Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN NHƯNG VÔ CÙNG NỔI BẬT

- Tin tức
Chiêm ngưỡng những chiếc gương phòng tắm có thiết kế đơn giản nhưng thật sự nổi bật, không bị rối mắt, cực kỳ tinh tế nhưng vẫn giữ được nét đẹp sang trọng, xa hoa trong không gian. Lựa chọn gương đẹp, phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng hướng đến sự đơn giản, hiện đại.
GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN NHƯNG VÔ CÙNG  NỔI BẬT

Hầu hết mọi người đều muốn không gian phòng tắm của mình thật sự thu hút, đặc biệt là trong khâu trang trí phòng tắm, khâu chọn gương phòng tắm làm thế nào để trông thật nổi bật nhưng vẫn không bị rối mắt, cực kỳ tinh tế nhưng vẫn giữ được nét đẹp sang trọng, xa hoa. Bởi lẽ đó, gương phòng tắm decor của chúng tôi ra đời để nhằm phục vụ những nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài mẫu gương để có lựa chọn thích hợp cho mình nhé!

 

PHONG CÁCH GƯƠNG MANG LẠI SỰ TINH TẾ - NỔI BẬT

 

Gương đơn giản có đèn led làm sáng bật cả phòng tắm

 

Gương hình viên đá đèn led nổi bậc giữ sự mộc mạc và hiện đại

 

Thay vì việc mua một chiếc gương đơn giản rồi gắn thêm bóng đèn ở đó thì tại sao bạn lại không chọn cho mình một chiếc gương phòng tắm viền led decorgương phòng tắm này được mệnh danh là người bạn không thể thiếu của phái đẹp. Thật tiện ishc nếu sử dụng gương này trong phòng tắm, luôn phù hợp với những con người hay chau chuốt cho bản thân, hỗ trợ thêm ánh sáng cho căn phòng tắm, giúp không gain rộng thoáng, sáng sủa hơn. 

 

guong-den-led-don-gian-nhung-noi-bat

 

GIÁ TRỊ TINH THẦN - NGHỆ THUẬT: GƯƠNG TRANG TRÍ HÌNH ĐÁ

 

Hiện nay những món đồ trang trí nội thất mang cảm hứng thiên nhiên đang là xu hướng mới. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp xu hướng này ở bất kì đâu bởi nó mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho con người. Bắt kịp xu hướng này, gương phòng tắm hình viên đá đèn led được gia chủ sử dụng như một món đồ trang trí lạ mắt. Gương thể hiện được sự mộc mạc pha lẫn nét hiện đại. Thiết kế gần gũi và tự nhiên, gương không hề cầu kỳ nhưng vẫn tạo ra sức hút nhất định cho căn phòng thêm nổi bật. Hãy chọn một tấm gương led to đặt ngang cho căn phòng tắm diện tích rộng, hoặc đặt cùng cho 2 chậu sứ lavabo rửa tay cũng là 1 cách hoàn hảo để cân bằng không gian của bạn. 

 

Nếu phòng tắm của bạn có diện tích khá " khiêm tốn ", bạn có thể chọn mẫu gương đừng quá lớn, hoặc đặt gương nằm dọc để phù hợp hơn.

 

/guong-phong-tam-den-led-don-gian-nghe-thuat

 

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

 

Ánh sáng đèn led phát ra vô cùng dịu nhẹ, không gây chói mắt khi ngồi đối diện để thực hiện các thao tác trang điểm, làm đẹp. Dưới ánh ánh của gương đèn led thì mọi người có thể thoải mái soi ngắm bản thân mặc kệ căn phòng đó có đèn hay không. 

 

Gương thiết kế lđộc đáo lắp sát vách tường

 

Mẫu gương lấy cảm hứng từ sự phá cách, thay một dáng gương tròn truyền thống, thì mẫu gương này sẽ chỉ lấy 1 nửa của hình tròn để ghép sát vách tường bàn rửa tay. Điều này gây cảm giác tò mò và thích thú, không gian phòng tắm sẽ không còn nhàm chán nữa, giúp không gian trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn nhiều. 

