Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT LÀ Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI CHO PHÒNG NGỦ NHỎ

- Tin tức
Gương trang trí nghệ thuật giúp không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng. Với sự đa dạng của thiết kế cũng như hình dáng cho khách hàng lựa chọn. Gương là vật dụng trang trí nội thất cao cấp hướng không gian phòng ngủ đến sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi hơn.
GƯƠNG TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT LÀ Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI CHO PHÒNG NGỦ NHỎ

   Mỗi gia đình luôn có những ý tưởng tuyệt vời cho không gian riêng tư của mình. Phòng ngủ nhỏ sẽ không còn trống rỗng, kém phần thẩm mỹ nếu khoác lên mình những đồ vật trang trí nghệ thuật. Với những đồ vật mang đến sự thoải mái, mở rộng thêm phần không gian này sẽ được các gia chủ ưu tiên lựa chọn. Một trong những đồ vật được nhắc đến thì gương trang trí nghệ thuật phòng ngủ sẽ lọt vào top đầu. 

1. Ý tưởng tuyệt vời cho không gian nhỏ

   Phòng ngủ có thể nói là không gian quan trọng nhất trong mỗi gia đình. Là nơi mà mọi người có thể thoải mái làm điều mình thích. Là nơi họ giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc bận rộn ở bên ngoài. Không gian kín đáo, có những vị trí trong căn nhà thì không gian này có thể thiếu luôn nguồn sáng từ thiên nhiên. Đặc biệt đối với những khu chung cư, hay các ngôi nhà ở thành phố có diện tích khá khiêm tốn thì điều này không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, khi sử dụng gương trang trí sẽ tạo cảm giác mở rộng không gian, mang đến sự thoáng đãng như được mở ra một cánh cửa mới với thiên nhiên. Bên cạnh đó, về mặt sinh lý học thì gương có tác dụng rất lớn đối với cảm giác của người nhìn. Một chiếc gương có mặt đúng nơi, đúng chỗ và đúng thời điểm sẽ mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người nhìn. Mặc khác, gương ngày nay đã bước lên một vị trí mới, không còn đơn giản chỉ để soi, để ngắm nhìn, mà nó là một sản phẩm trang trí nghệ thuật. Không hẳn là sản phẩm đón đầu xu hướng nghệ thuật trang trí nội thất, nhưng từ lâu gương đã giữ một vị trí quan trọng trong lòng mọi người. Và họ sẽ không thể thiếu những tấm gương như thế trong tổ ấm của chính mình. 

Gương dây da treo tường phòng ngủ

   Về mặt phong thủy thì việc trang trí nội thất phòng ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến chúng ta. Từ việc bố trí giường ngủ, tủ đồ, hay những đồ vật khác trong phòng cũng cần phải để tâm. Nên việc treo một chiếc gương không đúng vị trí sẽ khiến gia chủ ngủ không thoải mái, thậm chí là mất ngủ, dễ bị thức giấc hay khó chịu. Thường thì các nhà thiết kế nội thất sẽ thiết kế vị trí để gương trang trí trong phòng ngủ chủ yếu ở hai vị trí đó là trên bàn phấn của người phụ nữ và lắp ở mặt sau cánh cửa tủ. Người ta vẫn thường kỵ nhất việc treo gương ở ở phía đối diện giường ngủ, phản chiếu trực diện vào giường dễ gây ra những cảm giác không an toàn, mất đi tình thần sau mỗi giấc ngủ. 

2. Giải pháp tuyệt vời từ các mẫu gương trang trí nghệ thuật phòng ngủ

   Ngày nay, gương trang trí nghệ thuật phòng ngủ xuất hiện rất nhiều trên thị trường, với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt khác nhau. Thường thì các mẫu gương đặt ở phòng ngủ sẽ có kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ để tránh mất cảm giác hụt hẫng khi nhìn vào. Các mẫu gương này sẽ được lên ý tưởng với nhiều chi tiết khác nhau, mang trong chúng là mỗi ý nghĩa vận mệnh khác nhau cho gia chủ. Từ những thiết kế đơn giản như hình tròn, hình vuông, hình lục giác đến các thiết kế khác lạ như hình những bông hoa, những bãi đá,... Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian thiết kế trong mỗi gia đình như cổ điển hay hiện đại và cũng có thể là tân cổ điển.

https://guongphongtamdanang.com/guong-treo-tuong-phong-ngu-navado--julia-p532.html

   Tại thị trường Việt Nam có thể nói, Navado là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gương bỉ, gương trang trí, gương soi chất lượng, uy tín hàng đầu. Các mẫu gương trang trí phòng ngủ với đầy đủ mẫu mã cũng được trưng bày tại các showroom của Navado thuộc các chi nhánh Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các mẫu gương trang trí cho không gian gia đình bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07297 sec| 760.695 kb