Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TRANG TRÍ DỊP TẾT TÂN SỬU 2021 VỚI THIẾT KẾ CUỐN HÚT

- Tin tức
Sử dụng gương trang trí dịp tết là cách tuyệt vời giúp bạn thay đổi diện mạo mới cho không gian sống của mình. Gương phôi Bỉ có chất lượng cao cấp, mẫu mã và kiểu dáng độc, lạ, bắt mắt, thiết kế cách điệu mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.
GƯƠNG TRANG TRÍ DỊP TẾT TÂN SỬU 2021 VỚI THIẾT KẾ CUỐN HÚT

Chắc hẳn dịp cuối năm là khoảng thời gian rộn ràng của mọi người, ai nấy đều nô nức dọn nhà đón tết, bài trí, sửa sang không gian sống của mình trở nên thật đẹp hơn. Có muôn vàn kiểu trang trí không gian nội thất trong dịp tết như: Treo phụ kiện tết, treo đèn nháy, đèn lồng, trưng bày vật phẩm, gốm sứ, đặt hoa, tranh ảnh gắn tường,… Đó là những thứ thường thấy ở mọi nhà, nhưng có một sản phẩm trang trí vô cùng tiện ích, dễ sử dụng, mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mĩ, hơn hết là rất dễ trang trí ở mọi không gian, đó chính là “gương trang trí”.

 

guong-trang-tri-khong-gian-dip-tet

 

7 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN LƯU Ý

 

Tại sao lại nói gương trang trí dịp tết rất tiện ích và mang lại thẩm mĩ cao? Bởi chúng không hề giống như những chiếc gương truyền thống, gương trang trí decor nội thất dịp tết ở đây không chỉ soi, chúng còn có công dụng tô điểm nét đẹp nghệ thuật cho không gian sống của gia chủ, bài trí ở nhiều không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm,.. khiến mọi không gian đều trở nên nổi bậc ngay tức khắc. Đây cũng là xu hướng trang trí hiện đại được nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất yêu thích sử dụng. Còn chần chờ gì mà không chiêm ngưỡng ngay những mẫu gương trang trí dịp tết vô cùng đẹp mắt và ấn tượng ngay sau đây!

 

NHỮNG MẪU GƯƠNG ĐẸP CHO NĂM MỚI 2021

 

GƯƠNG TRANG TRÍ DỊP TẾT CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

 

GƯƠNG TRƠN, GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 

Sử dụng gương trang trí dịp tết là cách tuyệt vời giúp bạn thay đổi diện mạo mới cho không gian sống của mình. Gương trơn trang trí  là những mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi vẻ đẹp tối giản, dễ dàng ăn nhập với mọi không gian nội thất, đặc biệt nếu không gian đó quá rườm rà thì chỉ cần 1 chiếc gương trơn là đủ để hài hòa mọi thứ lại với nhau. Gia chủ có thể trang trí cùng với gương là những món đồ mang không khí tết, hoặc vật phẩm có chất liệu thủy tinh, gốm sứ, hoa văn và họa tiết đẹp,…

 

guong-tron-trang-tri-dip-tet

 

 

 

guong-trang-tri-phong-ngu-dip-tet

 

PHÒNG NGỦ “SANG XỊN” TỨC KHẮC NHỜ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG

 

guong-tron-decor-tet

 

TOP 6 PHONG CÁCH GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT NHÀ ĐẸP ĐÀ NẴNG

 

guong-tron-nghe-thuat-nam-moi

 

Gương nghệ thuật dịp tết là sản phẩm tuyệt vời nếu gia chủ muốn gây ấn tượng cho mọi người mỗi khi ghé thăm nhà. Đặc biệt nếu một không gian quá đơn giản, nhàm chán thì không thể bỏ qua gương nghệ thuật trang trí, chỉ cần 1 chiếc gương nghệ thuật treo tường cũng đủ biến không gian đó trở nên sang trọng và bắt mắt hơn mà không cần thêm bất cứ vật phẩm trang trí nào khác. Gương này phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như: Hiện đại, Tân cổ điển, Châu Âu,.. Dù không gian trang trí có rộng hay hẹp thì bản thân chiếc gương vẫn phát huy được vai trò của nó. Xét về hình dáng mà các nghệ nhân tạo ra có rất nhiều loại: Tròn, vuông, chữ nhật, elip, hình đá, bông hoa, mặt trời… Tạo hình và ý tưởng đều hướng đến vẻ đẹp nghệ thuật, nên chiếc gương không hề đơn điệu, ngược lại còn được nghệ nhân cách điệu kiểu dáng vô cùng độc và lạ.

