Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

- Tin tức
Gương phòng tắm thiết kế đơn giản có rất nhiều loại, bên cạnh đó việc tìm một mẫu gương thích hợp với nội thất căn phòng, đặc biệt phù hợp với sở thích gia chủ sẽ rất khó. Do đó, gương đẹp phòng tắm cao cấp chi miền Trung đáp ứng mọi nhu cầu từ kiểu dáng mẫu mã, chất lượng, cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

Gương phòng tắm có rất nhiều loại, bên cạnh đó việc tìm một mẫu gương thích hợp với nội thất căn phòng, đặc biệt phù hợp với sở thích gia chủ sẽ rất khó. Do đó, gương đẹp phòng tắm cao cấp chi miền Trung đáp ứng mọi nhu cầu từ kiểu dáng mẫu mã, chất lượng, cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


Có nhiều người muốn tìm mẫu gương thiết kế cầu kì bắt mắt, có người lại muốn tìm kiếm mẫu gương phòng tắm đơn giản nhưng ấn tượng. Với những thiết kế sau đây, gương không hề gây sự nhàm chán, ngược lại còn thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế bừng sáng cả căn phòng, tôn lên vẻ đẹp nổi bật cho không gian phòng tắm của gia chủ.

 

Những mẫu gương mang nhiều phong cách

 

Chọn gương phòng tắm đơn giản mang đến sự sang trọng

 

Gương phòng tắm Peacock

 

Những mẫu gương phòng tắm thiết kế nghệ thuật khá phổ biến hiện nay, ngoài thiết kế nổi bậc, gương còn thể hiện sự lạ mắt khi không sử dụng khung, nghệ nhân đặt lên đó những mảnh gương to nhỏ xung quanh, được sắp xếp theo trình tự nhất định, tạo cảm giác như chú chim công kiêu sa đang xòe đuôi khiêu vũ. Cảm hứng từ vẻ đẹp quyền quý, cao sang xinh đẹp, các phần của gương được nghệ nhân gia công trau truốt và kỹ lưỡng. Gương tạo ra chiều sâu cho chính không gian được lắp đặt. Gương mang tác phẩm nghệ thuật đến cho phòng tắm của gia chủ, người soi cảm thấy yêu đời hơn mỗi khi nhìn ngắm mình trong chiếc gương phòng tắm thiết kế đơn giản nhưng tuyệt đẹp. 

 

guong-phong-tam-thiet-ke-don-gian-tinh-te

 

Gương phòng tắm khung tân cổ điển 

 

Nếu gia chủ muốn mua một chiếc gương phòng tắm khung cổ điển nhưng lại sợ thiết kế quá cầu kỳ thì đây là sự lựa chọn tinh tế hơn. Gương cổ điển dưới đây có thiết kế phần khung viền như những viên ngọc trai bao quanh, phần khung với gam màu vàng thể hiện sự xa hoa và sang trọng, khung không gây cảm giác cứng cáp như những chiếc gương cổ điển bình thường, thiết kế gương vừa nhìn đã thấy rất hài hòa và mềm mại, để lại ấn tượng đặc biệt khi bước vào căn phòng tắm. 

 

guong-khung-co-dien-don-gian

 

Gương phòng tắm khung viền thép đen

 

Thiết kế gương phòng tắm thiết kế đơn giản  thanh lịch hiện nay rất được ưa chuộng bởi những người trẻ. Gương có khung viền thép đen không quá dày, gương mang đến sự huyền bí, cá tính bởi màu đen và sự trẻ trung, tinh tế bởi thiết kế gương chữ nhật bo tròn 4 góc. Gương làm bừng sáng cả căn phòng với chất lượng phôi gương Bỉ cao cấp và bền đẹp. 

 

guong-phong-tam-khung-vien-thep-den-don-gian

 

Gương phòng tắm treo dây thừng

 

Phong cách nội thất vintage nói về sự mộc mạc, xưa cũ khá phổ biến ở nhiều quán coffe, homestay,.. Gương treo dây thừng thể hiện khá rõ nét về dạng phong cách này. Phòng tắm nhàm chán sẽ  trở nên thật đặc biệt khi trang trí cùng mẫu gương này. 

