Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

- Tin tức
Phong thủy gương treo phòng khách cần những điều gì. Trang trí và cách bố trí gương như thế nào để gia tăng nguồn năng lượng tốt. Những lưu ý cần tránh khi đặt gương phòng khách. Cách khắc phục và "phong thủy hóa" gương treo không đúng cách. Nên phải biết cách nhận biết phong thủy treo gương trong phòng khách trước khi quyết định vị trí treo gương.
GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

 

Gương phòng khách không còn xa lạ với phong cách trang trí nội thất hiện đại ngày nay, thế nhưng, đa số chúng ta lại lãng quên đi yếu tố phong thủy, hướng treo gương đúng cách để phù hợp với căn nhà. Chúng ta nên biết, gương trang trí phòng khách không những đem lại giá trị thẩm mĩ, việc treo gương phòng khách hợp phong thủy cũng đem lại nguồn năng lượng tốt cho căn nhà, giúp gia chủ có đời sống thêm sung túc.

 

guong-treo-phong-thuy-phong-khach-can-nhung-gi

Treo gương hợp phong thủy phòng khách rất cần thiết trong đời sống

 

Dễ dàng nhận thấy gương có tác dụng làm tăng diện tích và tạo thêm ánh sáng cho không gian sống. Gia chủ nên biết cách nhận biết phong thủy treo gương trong phòng khách, trước khi quyết định vị trí treo gương. Treo gương đúng cách còn đem đến những ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe và kinh tế gia đình. 

 

TRANG TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY

 

Lưu ý về hướng treo gương phòng khách

 

Theo các chuyên gia về phong thủy, có những hướng treo gương phòng khách hợp phong thủy góp phần cải thiện những điều sau đây:

 

  • Treo gương hướng Đông giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe

 

  • Treo gương hướng Đông Nam mang điều tích cực về kinh tế, tiền của

 

  • Treo gương hướng Bắc giúp sự nghiệp của gia chủ thêm thuận lợi, may mắn

 

guong-phong-khach-phong-thuy-da-nang

Đặt hướng treo gương phù hợp giúp cải thiện đời sống gia chủ

 

Lưu ý: Không nên đặt gương trang trí phòng khách vào hướng Nam vì hướng này thuộc mệnh Hỏa, mà gương được xem là một yếu tố thuộc mạng Thủy. Thủy và Hỏa kỵ nhau nên sẽ không mang đến điều may mắn.

 

Bố trí gương ở những vị trí phù hợp

 

Gia chủ có thể đặt một tấm gương decor phòng khách bên cạnh cửa sổ, để phản chiếu khung cảnh thiên nhiên, các sinh vật, cây cối, mang ánh sáng tự nhiên, gia tăng nguồn sức sống dồi dào vào căn nhà.

 

Hoặc có thể lựa chọn những tấm gương lớn đặt phòng khách, nhằm giúp không gian thêm thoáng đạt, tạo cảm giác không bị bí bách, giúp đời sống thêm dễ chịu, thoải mái. Cách này phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp.

 

huong-treo-guong-phong-khach-hop-phong-thuy

Đặt gương phù hợp với phong thủy và bố cục phòng khách khiến không gian thêm thu hút

 

Lưu ý: Không được treo gương sau ghế sofa hay ghế ngồi phòng khách, vì với cách treo gương này sẽ làm người đối diện nhìn thấy phần gáy, điều này là hoàn toàn không tốt vì sẽ tạo ra sự đố kỵ, chơi xấu sau lưng nhau dễ xảy ra trong gia đình.

 

Bài viết tham khảo: 5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

 

Kết hợp và sắp xếp với các vật phẩm đi kèm khác

 

Cách kết hợp gương đi kèm với những món đồ trang trí, sẽ mang lại giá trị thẩm mĩ cao và năng lượng tốt cho căn nhà. Gợi ý là đặt những bức tranh đẹp và bắt mắt cùng gương. Những vật phẩm phong thủy nếu được sắp xếp chung với gương phòng khách sẽ giúp nhân đôi may mắn, tài lộc cho cả gia đình.

 

Bên cạnh đó những chiếc gương phòng khách nghệ thuật là một còn được sử dụng như một điểm nhấn đẹp độc đáo cho không gian phòng khách.

 

guong-phong-khach-hop-phong-thuy

Kết hợp gương với những vật dụng đi kèm nhân đôi vượng khí tốt cho căn nhà

 

Bài viết tham khảo: Chiêm ngưỡng gương nghệ thuật phòng khách ấn tượng 

 

CÁCH “PHONG THỦY HÓA” ĐỂ KHẮC PHỤC KHI TREO GƯƠNG KHÔNG HỢP PHONG THỦY

 

Khi gia chủ vô tình lắp đặt gương chưa chuẩn với phong thủy, nhưng không thể di dời, sửa đổi vị trí, đừng quá lo lắng, vẫn có những cách sau đây giúp gia chủ “phong thủy hóa” gương phòng khách của mình:

 

  • Đặt chậu cây cảnh to hoặc cây hoa tươi tốt phía trước tấm gương

 

  • Sử dụng phụ kiện trang trí hoặc hình dán cho gương

 

  • Treo đè một bức tranh đẹp kín chiếc gương

 

  • Đặt một món đồ nội thất đủ cao ở giữa bức tường đặt chiếc gương (Nên chọn món đồ thật đẹp, bắt mắt)

 

cach-khac-phuc-guong-khong-hop-phong-thuy

Khắc phục gương không hợp phong thủy không phải là khó 

 

Chỉ với những cách khá đơn giản, gia chủ có thể cải thiện chiếc gương treo không hợp phong thủy của mình. Phòng khách luôn là phòng được ưu tiên trong căn nhà của bạn. Bởi nó chính là bộ mặt của cả ngôi nhà và thể hiện rõ nhất nguồn tài chính của gia chủ. Treo gương phòng khách hợp phong thủy , tụ nhiều vượng khí thì chắc chắn sẽ mang lại may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền tài đến cho gia chủ.

 

Địa chỉ mua gương phòng khách hợp phong thủy chất lượng

 

Những điều về cách treo gương phòng khách hợp phong thủy theo chia sẽ trên, hy vọng cũng đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích cho cách bày trí, thiết kế không gian phòng khách nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương chất lượng hàng đầu, với chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

- Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

- Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

 

Xem thêm:

 

VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT HỘI AN

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
3.37249 sec| 789.906 kb