 

guong-phong-tam-den-led-don-gian-noi-bat

 

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

 

Gương có thiết kế độc đáo nhwung không hề cầu kì, không chiếm quá nhiều diện tích không gian, ngược lại còn khiến cho không gian phòng tắm có thêm điểm nhấn và hài hòa hơn. Ánh đèn led hắt nhẹ từ sau tấm gương tưởng chừng như đây là vầng trăng khuyết lung linh giữ bầu trời, biến không gian phòng tắm trở nên mới lạ không còn nhàm chán nữa.

 

Gương led vàng hắt sáng tuyệt đẹp và ảo dịu

 

Một chiếc gương phòng tắm led vàng tạo sự dịu nhẹ cho mắt nhưng vẫn soi rất kỹ từng đường nét của chúng ta. Đèn được thiết kế thân thiện với mắt, cho ánh sáng trung thực gần với ánh sáng tự nhiên. Không gây nhấp nháy, không gây hại cho mắt, bảo vệ thị lực tốt dù sử dụng trong một thời gian dài. Tốt cho mắt của trẻ em và người cao tuổi.

 

guong-phong-tam-don-gian-gan-den-led-noi-bat

 

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

 

Gương đơn giản có khung độc đáo lạ mắt

 

Gương tân cổ điển khung vàng nghệ thuật

 

Nếu gia chủ muốn mua một chiếc gương phòng tắm cổ điển nhưng lại sợ thiết kế quá cầu kỳ thì đây là sự lựa chọn tinh tế hơn. Khung không gây cảm giác cứng cáp như những chiếc gương cổ điển bình thường. Bên cạnh đó, gam màu vàng thể hiện rõ nét cổ điển, nguy nga đầy sức quyến rũ lòng người. Đây là gợi ý không tồi nếu muốn sở gương thiết kế cổ điển nhưng lại đơn giản và tinh tế.

 

guong-khung-dep-don-gian-noi-bat

 

TOP 6 PHONG CÁCH GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 

guong-phong-tam-khung-nghe-thuat-don-gian-nhung-noi-bat

 

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

 

Gương thiết kế khung vàng thép kiểu Châu Âu

 

Nội thất mang phong cách Châu Âu luôn thể hiện sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đặc biệt là trong thiết kế gương phòng tắm Châu Âu đã trở thành món đồ không thể thiếu trong không gian nội thất này. Gương Châu Âu có kiểu dáng thanh thoát và tinh tế, tiện dụng, vì vậy luôn dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian khác nhau, đặc biệt là phòng tắm. Gương phù hợp với phong cách của đa số người trẻ hiện nay hướng đến sự đơn giản nhưng mang lại thẩm mĩ cao.

 

guong-phong-tam-khung-dep-don-gian-noi-bat-tinh-te

 

GƯƠNG PHÒNG TẮM STYLE CHÂU ÂU CÓ NHỮNG MẪU NÀO??

 

Gương có khung viền thép không quá dày, gương mang đến sự cá tín và sang trọng vô cùng, phong cách tinh tế chĩnh là những gì mẫu gương phòng tắm phong cách Châu Âu mang lại.Gương làm bừng sáng cả căn phòng với chất lượng phôi gương Bỉ cao cấp và bền đẹp. 

 

guong-phong-tam-don-gian-khung-dep-noi-bat

 

BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

 

Với những mẫu gương phòng tắm thiết kế đơn giản nổi bật ngày càng được mọi người chú trọng, bởi ngoài chức năng chính để soi thì những mẫu gương ngày này còn được thiết kế theo hướng nghệ thuật, mang lại vẻ đẹp cho không gian. Với những phôi gương bỉ nhập khẩu, dưới sự điêu luyện của các nghệ nhân đã tiện những đường nét mềm mại, uyển chuyển. Những sản phẩm gương mang mỗi hình, mỗi vẻ, mỗi ý nghĩa riêng. 

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN NỔI BẬT

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương chất lượng hàng đầu, với chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04520 sec| 795.359 kb