 

guong-treo-day-thung-thiet-ke-don-gian

 

Gương phòng tắm hình tròn đôi 

 

Gương phòng tắm thiết kế đơn giản với 2 hình tròn to nhỏ được ghép chung với nhau thật lạ mắt và độc đáo. Thay vì chọn 1 mẫu gương tròn truyền thống thì mẫu gương tròn kiểu dáng này sẽ khiến không gian trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn nhiều.

 

guong-tron-thiet-ke-don-gian-doc-dao

 

Gương phòng tắm thiết kế hình dáng viên đá 

 

Hiện nay những món đồ trang trí nội thất mang cảm hứng thiên nhiên đang là xu hướng mới. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp xu hướng này ở bất kì đâu bởi nó mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho con người. Bắt kịp xu hướng này, gương phòng tắm hình viên đá được gia chủ sử dụng như một món đồ trang trí lạ mắt. Không còn là những mẫu gương tròn, gương vuông hay hình chữ nhật truyền thống nữa, mẫu gương này lấy ý tưởng từ những viên đá cuội, đơn giản, mang hơi hướng thiên nhiên, đất trời. Thiết kế gương không hề cầu kỳ nhưn vẫn tạo ra sức hút nhất định cho căn phòng thêm nổi bật. 

 

guong-phong-tam-hinh-vien-da

 

 

guong-phong-tam-don-gian-hinh-vien-da

 

 

Với những mẫu gương phòng tắm thiết kế đơn giản ngày càng được mọi người chú trọng, bởi ngoài chức năng chính để soi thì những mẫu gương ngày này còn được thiết kế theo hướng nghệ thuật, mang lại vẻ đẹp cho không gian. Với những phôi gương bỉ nhập khẩu, dưới sự điêu luyện của các nghệ nhân đã tiện những đường nét mềm mại, uyển chuyển. Những sản phẩm gương mang mỗi hình, mỗi vẻ, mỗi ý nghĩa riêng. 

 

Gương phòng tắm đơn giản và hiện đại

 

Gương phòng tắm đèn led 

 

Với những tấm gương đèn led thiết kế đơn giản sẽ bổ sung ánh sáng cho phòng tắm, giúp không gian thêm lung linh và vẫn giữ được thiết kế tối giản cho không gian, giúp không gian phòng tắm thêm hiện đại và bắt mắt hơn. Sự tích hợp giữa gương soi và đèn led, là giải pháp  hoàn hảo nhất cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh, vừa khắc phục những điểm yếu của gương và đèn. Gương khi có ánh sáng sẽ khiến không gian trở nên rộng rãi, sạch sẽ hơn rất nhiều, đèn led của gương phản chiếu ánh sáng chân thực, tự nhiên, có tuổi thọ và hiệu suất chiếu sáng cao. Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng mẫu gương đèn led này để thay thế cho các bóng đèn truyền thống, giúp chiếu sáng không gian sinh hoạt, hay không gian phòng trưng bày sản phẩm, cửa hàng, cửa hiệu, showroom với mật độ bóng cao tạo nguồn sáng mạnh. Làm cho không gian được nổi bật từ xa, thu hút được sự chú ý của mọi người.

 

guong-phong-tam-don-gian-hien-dai-den-led

 

 

guong-phong-tam-led-don-gian-an-tuong

 

Khách hàng có thể lựa chọn gương đèn led màu trắng mang đến sự tươi sáng, nhẹ nhàng. Còn gương đèn led màu vàng thể hiện sự ấm cúng, dễ chịu. Ánh sáng màu đẹp chuẩn mà không gây chói mắt khi nhìn vào. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và chất lượng mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm hài lòng. Đây chắc chắn sẽ là mẫu gương phù hợp để song hành cùng cái thể giới ẩm ương như phòng tắm trong thời gian dài. 

 

 

Địa chỉ mua gương phòng tắm thiết kế đơn giản

 

Nhiều khách hàng tìm mua gương phòng tắm để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật. Với một thị trường sôi động về gương trang trí phòng tắm như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02139 sec| 789.578 kb