Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TRANG TRÍ DÂY DA - ĐIỂM MƯỜI CHO KHÔNG GIAN

- Tin tức
Với việc đặt ra những mong muốn trang trí nội thất cho căn nhà thì gương trang trí dây da chính là vị cứu tinh của bất kì không gian nào trong gia đình của bạn. Một sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau và đây cũng là mẫu gương được săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây.
GƯƠNG TRANG TRÍ DÂY DA - ĐIỂM MƯỜI CHO KHÔNG GIAN

Ngoài những nhu cầu phục vụ cho cuộc sống và con còn thì nhu cầu thẩm  mỹ trong thời kì này rất được con người chú trọng, cái đẹp khiến con người ta cảm thấy mãn nhãn. Đó là lý do vì sao người ta lại cầu kỳ với việc tạo không gian cho cuộc sống của chính mình, họ không muốn để không gian sống trở nên nhạt nhẽo, trống trãi chỉ với một vài bức tranh, một chiếc đồng hồ hay đơn giản chỉ là một chiếc rèm cửa. Với việc đặt ra những mong muốn trang trí nội thất cho căn nhà thì gương trang trí dây da chính là vị cứu tinh của bất kì không gian nào trong gia đình của bạn. Một sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau và đây cũng là mẫu gương được săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây.

Sản phẩm phù hợp với mọi không gian thiết kế

Gương dây da là sản phẩm đạt điểm mười cho chất lượng và thiết kế. Một sản phẩm được thiết kế khá đơn giản với loại gương bỉ chất lượng được nhập khẩu dưới tay nghề của những nghệ nhân đã tiện thành những chiếc gương với đa dạng mẫu mã và điểm nhấn ở đây là dây treo bằng da. Từ những chiếc gương phôi bỉ, tạo thành những mẫu gương tròn, hình vuông, đa giác, hay hình oval... viền bao quanh được cấu tạo bởi những vật liệu khá phổ biến như gỗ nhẹ hay nhựa vô cùng đơn giản. Với một sản phẩm chất lượng cao như thế này thì đương nhiên loại da dùng làm dây đeo nó cũng phải vô cùng chất lượng để có thể treo được chiếc gương lên tường. Thiết kế nhỏ gọn, dây đeo da hiện đại với đủ hình mẫu là lựa chọn hợp lý nhất cho những mảng tường đang trống ở căn nhà của bạn. Từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm của khách sạn, resort, nhà hàng hay đơn giản là gia đình đều có thể lựa chọn một chiếc gương dây da treo tường như thế này.

gương tròn dây da trang trí treo tường

Lợi ích của gương trang trí dây da

Trong vô vàn các mẫu gương soi và trang trí là gương trang trí dây da được biết đến như một người bạn thân trong mỗi gia đình Việt. Nói đến gương thì lợi ích đầu tiên nó mang lại là để soi, sản phẩm gương bỉ chất lượng cao không cong vênh, không ẩm mốc, soi rất sắc nét cùng hình ảnh chân thực. Bên cạnh đó thì độ sáng của tấm gương cũng làm cho không gian nhìn rộng hơn, thoáng mát hơn rất nhiều. Ngoài ra thì cái tên của nó đã nói lên công dụng chủ yếu đó là trang trí, sản phẩm nội thất nghệ thuật tạo dấu ấn đặc trưng cho mỗi không gian. Thiết kế dây da treo nên có thể sử dụng tiện lợi cho mọi vị trí trong căn nhà như là ở dọc cầu thang,... vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo tính thẩm mỹ. Với một tấm gương đẹp, độc đáo như thế này rất dễ tạo ấn tượng cho người nhìn lại không gây nhàm chán cho việc thiết kế nội thất cho căn nhà. Vậy thì tại sao bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu nó nhỉ!

phong cách sang trọng, hiện đại với gương tròn dây da trang trí


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02347 sec| 757.297 kb