gương bỉ được biết đến với khả năng phản ánh sáng cho không gian cực kỳ tốt, các vầng sáng này sẽ giúp không gian như phòng khách thêm thoáng đãng, sáng sủa hơn ngay cả khi không sử dụng các nguồn điện. Khi sử dụng các mẫu gương tròn đơn giản như thế này có thể mang lại những hiệu quả tuyệt vời về mặt giá trị cũng như tính nghệ thuật. 

 

4.Gương mĩ thuật tân cổ điển Nut

 

Ấn tượng đầu chính là sự tổng hòa của những điều giản đơn mà hoàn hảo, sự sang trọng gương giống như một bức tranh nghệ thuật tinh tế được tạo ra bởi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa nhất. Thiết kế của gương mĩ thuật tân cổ điển phòng khách Nut tạo nên bởi những đường uốn lượn tựa như “mắt bão”  cuốn hút, hấp dẫn bạn không thể không nhìn ngắm chúng. 

 

Màu sắc chủ đạo của gương Nut đó là màu vàng ánh kím sang trọng của phần viền vừa cũ lại mới khiến cho gương tỏa ra nét sang trọng xem chút cổ kính. Hơn thế, chất liệu gương phôi bỉ nhập khẩu và khung PU chất lượng cao nên đảm bảo về chất lượng, độ bền cùng thời gian với căn nhà. Thiết kế đẹp cùng với độ bền khiến gương trở thành lựa chọn của mọi căn phòng.

 

guong-mi-thuat-tan-co-dien-phong-khach

 

Gương mĩ thuật tân cổ điển Nut là một phần quan trọng trong các biện pháp giúp mang lại vẻ đẹp, điểm nhấn cho ngôi nhà.

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Gương mĩ thuật phòng khách đặt tên theo thần bầu trời với quyền năng mạnh mẽ dựa theo thần thoại Hy Lạp cổ. Điều đó đực thể hiên qua thiết kế của gương tựa như mặt trời tỏa sáng này. Chiếc gương với ý nghĩa là thần ánh sáng thể hiện sự mạnh mẽ, đầy quyền uy của chủ nhân. Bạn có thể kết hợp gương có thể kết hợp với đồ gốm sứ hay những bình hoa cao hay những bức tranh thanh lệ, quý phái cho ngôi nhà.

 

5.Gương mĩ thuật Peacock

 

Khi mà nhu cầu trang trí nhà cửa ngày càng được chú ý, ngoài mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, người ta còn để ý đến ý nghĩa phong thủy của các món đồ nội thất. Những sản phẩm gương vừa độc đáo, sang trọng nhưng cũng mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp sẽ đượvc ưa chuộng rất nhiều.

 

Chim công là biểu trưng văn hóa ý nghĩa, sâu sắc và cao đẹp tại các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Ấn Độ,…. Gương mĩ thuật phòng khách Peacock với màu trắng tinh khôi cùng hoa văn trên bộ lông lộng lẫy của chim công khiến căn phòng trở nên sáng sủa, bắt mắt hơn. Đồng thời giúp căn phòng thêm quý phái, sang trọng. Theo quan niệm của ông cha ta, lông chim công được dùng để điều hòa âm dương để lấy hòa khí, mang lại sự may mắn và thịnh vượng, giúp cho mọi việc đều phát triển theo chiều hướng tốt hơn. Sử dụng một tấm gương mĩ thuật cao cấp Peacock để trang trí trong phòng khách, trong văn phòng làm việc, hay cả các cửa hàng kinh doanh sẽ giúp công việc thêm thuận buồm xuôi gió.

 

guong-mi-thuat-phong-khach

 

Gương mĩ thuật Peacock mang hơi hướng hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với mọi căn phòng trong nhà bạn.

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Ngoài ra, công là một loài chim cao quý, sang trọng, là biểu tượng cho sự uy quyền, tài lộc. Người ta thường dùng hình ảnh đuôi công để thể hiện quyền uy và sự giàu có của bản thân. Đặc biệt, đây chính là một vật phẩm được giới văn phòng lựa chọn bởi ý nghĩa và hình dáng lộng lẫy của nó.

 

Địa chỉ mua gương mĩ thuật Bình Định bền đẹp:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Tham khảo thêm: 

 

PHONG CÁCH DECOR GƯƠNG CHIA Ô DÁN TƯỜNG CHO NHÀ Ở

THU HÚT VỚI MẪU GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

GƯƠNG GHÉP ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03063 sec| 817.133 kb