 

guong-trang-tri-dip-tet-tan-suu-2021

 

BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ

 

guong-decor-nghe-thuat-dip-tet

 

guong-decor-nghe-thuat-dip-tet

 

TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG NGỦ TREO TRANG TRÍ

 

guong-nghe-thuat-hien-dai-trang-tri-tet

 

guong-trang-tri-dip-tet-an-tuong

 

guong-nghe-thuat-trang-tri-dip-tet-nam-moi-phong-khach

 

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

 

guong-nghe-thuat-trang-tri-pphong-khach-nam-moi

 

KINH NGHIỆM CHỌN GƯƠNG PHÒNG BẾP-PHÒNG ĂN ĐÀ NẴNG

 

GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU, TÂN CỔ ĐIỂN

 

Gương nghệ thuật Tân cổ điển, Gương nghệ thuật Châu Âu được sử dụng khá phổ biến trong thời gian gần đây. Vẻ đẹp cổ kính với lớp viền được trang trí bằng những hoa văn tinh tế tạo nên tính thẩm mỹ rất tốt cho gương trang trí dịp tết. Xét về tính thẩm mỹ chiếc gương này phù hợp với phong cách quý tộc, xa hoa và phù hợp với không gian cổ điển hoặc tân cổ điển.

 

guong-tan-co-dien-trang-tri-tet

 

TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG CỔ ĐIỂN GẮN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

guong-decor-nam-moi

 

 

 

guong-trang-tri-dip-tet-tan-co-dien

 

GƯƠNG GHÉP Ô ỐP TƯỜNG DECOR

 

Một không gian với thật nhiều gương? Tại sao lại không nhỉ. Đừng ngại vì gương ghép ô ốp tường decor sẽ không hề gây cảm giác rườm rà, ngược lại còn biến không gian của gia chủ trở nên thật thu hút. Gương ghép tường với nhiều loại như: Lục giác, vuông, chữ nhật,..  Nếu trong một căn phòng bạn có thể sử dụng tranh là các chi tiết trang trí cũng như điểm nhấn cho không gian thì gương hoàn toàn có thể làm được điều đó. Không những thế, gương treo tường còn có thể làm cho không gian rộng hơn, thoáng hơn, ấn tượng và sáng hơn rất nhiều. 

 

guong-ghep-o-op-tuong-trang-tri-dip-tet

 

GƯƠNG ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

guong-ghep-trang-tri-phong-an

 

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 

guong-ghep-trang-tri-phong-khach-nam-moi

 

guong-ghep-tuong-phong-an-trang-tri-nam-moi

 

GƯƠNG LÀM TỪ PHÔI BỈ CAO CẤP

 

Gương với những chứng nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng phôi gương Bỉ nhập khẩu sẽ đem đến một sản phẩm bền đẹp, hoàn mỹ theo thời gian, cho khách hàng những giá trị cảm nhận chân thực nhất về dòng sản phẩm cao cấp. 

 

Khả năng chống chọi với 4 kẻ thù lớn của gương là muối, độ ẩm, Acetic acid. Amamonia. Gương chống ố mốc, ghỉ sét, chịu lực lớn cực tốt mang lại sự yên tâm.

 

Gia công đến 8 Lớp bạc 100% không sử dụng đồng giúp: phản chiếu hình ảnh chân thực, bắt sáng khá cao, mặt gương tinh xảo, bừng sáng cả không gian.

 

Gia công của gương rất tinh tế, tỉ mỉ. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cùng sự an toàn nhất cho bạn trong quá trình sử dụng. 

 

Gương dễ dàng vệ sinh, lau chùi mang lại vẻ đẹp lâu bền cho người sử dụng

 

guong-trang-tri-dip-tet-phoi-bi-cao-cap

 

GƯƠNG TRANG TRÍ CÓ Ý NGHĨA TRONG PHONG THỦY

 

Theo phong thủy, gương đại diện cho yếu tố nước và năng lượng tích cực, hai yếu tố này có thể hòa chung vào nhau, vì vậy gương là công cụ mạnh mẽ trong việc hút tiền tài, may mắn, thịnh vượng cho gia đình.

 

Cùng tham khảo những bài viết về trang trí gương dịp tết phong thủy tại đây:

 

VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

 

Ý NGHĨA ẨN SÂU TRONG MỘT TẤM GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHONG THỦY

 

guong-trang-tri-dip-tet-hop-phong-thuy

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TRANG TRÍ TẾT

 

Nhiều khách hàng mong muốn sở hữu gương trang trí để tạo điểm nhấn dịp tết. Với một thị trường sôi động về gương trang trí dịp tết như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. Nếu gia chủ không biết nên trang trí không gian của mình như thế nào cho dịp tết, hãy nghĩ đến những chiếc gương trang trí dịp tết thử xem nhé. Chắc chắn, gia chủ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà những chiếc gương này mang lại.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương chất lượng gương trang trí phôi Bỉ hàng đầu, chất liệu 100% gương phôi bỉ nhập khẩu từ tập đoàn AGC nên đem lại cho người dùng chất lượng vô cùng hoàn hảo. cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07635 sec| 825.344 kb