Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TRANG TRÍ NOEL ĐẸP CHO DỊP GIÁNG SINH

- Tin tức
Dịp Giáng sinh, hầu hết các gia đình, hoặc các không gian nhà hàng, khách sạn đều có xu hướng trang trí lại để phù hợp với ngày lễ. Sản phẩm gương trang trí Noel đang chiếm xu hướng hiện nay, có thể mang trọn vẹn không khí Giáng sinh vào không gian, tạo nên nét đẹp cuốn hút mà không hề tốn quá nhiều diện tích của bạn.
GƯƠNG TRANG TRÍ NOEL ĐẸP CHO DỊP GIÁNG SINH

Dịp Giáng sinh, hầu hết các gia đình, hoặc các không gian nhà hàng, khách sạn đều có xu hướng trang trí lại để phù hợp với ngày lễ. Cây thông Noel, vòng nguyệt quế, đèn led rực rỡ. … là những thứ không thể thiếu. Bên cạnh đó, sản phẩm gương trang trí Noel đang chiếm xu hướng hiện nay.

 

ƯU ĐIỂM CỦA GƯƠNG TRANG TRÍ TRONG KHÔNG GIAN


Nếu việc trang trí đồ vật quá rườm rà với bạn hoặc không gian không cho phép thì tại sao ta không nghĩ đến gương decor trang trí Noel? Với gương decor treo tường, việc trang trí trở nên vô cùng đơn giản nhưng có thể mang trọn vẹn không khí Giáng sinh vào không gian, tạo nên nét đẹp cuốn hút mà không hề tốn quá nhiều diện tích của bạn.

 

guong-trang-tri-cho-dip-noel

 

Xem thêm: KINH NGHIỆM CHỌN GƯƠNG PHÒNG BẾP - PHÒNG ĂN

 

Ngoài ra, khi bạn có những ý tưởng trang trí gương Noel thật lung linh xinh đẹp còn giúp thu hút sự chú ý của mọi người với những nơi kinh doanh như nhà hàng, quán coffe, khách sạn, cửa hàng, công ty,.. tạo nên hiệu quả về kinh doanh đáng kể.

 

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG CHO MÙA GIÁNG SINH

 

Gương trang trí tường, gương trang trí nghệ thuật, hiện đại trở thành xu hướng của bất cứ không gian nội thất nào của khách hàng: gương trang trí phòng khách, phòng ngủ, spa, khách sạn, biệt thự,,….

 

guong-decor-chau-au-giang-sinh

 

Xem thêm: BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

 

Đã trang trí Giáng sinh thì không thể quên yếu tố ánh sáng. Gương đèn led trang trí sẽ là điểm nhấn lung linh, tạo sự ấm cúng, tinh tế cho dịp Giáng sinh thêm ấn tượng.

 

guong-trang-tri-den-led-noel-gianhg-sinh

 

Xem thêm: TOP GƯƠNG ĐÈN LED HÀNG ĐẦU ĐÀ NẴNG

 

Các tông màu đặc trưng cho dịp Giáng sinh đó là đỏ, vàng, xinh lá,..Thế nên các mẫu gương màu vàng sẽ toát lên được vẻ đẹp sang trọng, xa hoa mà còn thể hiện được phong cách trang trí đậm chất Giáng sinh.

 

guong-decor-giang-sinh-cua-hang

 

Xem thêm: BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

 

guong-decor-gan-tuong-giang-sinh-noel

 

Xem thêm: Xem thêm: TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 

Trong bộ sưu tập những mẫu gương màu vàng xa hoa, không thể không kể đến gương Tân cổ điển mang phong cách phương Tây đến với không gian của bạn. Thiết kế gương Tân cổ điển vô cùng lạ mắt, độc đáo, khiến không gian trở nên bắt mắt ngay lập tức. Cứ ngỡ như lạc vào nơi cung điện nguy nga, hoàng tộc, gương trang trí noel mang đến luồng gió khác lạ cho bất kì không gian nào.

 

guong-trang-tri-treo-tuong-giang-sinh-noel-phong-ngu

 

Xem thêm: XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU 

 

Vòng nguyệt quế là biểu tượng trong nghi thức chào đón Giáng Sinh tại các nhà thờ và gia đình theo đạo Thiên chúa. Ý tường tạo ra thiết kế gương tân cổ điển vòng nguyệt quế là món đồ để trang trí giáng sinh mới lạ, rất được ưa chuộng trong dịp này. 

 

guong-nghe-thuat-dip-giang-sinh-noel-phong-ngu

 

Xem thêm:  VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

 

Những tấm gương cỡ lớn như gương ghép tường sẽ giúp không gian thêm phần lung linh và sáng sủa. Đây là cách trang trí phòng khách bằng gương phổ biến được nhiều người lựa chọn. Bằng cách này, không gian nội thất của bạn sẽ được mở rộng, thoáng đãng. Hơn nữa do tấm gương có sự bề thế, to lớn nên đồng thời cũng tạo nên sự sang trọng và bề thế cho không gian như phòng khách, phòng ăn.

 

guong-ghep-tuong-trang-tri-giang-sinh

 

Xem thêm: MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TRANG TRÍ NOEL ẤN TƯỢNG

 

Nhiều khách hàng mong muốn sở hữu gương trang trí để tạo điểm nhấn dịp Giáng sinh. Với một thị trường sôi động về gương trang trí như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương chất lượng gương trang trí phôi Bỉ hàng đầu, chất liệu 100% gương phôi bỉ nhập khẩu từ tập đoàn AGC nên đem lại cho người dùng chất lượng vô cùng hoàn hảo. cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05880 sec| 788.828 kb